208-210

130 11 1
                                    

Chương 208

Một phòng đồ vật đều có cái gì?

Máy móc đồng hồ, đèn pin, radio, quạt điện từ từ.

Cái kia thời đại có thể kêu đồ điện đồ vật, cũng chính là nhiều như vậy, chỉ cần dùng điện năng lượng chính là đồ điện, mà giống radio như vậy, đó chính là trong nhà đại kiện, như là chuyên môn sửa chữa này đó đồ vật địa phương thiếu, thậm chí thật nhiều người đều là tìm người quen đụng, kia người quen có thể là đồ điện người yêu thích, cũng có thể là cái nào nhà xưởng khoa điện công, tóm lại tiểu mao bệnh không gì vấn đề, đại vấn đề liền xem vận khí, đụng phải lợi hại, kia còn có chữa trị khả năng, giống nhau liền báo hỏng.

Mà bị bán phế phẩm tự nhiên là không có tu hảo, tiền minh anh trực tiếp làm tảng tìm người lộng một khối vạn dùng biểu, một phen bàn ủi, hai mét lớn lên hàn thiếc ti, hàn thiếc ti nhưng không tiện nghi, tảng trở về đưa cho tiền minh anh thời điểm, trên mặt đều là lục.

“Cái kia tiểu cô nãi nãi, cái này ta linh mua, cái kia một chỉnh cuốn đến muốn hơn bốn mươi khối.” Tảng nói tới đây liền nhìn xem tiền minh anh, ý tứ là tiểu cô nãi nãi, ngươi xem như vậy quý, có phải hay không cũng đừng đạp hư?

Chỉ là tiền minh anh đánh giá một chút, đối với tảng nói: “Còn có tùng hương đâu? Còn có mỏ nhọn kiềm, chữ thập khởi tử, một chữ khởi tử đều cho ta tới một phen!”

Nghe tiền minh anh nói như vậy, tảng có điểm vò đầu: “Tùng hương? Ta chưa thấy qua a!”

Lúc này Ngô hiểu bưng cơm tiến vào, liền vội vàng nói: “Chúng ta lão phòng bên kia ái kéo nhị hồ cái kia Ngô đại gia có, phía trước trả lại cho ta nhìn đâu!”

Nghe lời này, tiền minh anh quay đầu nhìn xem Ngô hiểu: “Vậy ngươi đi cầm đi, nhanh lên.”

“A? Như vậy cấp sao? Kia gì trong nồi còn có hai đồ ăn không xào đâu!” Ngô hiểu gãi gãi đầu, chính mình đi rồi ai nấu cơm?

Điền tiểu khổ nhìn, cười tiếp câu chuyện: “Dư lại ta tới làm, ngươi chạy nhanh đi thôi, đừng chậm trễ sự.”

Đồ vật thu đi lên nhiều như vậy, đừng nói tảng bọn họ thượng hoả, điền tiểu khổ nhìn cũng là không quá lý giải.

Chờ Ngô hiểu lấy tùng hương trở về thời điểm, vừa lúc đuổi kịp ăn cơm, mọi người ăn cơm, tiền minh anh làm đem cái bàn thu thập một chút sau, liền bắt đầu triển lãm một loạt động tác, những cái đó thu đi lên đồ vật, tiền minh anh làm mọi người phân loại đặt hảo, sau đó liền nhìn tiền minh anh đầu tiên là hủy đi, tiếp theo chính là sửa chữa, ghép nối, nước chảy mây trôi động tác, làm tảng bọn họ xem đến trợn mắt há hốc mồm.

Mọi người nhìn nhau liếc mắt một cái, tảng trước mắt sáng ngời, lạch cạch một chút mở ra tiền minh anh tu hảo một đài radio, bên trong rõ ràng Bình thư thanh âm, làm tất cả mọi người hưng phấn lên.

“Tiểu cô nãi nãi, vênh váo a!” Tảng khoa tay múa chân hạ ngón tay cái.

Chỉ là tiền minh anh mỗi dạng tu một chút, liền nhìn mao trứng bọn họ mấy cái: “Các ngươi không phải học vô tuyến điện gì đó sao? Này đó khả năng không quá giống nhau, các ngươi liền hủy đi tổ chơi, chậm rãi học tu.”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ