-oOo-
Jung Hoseok bởi vì nhất quyết không chịu tin tưởng ai, không muốn để người khác thay cậu chăm sóc Min Yoongi, cho nên Kim Namjoon buộc phải nhún nhường đích thân đến tận bệnh viện.
Cấp trên đã ra chỉ thị, khó có thể làm trái được.
Sắc mặt Jung Hoseok rất khó coi, cậu trực tiếp trưng dụng phòng của giám đốc bệnh viện để làm nơi nói chuyện riêng với Kim Namjoon.
Những chuyện xảy ra gần đây khiến cậu bây giờ giống như ngọn núi lửa, chực phun trào bất cứ lúc nào.
Kim Namjoon dùng ánh mắt sắc nhọn, nhìn thẳng vào Jung Hoseok nói: "Cậu có tiền, có địa vị. Tất nhiên có thể làm nhưng gì mình muốn, nhưng cậu không thể ngông cuồng, coi thường pháp luật được! Cậu hiểu chứ?"
"Hiểu? Hiểu cái gì? Có những thứ pháp luật không thể bảo vệ nổi, có những chuyện pháp luật trở nên vô dụng. Đến lúc đó cậu còn mù quáng tin vào nó nữa hay không?" Jung Hoseok không phải kẻ không nói lí lẽ, nhưng lần này cậu tuyệt đối không chịu thua. "Pháp luật cũng chỉ là ý chí của kẻ thống trị đặt ra mà thôi."
Kim Namjoon tức giận tới nỗi đứng bật dậy, trừng mắt hét lên: "Jung Hoseok! Cậu phát điên rồi!?"
"Đúng! Tôi phát điên rồi! Đừng nói tới luật pháp, cho dù cả thế giới này quay lưng lại với anh ấy, Jung Hoseok này cũng sẽ bảo vệ Min Yoongi!"
Kim Namjoon gân xanh nổi đầy trán, tay phải rút lấy súng ở bên hông, chĩa vào trán Jung Hoseok.
"Mạng của Min Yoongi cũng là mạng, mạng của người khác thì không phải sao? Manh mối để điều tra ra chân tướng vụ cưỡng bức giết người đó chỉ còn duy nhất Min Yoongi, cậu nói xem, cậu kiên quyết giữ anh ấy ở bên cạnh có chắc bảo vệ nổi không!?"
"..."
Jung Hoseok siết chặt tay thành quyền, đôi mắt bị hắc khí bao phủ, không còn vẻ tươi sáng rực rỡ như mọi ngày. Cậu bảo vệ anh, nhất định phải bảo vệ anh.
Nếu vẫn không thể, vậy cùng anh chết đi là được.
"Chỉ cần rời khỏi tôi, Yoongi sẽ gặp nguy hiểm."
Kim Namjoon thu súng trên tay lại, không biết nên đối với Jung Hoseok như thế nào. Thời gian quen biết cậu không dài, nhưng mỗi khi Jung Hoseok thật sự nghiêm túc, bất luận là ai cũng khó ngăn cản nổi.
Kim Namjoon quay đầu, nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mắt mơ hồ khó đoán.
Hôm nay, xem ra không đưa được Min Yoongi về trụ sở để điều tra. Thậm chí còn nhận lời giúp Min Yoongi, hậu quả...thật khó tưởng tượng nổi.
Jung Hoseok trong nháy mắt, dùng một tay bắt lấy cánh tay phải của Kim Namjoon, giọng nói lạnh đi vài phần: "Mục đích của cậu khi giữ chân tôi ở đây là gì?"
Kim Namjoon rõ ràng chột dạ, ánh mắt không nhìn thẳng vào Jung Hoseok.
"Cậu liên tục lén nhìn đồng hồ, nhìn ra ngoài cửa sổ, rõ ràng cậu nhận được lệnh tới bắt người nhưng lại chấp nhận cùng tôi đàm phán. Kim Namjoon, cho dù mục đích của cậu có là gì, hiện tại tôi phải đi tìm anh ấy. Tôi sẽ hỏi tội cậu sau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Writtenå Love, Maze
Fanfiction"Anh xin lỗi Hoseok...Để anh đưa em ra khỏi mê cung đầy bi kịch này." Tác giả: Min Ann Thể loại: Fanfic, boy x boy, hiện đại, ngược, ngọt (siêu ít :v), HE. Trạng thái: Đã hoàn thành Số chương: 39 Chương + 3 Ngoại truyện CP : Jung Hoseok x Min Yoong...