TOI HIỆN ĐANG HIGH CẦN VL VÌ ĐƯỢC MỘT AI ĐÓ BÊN SWEDEN NÔ TỊCH TRANH NÊN NDQWRH&~!#<:?:WP4ư$%yw:bvwT3KTB$ưta^ E56^shSW//////
BÂY GIỜ BẦU TRỜI QUANH TOI ẢO DIỆU VL DO VỪA PHẢI NHÌN 3 CÁI TRUYỆN VỪA PHẢI VIẾT DOUMA HOA MẮT THẤY MẸ LUÔN
VÀ TOI KHÔNG PHẢI ĐI NHẢY SÔNG NỮA RỒI
QUÁ NHIỀU CHO MỘT NGÀY TẾT ÔNG CÔNG ÔNG TÁOOOO
_____________________________________________
Vì một cái lý do củ hẹo nào đó mà trong lúc bọn này đang chơi chán chê mê mỏi mà hội Kebii-san bỏ đi đâu mất.
Mà, bác Táo gọi thì biết sao bây giờ-
- Đệt đang chơi vui mà...
- Đang đánh hên mà...
- Đang thả diều mà...
3 vị Saniwa đáng kính kia đã than thế đấy.
Well, thời gian cũng còn nhiều. Thế là thành ra cả team đã quyết định sẽ thử hết bằng được mấy trò ở khu vui chơi.
Miễn không phải đi bộ 5 tiếng thì okie.
- Này, mọi người chơi mấy trò cảm giác mạnh không? Trông vui vl.
Tôi cùng mọi người lắc đầu belaik: "Dell, chơi cùng mài là chết sớm"
- ...Ờ vậy thôi. Mấy ngừi tự đi mà chơi mấy cái trò nhẹ nhàng đi, tôi đi trải nghiệm cảm giác mạnh.
Xin lỗi Hikari-sama, nhưng thần kinh bọn này dell làm bằng thép Titan không rỉ như ngài.
Mặc dù chả biết cảm giác mạnh kiểu gì mà lúc sau quay ra đã thấy ngài ấy nằm bẹp dí trên ghế dài cùng Mikazuki-san Hon SS rồi. À, bên cạnh còn có cái xô bé bé xinh xinh nữa.
Hóa ra đó là lý do Ichi-nii dặn mình có chết cũng không được chơi mấy trò kiểu này à...
Anyway, Taishou đang cùng Yuuki-sama với 2 Vịt-san và Namazuo hú hét trên chiếc đu quay hệ mặt trời. Nhìn trông phê lòi tòi phòi ra kia nhưng thôi depmedi mình chả đi đâu.
Ôi đù Namazuo bay ra ngoài rồi kìa.
Làm mình nhớ đến trò Angry Bird từng chơi với Gotou ghê.
Lại chuẩn bị thêm Tsurumaru-san nhà Yuuki-sama cũng sắp rớt đến nơi kìa...
- I BELIEVE I CAN FLYYYY...
Không hổ danh Taishou nhà mình, sắp dẹo đến nơi rồi mà vẫn còn biết hi vọng nữa.
Cái này người ta hay gọi là "This is a sad story" phải không nhỉ?
Mà hình như hôm nay Taishou lại còn quên không vác chảo đi để giảm sát thương nữa nên thôi tý nữa bảo Momo-san đem hộp cứu thương đến vậy.
Và cuối cùng Yuuki-sama cũng đập mịa mặt xuống đất luôn.
Amen...
Này, không phải bình thường Tomoegata-san lúc nào cũng ở cạnh ngài ấy à? Sao giờ lại để Đại tướng của mình hôn đất mẹ thắm thiết thế kia?
"Công không biết bay. Okay?" Tomoegata-san said that.
À, hỏi ai đang kể chuyện?
Shinano Toushirou đây. Hiện tại tôi đang ngồi ăn kem cùng Taikogane bên SS và chả biết Yagen bảo với cô bán hàng thế nào mà cái của tôi toàn siro đù má.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...