CHAPTER 22

1.9K 34 0
                                    


CHAPTER 22


Martina POV

After Samantha's training we went straight home and as usual heal her bruises.

As days goes by, we can see that Samantha is improving. Even Vee can see that, Samantha can blocked some of Vee's attacks and that's amaze us.

And I just realize that I can't see the old Samantha anymore, her physical appearance change, her body, her looks, even her bangs get longer, she always trim that whenever it gets longer to maintain her oh so famous cutie looks with the bangs.

Its just two weeks but a lot of things changed about her, yes she's still sweet to us.

But.. When other people is around she's becoming fierce, daig niya pa ako magpoker face whenever she do that face.

"Sinapian na ng kaastigan ni Vee si Sammy baby." Napalingon ako kay Antoinette.

Napasandal ako sa couch at pinatong doon ang ulo ko and stared at the ceiling.

Naramdaman kong tumayo si Antoinette mula sa pagkakaupo. "Borlogs na ko Tina, maaga pa ko magluluto bukas para sa agahan. Kainis may pasok na naman." Narinig ko ang papalayong yabag niya.

I stayed in the couch for minutes saka tumayo at naglakad papunta sa kwarto ko para matulog.

Kinabukasan ay sabay sabay kaming pumasok, Samantha is wearing a hoodie to cover her bruises in her arm.

Its a good thing na kaya niya ng tiisin ang sakit ng mga katawan, not like the other day na umiiyak siya sa sobrang sakit ng katawan.

Mabuti nalang walang sumisita sa pagsusuot ni Samantha ng ganon, hindi na din siya nagsusuot ng cute headbands, nakapusod na lagi ang buhok niya at hindi na din nakaladlad ang bangs niya na ngayon ay mahaba na.

Pagkapasok namin sa room ay sa unahan ulit naupo si Samantha katabi ni Amanda, si Antoinette ay ngiting ngiti na naglakad palapit sa pwesto nila Ashton at don naupo.

Dahil tinatamad ako maglakad papunta kay Maverick ay naupo nalang ako sa tabi ni Samantha sa harapan.

Nang makaupo ay dumukdok sa desk si Samantha at pinikit ang mga mata, nakita kong napailing iling nalang ang guro sa harapan.

Nang matapos ang isang subject ay napataas ang kilay ko ng makitang nakatayo sa harap ng inuupuan ni Samantha si Garrett.

Araw araw niya laging sinusubukang kausapin si Samantha pero bigo.

"Samantha.." Mahinang sabi ni Garrett.

Napamulat ng mata si Samantha saka tinaas ang kamay at sinenyasan si Garrett na umalis na tapos ay pumikit ulit.

"Samantha let's talk." Pagpilit ni Garrett.

Hindi sumagot si Samantha na nakapikit pa din, marahas na pinasadahan ni Garrett ng kamay ang buhok niya.

"Samantha--"

"Can you shut the fuck up?!" Malakas na sabi ni Samantha dahilan para tumahimik ang buong room.

Nakipagtitigan si Samantha kay Garrett saka dumukdok na ulit sa desk at pumikit.

Iiling iling namang bumalik sa pwesto nila si Garrett, sinundan ko siya ng tingin at nakitang tinapik ni Maverick ang balikat niya.

"You're so harsh Sammy." Komento ni Amanda habang sinusuklay ang buhok gamit ang kamay niya, wala naman siyang nakuhang sagot kaya napatingin siya sa akin. Sabay kaming nagkibit balikat.

Fuckgirl SQUAD (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon