Chap 21 💦

839 65 2
                                    

Hôm nay Jungkook đã có lịch hẹn gặp với Wonwoo để bàn về buổi triển lãm sẽ diễn ra hơn một tháng tới đây.

Trong quán cafe bày trí mang vài phần ấm cúng, từ ngoài cửa kính nhìn vào đã thấy một thân ảnh toát ra khí chất lãng tử. Wonwoo ngồi vắt chéo chân nhâm nhi tách latte còn ấm nóng.

"Xin lỗi, tớ đến trễ rồi, đợi lâu không?". Jungkook ngồi xuống ghế vừa thở vừa nói.

"Không sao mà, họa sĩ Moonkiss gần đây bận rộn thế kia, tớ đây không hối". Wonwoo lên tiếng trêu Jungkook một chút.

"Cậu nói gì đó, đừng trêu tớ như thế"

"Được được, thôi bàn chuyện chính nào. Tháng sau là bắt đầu triển lãm rồi nên là gia hạn cho cậu nửa tháng nữa thôi đấy. Mau mau mà gửi tác phẩm đến cho tớ"

"Tớ biết mà, đang cố gắng hết sức đây"

"Cậu biết chứ, kí danh Moonkiss gần đây làm bão trên mạng xã hội đó, Jungkookie của mình sắp nổi tiếng đến nơi rồi"

"Xì, làm như cậu mờ nhạt lắm. Không phải cái tên Wonwoo làm xiêu lòng biết bao thiếu nữ vì chuyện tình lãng mạn sau mỗi bức vẽ sao"

"Hahaha, không dám, không dám, mà tớ vui lắm đấy, sao cậu không nghe tớ về khả năng vẽ của cậu sớm hơn"

"Cũng nhờ lời cậu nói trước đây mà bây giờ tớ đi vẽ không phải sao, cảm ơn cậu nhiều nhé"

Nói chuyện thêm một lúc, cũng cùng nhau trao đổi một vài ý tưởng hay cho tác phẩm và buổi triển lãm, trời gần tối rồi họ mới trở về.

Với Jungkook thì Wonwoo là một người bạn rất tốt. Anh ấy đã có máu nghệ sĩ từ nhỏ do ảnh hưởng từ gia đình. Sau này lớn lên, Wonwoo cũng chẳng có gì khác biệt, vẫn đi theo con đường khi còn bé mà anh đã yêu thích. Không những có tiếng trong giới hội họa, Wonwoo còn lấn sang cả viết lách nữa cơ. Không biết bao nhiêu chuyện tình lấy nước mắt của người đọc rồi nữa. Thật là tài giỏi.

Có một người bạn như vậy xem ra Jungkook cậu còn may mắn chán. Phải cảm ơn Wonwoo rất nhiều khi tạo cơ hội tốt cho Jungkook bây giờ. Và cũng vì thế nên Jungkook tự biết mình phải cố gắng nhiều hơn.

Trong khi nói chuyện với Jungkook, Wonwoo cũng đã thử hỏi ý kiến của cậu về việc tiết lộ một số thông tin cá nhân đến những người yêu mến cậu. Jungkook thật sự được chú ý gần đây, thông tin của cậu được tìm kiếm khá nhiều nên Wonwoo mở lời. Việc này cũng chỉ củng cố cho sự yêu mến của fan và sự tò mò của nhiều người mà thôi.

Jungkook không thích phải chia sẻ quá nhiều về bản thân mình cho người khác. Cậu chỉ muốn họ để ý đến tác phẩm của cậu, những thông điệp mà cậu gửi gắm. Nhưng Wonwoo nói cũng rất đúng. Khi chúng ta yêu mến hoặc thích một ai đó, không phải chúng ta muốn biết và hiểu họ thêm sao. Và thông tin cá nhân là một điều tất yếu.

Jungkook hiểu và cậu chỉ chấp nhận một phần mà thôi. Jungkook bảo sẽ chỉ cập nhật thông tin về sở thích, cung hoàng đạo và những điều lặt vặt khác. Dĩ nhiên, tên thật và ngày tháng năm sinh thì chắc chắn phải kín tiếng. Jungkook chỉ muốn người khác biết mình là Moonkiss, chỉ là Moonkiss.

Kookmin|| Chút Tình Gửi Gắm Biển KhơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ