[A/N]: Haloo Bestfriend!!! ^0^ kahit kunti palang ang nag babasa ng story pero atleast binabasa nyo at kontento na ako don :')
°•°•°•°•
Kwangmin's POV
After kong umalis sa garden hindi ko maiwasang hindi sya maalala. She has soft lips that you can't refuse.
Yeah and I admit that she's beautiful and a girl that I dream of.
Hindi ko mapigilang hindi mapangiti sa nangyari kanina. The game that I called 'Play mate' is now turning to be my 'Checkmate'.
Habang nag lalakad ako papalabas ng A'A....
"Yah!! Kwangminnie!!!"
>____>. I turned back and I saw my other member in BOYFRIEND.
"Yah!! Minwoo-ah!!!"
"Musta na? Bakit andito ka sa school na to'?"
"You know the president well. He will do whatever he wants para lang sa company nya"
"Let me guess. He use again his blackmail right?"
"Nae"
I was about to pass him going through the car park when I forgot to ask him kong bakit din sya nandito.
"Minwoo-ah ba't andito ka rin?"
"Ohh I forgot to tell you that I have a bestfriend here in this school"
"Jeongmal? Sino sya?"
Pagkatapos kong sabihin yun. May biglang umakbay sa kanya.
"*inhale* *exhale* whooo...Mianhae..Tumakbo pa ako dahil nakita ko kayo dito"
"This is Jaime Jimenez, my bestfriend and my childhood friend. Jaime this is my friend and bandmate Kwangmin"
Turo sakin ni Minwoo and nag shake hands naman kami.
"Annyeong! Nice to meet you! ^___^"
"Same here"
"Oh! pano..Una na kami..Mag m-mall pa kasi toh "
Before he pass on me may binulopng pa siya sakin.
"Time for a friendly date"
At lumakad na papalayo. Ngumisi lang ako, dala din pala niya ang red lamborghine nya.
"Yah! Minwoo narinig ko yun ah!" ~ Jaime
At piningot niya ang ilong ni Minwoo.
"At kinilig ka naman *grin*"
"Pshh. Di ah *pout*"
At umalis na sila.
*Riiinngg* *Riiinngg*
(Mr. President)
(How is your school?)
"Fine"
(*demon laugh* Good boy..By the way all of you will have a photo shoot at 8:30 am to 1:30 pm after that all of you will have to practice your dance moves from 1:30 pm to 5:30 pm and fun meeting from 5:30 pm to 8:30 pm)
"Ah what?? Bakit naging fully occupied na ang schedule namin? Wala na ba kaming pahinga kahit 30 minutes lang?"
Kung may schedule kasi kami in one day mga 2 to 4 hours ang pahinga. Pero ngayon? kahit 1 sec. wala din?
(*smirk* actually I'm not yet satisfied sa sched. nyo but....I will give you all a chance to have a rest because nag aaral pa kayo)
"A F*ck this Life!!"
And I hang up the phone. I wan't to go somewhere to have some chill.
I call the other five para mag shot.
"Pumunta kayo don sa tambayan. Mag hihintay ako don. Sharp"
@ YENZX BAR
[A/N: Sa nick name ko nalang kunaha ang name ng bar. Instead na '2X' ginawa ko nalang na 'ZX' para may kunting astig ]
"Kwangmin..Bakit ka napatawag?" ~ Dong Hyun
Ito nga pala si Kim Dong Hyun. Our leader, lead vocalist and ang pinakamatanda samin. Mahilig sa fashion, magaling mag advice at magaling din sa sermon pero napaka makakalimutin naman sa amin -.-
"Tumawag si Mr.Presedent"
"Eh? Waeyo?" ~ Hyun Seong
Ito naman si Shim Hyun Seong. Our main vocalist at ang pinakamatakaw samin. Tahimik lang yan dahil mahilig mag basa ng libro, matalino at almost perfect na.
"May photo shoot tayo sa Sunday"
Matamlay kong sagot.
"I think iba ang nasa isip mo *grin*" ~ Jeong Min
Ito naman si Lee Jeong Min. Our lead vocalist. Tahimik yan minsan, but he's also funny, very serious and also mysterious sa amin.
"I know you too well bro..You have already meet the girl that you dream of *smile*" ~ Young Min
This is Jo Young Min, my older twin. Our vocalist, lead dancer, and face of the group. I forgot to tell you that I have a twin. Napaka sensitive and charismatic samin. He is older than me in 6 minutes. And he does things very slow kaya kailangan pa naming maghintay sa kanya.
"Mianhae! Na late ba ako? My hinatid lang kasi ako eh! ~ Min Woo
And last kilala nyo na siya but I want you to know him more. I'm good at sharing things *smile*.
He is No Min Woo. Our lead rapper, main dancer, and our maknae. He has a bad temper but tough leadership soul. And ang boy next door samin.
"Hindi naman..Nasa timing ka nga eh" ~ Young Min
"At sino ang tinutukoy ni Youngmin na girl saeng?" ~ Dong Hyun
At ang mukha nila na unti unting lumalapit sakin ay ganito.
~___^ ~Dong Hyun
^___< ~Hyun Seong
^___^ ~Jeong Min
^0^ ~Young Min
-___-?? ~Min Woo
"Her name is kate"
"Kate???" ~ Silang lahat
"Kate Garcia Cede"
Hinanap ko ang profile niya sa principal's office nong nakita ko ang keychain sa sketch book niya.
"Whoever she is I'm sure hindi mo na papakawalan yan...Pero mag iingat sya sayo. Prince of 4D ka pa naman" ~Young Min hyung
At tumawa silang lahat.
"Nae..And I want her to be mine"
And MINE ONLY *evil grin*
°•°•°•°•
[A/N]: Bestfriend may konting excitement no? xD.. ito talaga si kwangminnie..tsk tsk tsk. Imba kong magkagusto sa girl *0*v
wait for my next update ^___^ and thank you po sa mga readers na patuloy paring nag babasa at naghihintay ng UD ko ^3^.
>>>>>>Kwangmin at the side
BINABASA MO ANG
My Sketch Boyfriend (Completed)
FanfictionAng babaeng natutong magmahal sa isang lalaki dahil sa isang sketch at naging dahilan ng lovestory namin. Pero nag bago ang lahat sa hindi inaasahang pangyayari. Mananatili pa ba ako sa piling nya? O magiging isang alala nalang katulad ng isang lar...