Lâm Mộc trầm tư một lát suy xét xem nên bỏ tên này cho ai, ngày mai cậu cần cùng Từ Hạo đi đến môn phái của hắn chắc chắn là không thể đem tên này theo, cấp thiết xử lý a~
[Ký chủ hay là vứt cho nữ chính]
"Ổn không đấy?"
[Được mà! ký chủ tin ta ]
Lâm Mộc dù cảm thấy lúc này hệ thống là tuyệt đối không đáng tin nhưng mà ít nhất cậu cũng thử chứ! Ai biểu cậu bận rộn quá làm chi.
"Cũng tại ngươi, chết hệ thống, cảm thấy ta cùng nam chủ lăn lộn chưa đủ mệt hay sao lại tặng thêm cái đại vai ác rõ ràng là ngươi chơi ta!"
Hệ thống cảm thấy oan vô cùng , rõ ràng nhiệm vụ không phải là do nó mà~
Quyết định xong, Lâm Mộc không lo lắng mà quăng trách nhiệm cho vị nữ chính hoa si lên giường ngủ một giấc.
----------
Sáng sớm Lâm Mộc liền lẳng lặng lôi kéo Từ Hạo, hai cái trở mình đi ra khách điếm. Lâm Mộc tốt bụng để lại tặng cái tờ giấy không chút hổ thẹn bỏ đi.
liên Đóa Đóa vừa thức dậy đã vọt ngay đến phòng Lâm Mộc chào buổi sáng , đáng thương nữ chính sau khi đọc lá thư của Lâm Mộc chỉ có cảm xúc duy nhất là--- Ngọa tào! Mộc ca ngươi phản bội ta!!
Đóa Đóa liếc nhìn cái của nợ Vương Hiên , hừ mũi ngạo kiều phát tiết nói
- Ngươi cái đại ngốc tử từ giờ bổn cô nương quản. Ngươi tốt nhất an phận bằng không ta liền vứt ngươi cho ca ca ta làm thịt!
--------------
Từ Hạo mắt híp lại thỏa mãn ôm lấy người trong ngực , phút chốc hắn cảm thấy hắn là cái nhân sinh người thắng a~
Lâm Mộc bị Từ Hạo ôm trong ngực lười giãy giụa mặc kệ vẻ mặt cười ngu của Từ Hạo , ước tình một ngày liền đến tông môn trong đầu dần hiện yêu sách.
Lần này cốt truyện có chút đại vì vậy hệ thống yêu cầu Lâm Mộc nhúng tay
Từ Hạo lần này về lại tông môn bị người thiết kế , chưa nói được mấy lời liền bị đuổi ra sư môn còn bị người lén lút hạ độc cùng truy sát đương nhiên tác giả đại nhân liền mượn cớ khai bàn tay vàng , nam chủ lấy được cực đại bàn tay vàng 'Tử Miên kiếm' một đường ngược tra đá đảo tiểu boss . Quang minh chính đại lấy lại trong sạch sau đó hiên ngang khí phách từ chối lời mời quay lại tông môn . Ân vai chính a....quang hoàn quá lớn.Lâm Mộc mặc vô biểu tình nhìn ngựa giống cốt truyện lòng cảm thán.
Tiểu pháo hôi Lâm Mộc tỏ vẻ ghen tỵ, hận.Lão tử muốn trở thành vai chính a...
[Làm vai chính lão bà thế nào?]
Lăn!!!
Hệ thống biết chừng mực im miệng lại nhìn nị oa oa hai cái người trong hang động , lòng khinh bỉ nhà mình ký chủ
Ngủ cũng ngủ rồi, ôm cũng ôm rồi ký chủ ngươi ngại ngùng gì nữa thượng đi a! Phát gục hắn dưới chân a!
Lâm Mộc tỏ vẻ làm lơ hệ thống
"Ngươi cái này chết hệ thống rõ ràng là hệ thống trợ thủ nam chủ từ khi nào thành tìm kiếm nam chủ lão bà!"
[Ký chủ ngươi xem lúc nào tốt thì đổi tên hệ thống a?]
Lâm Mộc:......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ ) Khoái xuyên , nam chính đều có bệnh!!!!
General FictionLâm Mộc vì chết mà buộc định với hệ thống khoái xuyên 216 cố gắng làm nhiệm vụ để sống sót , chỉ là... có ai nói cho cậu biết vì sao nam chính lại luôn bám cậu thế này!!! Lâm Mộc:" Hệ thống !! ngươi ra đây nói cho ta biết đây là thế nào!!" 216 tỏ vẻ...