MAGKAKAIBIGAN

29 1 0
                                    

hello......

nais ko pong isulat dito ang aming kwento ng aming pagkakaibigan....

ngayon ko lang po sinubukan ang sumulat dito....try ko lang i share yung kwento namin sana magustuhan niyo din.....

..

..

..

ipapakilala ko po ang aking Mga kaibigan na sina JONALYN FRANCISCO,SHERY TUAZON,ate KELLY GARCIA....

..

..

..

sila po ay aking matatalik na kaibigan...

..

..

..

ito po ang kanilang mga katangian...

si JONALYN po ay isang mabait na kaibigan pero po minsan medyo masungit dahil nakakaranas po siya ng mga problema,kayumanggi po an g kanyang kulay,medyo matangkad,palakaibigan,at ito po siya SUPER daldal po niya kapaag wala siya ay parang kulang po kapag walang maingay....si SHERY naman po ay isang malusog na kaibigan ,maganda , friendly ,mabait ,medyo kasing tangkad ko hahhha....,palabiro,maka diyos, at ito po ang hi di mawawala sa kanya ang magaling mag-ADVICE...si ate KELLY naman po ay isang dalagang dalagang kaibihan,mapagmahal mabait,palakaibigan at palabiro rin po siya at siya po ay MATAPANG...HELLO ako na po it's my turn ako po si JAIRA ang masasabi ko lang po sa akin ay mabait po ako sabi nila,hindi ko po ikinakahiya na ako po'y maitim,palakaibigan din po ako, palabigay po ako minsan kpag meron,lagi po akong inaasar,hindi naman po ako pikon,ito po ako sobrang MASAYAHIN po akong tao.....

..

..

..

sa paaralan ng Emiliano Tria Tirona Memorial National High School for short TIRONA (ETTMNHS)....

..

..

..

sa unang pasok ko sa paaralan taong 2013 ay wala pa akong masyadong kakilala.....

..

ikatlong araw ng pagpasok ko ay may konting kakilala na ako sa room...nakilala ko dito sina JONALYN SHERY at ate KELLY at meron pang iba sina paul justhine carlo at chiezel kami ay magkakasama sa pag uwi....maraming ala alang magaganda ang aming pagsasama sama......

..

..

..

ngayon po ay ikukwento ko  naman ang taon na to 2014...sorry kung nabitin kayo sa umpisa pero po kasi d ko na matandaan yung iba pero ngayon ikukwento ko ang ngayon.....

..

sa taong to d ko inaasahang magkakaroon ng time na magiging malungkot ako dahil ang aking mga kaibigan ay napahiwalay sa ibang section,,sina SHERY AT JONALYN ay nasa section Agoncillo At si ate KELLY naman ay nasa section Alvarez ako naman po ay nasa section Bonifacio....mahirap sa akin na magkakahiwalay kami ng room  ngunit hindi namin hinahayaang hindi kami magkakasama sama ulit, ako ay laging pumupunta sa kanila upang kami ay magkasabay sabay sa pag bili sa canteen...at kapag tanghali naman ay sabay sabay kaming lalabas upang bumili ng kaniya kanyang pagkain...at ang mas maganda nito ang dati naming ginagawa ay naghihintayan kami sa pag uwi namin para sabay sabay kaming makauwe...

...

ang saya saya ng araw ko lagi...ngunit merong time na nagkakatampuhan kami sapagkat d naman nagtatagal yun dahil sa aming matibay na pagkakaibigan.....

..

ang aming mga kasama sa pag uwe s ay sina JUSTHINE,CHIEZEL AT CARLO sila parin po ang mga kasabay namin sa pag uwe....hindi naman mawawala ang kasiyahan kunh walang asaran pero po walang napipikon sa amin sapagkat sanay na po kami.....

..

..

..

ang aming pagkakaibigan nila SHERY JONALYN at ate KELLY...ay may grupong mga kababaihan na tinatawag na 4G.....

.

.

.

kung gusto niyo po ng mag aadvice sa inyo tungkol sa mga problema niyo tawagin lang po si SHERY na kabilang sa 4G at kung gusto niyo naman po ng maipagtatanggol kayo sa mga kaaway niyo tawagin lang po ate KELLY at kung nalulungkot  kayo sasamahan kayo ni JONALYN den kung gusto mo mag share sa akin ng secret tawagin niyo lang ako JAIRA akoy maasahan niyo magtiwala lang....

..

..

..

maraming salamat po sa inyo sa inyong pagbasa sa aming kwento..

..

kami po ay magandang halimbawa ng mabuti at matibay na pagsasamahan ng magkakaibigan .....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MagkakaibiganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon