Phần 9- " Tôi phải hậu tạ!"

208 7 1
                                    

Sáng nay cơ thể thật dễ chịu vì cuối cùng cũng được ngủ ngon giấc và hôm nay là ngày nghỉ nữa...

Akako đã về từ hôm trước, mẹ tôi còn bắt chị ấy nhất định phải tới chơi nữa mới được.

Ừm tôi cũng mong như vậy... Nhưng không phải là cảnh tôi bị Rape đâu nhé!!!

Nói về ngày nghỉ cuối tuần, đó là quãng thời gian thư thả nhất. Mọi mệt mỏi, rắc rối xảy ra đều được gạt sang một bên để tập trung cho việc phục vụ bản thân.

Có hai kiểu nghỉ ngơi cuối tuần

Kiểu thứ nhất khá là phổ biến! Chỉ việc nằm trên giường ngủ cho đến 12 giờ trưa. Rửa mặt, ăn trưa rồi ngủ tiếp đến 6 giờ chiều. Tắm rửa, vừa ăn tối vừa xem tin tức, xem phim hoặc chơi game đến khoảng 8 giờ tối lại tiếp tục ngủ đến sáng thứ hai. Rồi lại uể oải bắt đầu một tuần làm việc mới, miệng không ngừng kêu ca " Ngày cuối tuần sao mà trôi qua nhanh quá....". Thuật ngữ chuyên dụng là " Homeman" ( người của gia đình)

Kiểu thứ hai là kiểu năng động! Thay vì chỉ ngủ và ngủ! Họ giành quãng thời gian cuối tuần cho những hoạt động lành mạnh ngoài trời với gia đình, bạn bè như: chơi thể thao, đi xem phim, đi biển, suối nước nóng, đi công viên giải trí,... hoặc chí ít là không ngồi cả ngày ở nhà. Đến sáng hôm sau vẫn khoẻ khoắn và hô lên " chào tuần làm việc mới!!! Mong mọi việc vẫn thuận lợi!!". Thuật ngữ chuyên dụng là " Communityman" ( người của cộng đồng)

Người ta gọi hai kiểu người đó là hai trạng thái đối lập giữa Lạc quan và bi quan, yêu đời và bất cần đời!

Nhưng tôi nghĩ rằng, giữa hai giới tính vẫn tồn tại giới tính thứ ba. Vậy cả việc trạng thái thứ ba được sinh ra cũng là điều tất yếu

Kiểu người thứ nhất bị ép buộc phải làm kiểu người thứ hai!

Dễ hiểu mà nhỉ? Nó cũng giống như bạn đang muốn nằm nhà xem phim một cách lười biến, nhưng công ty điện lực cắt điện của nhà bạn vì bạn chưa đóng tiền tháng này... Muốn tiếp tục lười thì phải vác thân đến công ty điện để thanh toán hoá đơn... ôi nghĩ đến đã thấy mệt mỏi rồi...

Nhưng cuối cùng chính tôi lại vướng vào thái cực ở giữa đó...

Đáng ra sáng nay tôi đã định ngủ đến tận giữa trưa... Nhưng mới 6h sáng đã bị mẹ lôi đầu dậy nhờ đi mua một quyển tạp chí dành cho phụ nữ... Không chỉ vậy...

" Hơ oáp... Sao sáng mẹ đi chợ, không mua tạp chí luôn... Bữa nay là ngày nghỉ của con mà..."

" Mẹ quên rồi! Vả lại đi mua tạp chí cho mẹ làm con mệt mỏi vậy à?"

" Vâng ạ... Mệt mỏi lắm..."

* Rắc rắc* bẻ tay

" Mệt mỏi thật hả?"

" Dạ không! Con rất vui và hạnh phúc khi được đi mua tạp chí cho mẹ thân yêu!"

" Ôi~ mẹ hạnh phúc quá! Không ngờ được con trai mình yêu nhiều đến vậy! Vậy nhờ con nhé!"

Mẹ lấy ra tờ 10000 yên đặt gọn vào tay tôi

" Ể? Tạp chí đâu cần nhiều tiền thế ạ?"

Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ