Chap 7

615 56 0
                                    

Ánh đèn bỗng vụt tắt.
Ánh đèn của sân khấu sáng lên. Một người đàn ông bước lên.

" Chào mọi người! Tôi là chủ tịch Ahn của công ty YJ. Chắc hẳn mọi người ai cũng biết dạo này Hàn Quốc chúng ta bị các nước khác khinh thường vì là nước nhiều công ty nổi tiếng mà không ai đánh bại được công ty ít uy tín bên Trung quốc. Vì sự ủng hộ của các vị đây, Tôi, Hội trưởng ngành kinh tế đã đánh bại được công ty ấy. Chân thành cảm ơn mọi người đã tin tưởng tôi. Và tôi sẽ làm tròn bổn phận chức hội trưởng trong quãng đời còn lại. Tôi xin hết " Ông Ahn cúi chào 90 độ.

Một tràng pháo tay đầy sự ủng hộ dành cho bài phát biểu của ông Ahn.

" Bây giờ mời mọi người dùng bữa " Ông Ahn nói.

Mọi người ai nấy ăn, uống , trò chuyện vui vẻ.

" Bố cậu ngầu thật " Wonyoung ngưỡng mộ nói.

" À không có gì, bố mình vốn ngầu mà " Yujin cười nói.

" Bố cậu tài giỏi thế mà cậu thì học chẳng ra gì " Yena chọc Yujin.

" Cậu cũng vậy mà nói ai " Yujin liếc xéo Yena.

" Thôi hai cậu đừng cãi nhau nữa " Yuri nói.

" Dạ em không cãi nữa " Yena khoanh tay cúi đầu xin lối Yuri.

" Cậu làm lố quá đó " Yuri nói.

" Yujin ! " Ông Ahn lên tiếng.

" Dạ ? " Yujin giật mình vì ông Ahn đứng sau lưng mình từ lúc nào.

" Không được uống rượu nghe chưa " Ông Ahn nói.

" Dạ " Yujin buồn bã nói.

" Wonyoung, Yuri xem Yujin và Yena giúp bác nha đừng để nó uống rượu nha, hai đứa này hay lén uống lắm " ông Ahn cười nói.

" Vâng " Hai cô đồng thanh nói.

" Ngồi chơi với bạn nha con " Ông Ahn vỗ vai Yujin nói.

" Vâng " Yujin ủ rủ nói.

" Tụi mình sẽ giám sát hai cậu đó nha " Wonyoung nói.

" Để hai cậu không trốn uống rượu nên tụi mình sẽ ra ngoài đi dạo " Yuri nói.

" Mình phải ở lại tiếp khách giúp bố nên hai cậu dẫn Yena đi đi " Yujin lén chuồn đi.

" Bác Ahn nói là hôn nay cậu chỉ cần chơi không cần giúp mà, Định trốn à ? " Yena túm lấy cổ áo Yujin đang cố bỏ trốn.

" Đi thôi " Wonyoung nói.

Họ ra đường đi dạo. Bầu trời hôm nay thật đẹp, Những vì sao đua nhau tỏ sáng làm sáng rực cả trời.

" Tụi mình có nên chia cặp ra làm nhiệm vụ không ? " Yuri lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng này.

" Nhiệm vụ gì ? " Yena hào hứng trả lời.

" À đi tìm 1 nơi thích hợp để hen hò, ai tìm được thì bấm nút nha " Yuri nói.

Cái nút có nhiều chức năng chỉ cần bấm nút làm cái nút bên đầu dây bên kia lập tức báo hiệu và đưa ra địa điểm người tìm được trước và người thua sẽ phải nhận hình phạt.

[ANNYEONGZ] Chúng ta là gì của nhau ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ