papano nga ba nilalandi ni chanyeol si baekhyun noong hindi pa sila?
thanks for the support, guys ♥ ;) kinikiliq ang bayaq ni suho, omegesh.
this is a facebook conversation, so i hope you would understand.
Chanyeol Park : Pst.
Napataas ang isang kilay ni baekhyun ng biglang bumulaga sa chatbox niya ang pangalan ni Park Chanyeol. Ang valedictorian sa pagkatarantado sa uni nila. Anong kailangan ng mangmang na ito sa akin? ang tanong ni baekhyun sa sarili.
seen 2:30 pm.
Chanyeol Park : Snobbers, hmph.
Ang kapal naman ng mukha nito, eh hindi nga sila close na dalawa eh.
Byun Baekhyun : I dont talk to strangers. sarreh // le flips hair.
Gusto sanang matawa ni chanyeol sa kabilang screen. Ang choosy naman nito, parang hindi naman sila magka classmate niyan eh no?
Park Chanyeol : you already talking to me, baek.
Makabigaw ng nickname, wagas. Close sila?
Byun Baekhyun : Pakyu.
Park Chanyeol : Wow, naka bold pa. Sumbong kita sa nanay mo, nagmumura ka ha.
Byun Baekhyun : Pake naman ng nanay ko sayo!? Huwag mo nga akong istorbohin!
Nanonood kasi ng yaoi porn si baekhyun tapos biglang tumunog yung chatbox niya sa facebook na nakabukas pa sa kabilang tab! Kaimbyerna nga eh! Ang hohot ng mga lalaking pinapanood niya tapos biglang may pampam na tenga ang lumabas bigla.
Park Chanyeol : Baek, Virgin ka pa ba?
Putang ina. Anong klaseng tanong yan?
Byun Baekhyun : Pake mo?
"nngh--- shit. shit! aah~" pinatay ni baekhyun ang porn na pinapanood niya sa kabilang site ng dahil sa tanong ng malaking tenga niyang classmate.
Park Chanyeol : ako din kasi eh, virgin pa.
Byun baekhyun : For the third time, Anong pake ko? Dumiretso ka ng cr, mag masturbate ka! Edi tapos!
Park Chanyeol : Bakit ang dami mong alam tungkol diyan? Nasubukan mo na ba?
seen 2:53 pm.
Park Chanyeol : Psst! Wag Snob!
BINABASA MO ANG
Dalawang Mrs. Park.
FanficSa pagibig, walang panget. walang maganda. walang gwapo, payat o mataba. pero KABIT, susme. super rami. © dyosangbyun-tae 2014 || RATED TANGINA.