Were Kids

44 0 0
                                    

"alexa !! asan kanang bata ka aalis na tayo ! bumaba kana sa kwarto mo ! (mom shouted)    

                                      

ALEXA'S P.O.V

Mom ! wait lang medyo hindi pa ako naka ayos.. sabi niyo po kasi mag mukhang TAO mom ehh... (chuckled)

basta ! dalian mo nakakahiya sa parents ni SEHUN .. ! (mom said)

Opo ! (i said)

                  "  oo nga pala si sehun na sinabi ni mom ay  sobrang CUTE kaso ang UGALI ay MASUNGIT at SNOBBER Halos lahat inaasar nya pero HINDI ang mga kaibigan niya katud ko Kaibigan niya ako hindi nya ako inaasar , Ang Mom namin ay sobrang CLOSE kasi parehas sila nag tratrabaho sa SM ENTERTAINMENT simula pa noong bata pa raw sila close na close na sila"

ALEXA'S P.O.V

sana mag mukhang TAO na ako neto ...

Tara na ! alexa ! (mom said)

Opo mom ! eto na po bababa na po !

(I said)

sinisigawan mo ako ?! (mom said)

hinde,binubulungan kita Mom ... (I said)

Hay ! naku ! mam memelosopo pa! bata ka palang alexa, 7 years old pero sumasagot kana ! pasalamat ka wala na ang dad mo kundi pipitikin niya yung bunganga mo .. tara na ma late pa tayo..

ALEXA'S P.O.V

hay .. (whisper)

"nasa kotse"

Ring Ring !!

"cellphone ni mom"

"sinagot"

hellow?....oh yes! papunta na kami ! ...ow excited rin kami  tayong dalawa mag best friend's kakain magkasama ulit.. (laugh) yes. bibilisan na lang namin ok  bye ! :)

ALEXA'S P.O.V

Mom .. si tita po ba yun?

oo,alexa sabi ko malapit na tayo :)

(mom said)

                    "after 10 minutes"

                            "arrived"

      hope you like it ! wait for the part 2 thanks for your vote!!  

When I Meet A PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon