Ngày cuối tuần là ngày mọi người được hoạt động thoải mái hay làm gì đó để giải trí. Cũng là một ngày hoàn hảo cho một cuộc hẹn hò, hôm nay là một ngày khá quan trọng đối với Junhui, đó là anh sẽ hẹn hò cùng Minghao!
Không phải anh hẹn đâu, mà là "Ếch con" hẹn đấy.
Làm sao anh có thể nói không trước lời hẹn đó được cơ chứ?
Sáng sớm, anh đã chuẩn bị tất tần tật mọi thứ, trang phục nào là đẹp nhất, rồi lấy xe ra sẵn chỉ chờ Minghao thôi. Junhui dịu dàng gọi cục chăn còn cuộn tròn ở giường bên cạnh.
- Hạo a, em dậy đi chúng ta có hẹn hôm nay đấy, em quên rồi sao?
- Là hôm nay sao? Để em đi vệ sinh đã~Minghao giọng ngái ngủ, lê thân vào phòng tắm, khoảng 10 phút sau, cậu diện cho mình một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt cùng váy xếp li, mái tóc dài cậu xõa xuống tự nhiên khiến cho người kia thẩn thờ vài giây vì cậu quá xinh xắn.
- Huy ca? Anh không sao chứ?
Minghao dùng tiếng Trung để nói, cậu vẫy tay trước mặt Junhui nhưng anh không có động tĩnh gì, Junhui nghe tiếng gọi liền bừng tỉnh, anh cười trừ đáp.
- Xin lỗi em, chúng ta đi thôi.
- Đợi em một tí.Cậu quay lại mở tủ quần áo, lấy một bộ trang phục con trai bỏ vào balo. Junhui cũng lấy làm lạ, đi chơi một chút thôi mà, đâu cần phải mang theo quần áo như thế. Thấy Junhui có vẻ không hiểu khi mình đem quần áo theo lại là của con trai, Minghao cười khì giải thích.
- Chỉ là phòng hờ cho việc em phát dục bất ngờ. Mình đi thôi a.
- A...Ừ.Minghao cười tươi khoác tay Junhui ra khỏi nhà, vừa xuống lầu thì họ nghe man mán tiếng Jihoon phàn nàn, mắng nhiếc và tiếng Soonyoung đang cố cứu vãn tình thế.
- Thật là mất mặt, đều là tại cậu đó! Nếu biết hôm qua cậu như vậy, tôi thà tự chịu một mình!
- Là anh sai, là anh nóng vội, khiến em như vậy, nhưng không phải hôm qua là em khiêu khích anh à?
- Tôi... cậu bỏ ngay cái cách xưng hô đó ngay! Chúng ta bằng tuổi đấy!
- Nhưng anh hơn em năm tháng, vẫn lớn hơn, với lại người xưng hô thế này trước là em mà.
-...Junhui chỉ biết lắc đầu bó tay, làm bạn với hai người này bao lâu nay giờ mới biết khi ở bên Soonyoung, Jihoon hoàn toàn đuối lý. Minghao đi đến, cất lời:
- Hai hyung vừa về đã ầm ĩ thế, làm sao mọi người ngủ được?
- Minghao hả? Hôm nay đi đâu mà ăn diện đẹp vậy? Hẹn hò với Jun à?Jihoon nhìn thấy Minghao liền niềm nở hỏi, đáp lại là cái mặt đỏ chót của cậu em, Jihoon chỉ biết cười chứ không nói, Junhui lúc này cũng đi đến, khoác vai Minghao mở lời châm chọc, hậu quả là bị Soonyoung đâm lại một cú quá đắng.
- Soon, sao hôm qua "hành" người ta quá vậy? Đi không được luôn rồi.
- Có đồ ngon không lẽ bỏ. Cậu cũng phải chuẩn bị đi, có khi còn hơn tớ nữa đấy.
- Ơm...
- Mình...mình đi thôi anh... Tụi em đi đây, bye hai hyung.Minghao nghe Soonyoung nói là biết ngay rằng đang nói cậu và Junhui, đã ngại giờ còn ngại hơn, cậu kéo Junhui đi không quên để lại lời từ giã. Junhui thấy Minghao đỏ mặt tới tận tai, anh bật cười, cậu quá đáng yêu, bảo sao anh không yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] I'm boy! Not girl!
FanfictionMột ngày bình yên vừa mới bắt đầu... Đùng một phát, sáu thằng con trai biến thành sáu cô gái xinh đẹp. Một cú sốc vào buổi sáng sớm... đang là con trai đột nhiên biến thành con gái, chuyện thần thánh phương nào vậy?! OMG! Are you kidding me?! Couple...