Phần 1

237 6 1
                                    


124 chương

Tổng đồng nghiệp BL tiểu thuyết, Tấn Giang kim bài đề cử siêu cao cất chứa siêu cao tích phân VIP2017.12.15 kết thúc, trước mặt bị cất chứa số: 13592, văn chương tích phân: 473,780,832

----------------------------------

Văn án

Tiểu thuyết vai chính Airlie , hắn là trên thế giới đẹp nhất người, căn cứ tác giả giả thiết, hắn muốn tìm một cái trên thế giới người lợi hại nhất làm cp

Kết quả, ở hắn Tom Sue hành trình bắt đầu phía trước, tác giả hố văn

Đáng thương vai chính mơ màng hồ đồ xuyên qua đến dị thế giới, tìm mọi cách cùng toàn thế giới cường đại nhất nào đó quốc vương kết hôn, rồi mới —— trở thành gà mờ anh linh.

"Ngươi hảo master, ta sẽ nỗ lực vì ngươi thực hiện bất luận cái gì nguyện vọng. Đúng rồi, nhân tiện hỏi một câu......"

"Ngươi là thế giới này người lợi hại nhất sao, ta có thể hay không hướng ngươi cầu hôn?"

☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆

〖 về bổn văn xem nơi này nga 〗

* tiếp thu ý kiến, nhưng không tiếp thu sáng tác chỉ đạo

* sẽ là một thiên tô văn, không cần hoài nghi. Chủ thụ nga

1v1, mặt sau giả kết cục nằm mơ IF, nhưng lựa chọn tính mua sắm

Tag: Tổng mạn cường cường mau xuyên sảng văn

================================

Kim bài biên tập đề cử:

Nằm liệt giữa đường tay bút dưới ngòi bút tiểu thuyết vai chính Airlie , là trên thế giới này đẹp nhất người, hắn muốn tìm cái trên thế giới người lợi hại nhất làm cp.

Kết quả, ở hắn Tom Sue hành trình chưa bắt đầu phía trước, tác giả hố văn. Vì thế đáng thương vai chính mơ màng hồ đồ xuyên qua đến dị thế giới, trở thành gà mờ anh linh. Mỗi khi cùng phù hợp cường đại giả thiết nhân vật ngẫu nhiên gặp được, hắn đều sẽ muốn trước cầu cái hôn......

Bổn văn cấu tứ mới mẻ độc đáo, trở thành anh linh vai chính Airlie chuyên chú cầu hôn một trăm năm, nơi đi đến đều là Tu La tràng, ai mới là Chaldean cường đại nhất người, bổn văn mang ngươi dần dần vạch trần đáp án.

Chương 1
Nơi này là nhân loại cuối cùng may mắn còn tồn tại nơi, Chaldea.
Giấu ở tuyết sơn bên trong, cùng gần như diệt vong ngoại giới ngăn cách, có thể nói là tràn ngập an bình cùng hy vọng cõi yên vui.
"Ầm ầm ầm ——"
Nhưng mà —— chính như các ngươi chứng kiến, hiện nay duy nhất hy vọng nơi Chaldea, đang ở gặp trở lên này đó kinh thiên động địa vang lớn quấy nhiễu, vật kiến trúc chịu khổ cường hủy đi, làm sinh hoạt ở chỗ này người cùng Anh Linh hết sức buồn rầu.
Người chỉ chính là ở Chaldea công tác nhân viên công tác, cùng với gánh vác cứu vớt Nhân Lý trọng trách Master Fujimaru Ritsuka, đến nỗi Anh Linh?
Chư vị đến từ qua đi, tương lai, trong truyền thuyết vĩ đại anh hùng làm Fujimaru Ritsuka Servant, hiệp trợ hắn lảng tránh nhân loại diệt vong.
Mà lúc này, đại danh đỉnh đỉnh Anh Linh nhóm bên trong, có mấy cái —— vẫn là trong đó nhất xông ra kia mấy cái —— thình lình đứng dậy, đối diện mê muội âm nơi phát ra giả ( cùng với lẫn nhau ) cười lạnh.
"A, hướng mạnh nhất người cầu hôn?"
"Chê cười! Trừ bỏ dư, chẳng lẽ còn có người khác tuyển?"
"Quá tự đại Thái Dương Vương, ngươi quang huy há có thể cùng bổn vương so sánh với!"
Toàn bộ Chaldea cường đại nhất vài tên Anh Linh, bởi vì nào đó mới đến Anh Linh một câu "Ngươi là nơi này cường đại nhất người sao, ta có thể hay không hướng ngươi cầu hôn" mà kịch liệt mà khắc khẩu lên, thậm chí còn có một lời không hợp vung tay đánh nhau xu thế.
"Vv các ngươi —— đừng đánh a! Gilgamesh cùng Ozymandias! Lại bắt đầu!"
Bị bắt vây xem trận này đại chiến nhân loại cuối cùng Master rơi lệ đầy mặt, cũng đã tập mãi thành thói quen.
Đồng dạng tình tiết, đồng dạng Tu La tràng, đã ở Chaldea đã xảy ra vô số lần.
Ở Anh Linh nhóm liền phải đem Chaldea dỡ xuống phía trước, tồn tại cảm rất thấp nhân viên công tác thở dài vỗ vỗ Master vai.
Master quay đầu lại: "Bác sĩ?"
Vị này nhân viên công tác có một đầu rất là hỗn độn phấn mao cùng vừa thấy liền cảm thấy không đáng tin cậy phế sài khí chất, lúc này, hắn ánh mắt từ đại chiến ba người tổ trên người từ từ đảo qua, ở bên kia chậm rãi dừng lại.
"Trước không cần lo cho bọn họ, hẳn là trước xử lý đầu sỏ gây tội kia một bên a." Bị gọi là bác sĩ nam nhân nói, "Còn không rõ ràng lắm sao, Ritsuka, ngươi trước triệu hồi ra Caster, thân phận thật sự thực không đơn giản?"
"Ta chỉ là như cũ không có thể lý giải, bọn họ mấy cái...... Cư nhiên đều nhận thức!"
Bác sĩ nói: "Còn không ngừng gần là nhận thức vấn đề a, cái này Anh Linh...... Ta không đoán sai nói, hẳn là chính là cái kia tương đương phiền toái tồn tại, cho dù ở Anh Linh vương tọa, cũng là nhất đặc thù kia một cái."
Hơn nữa, ân.
Đối bác sĩ tới nói, không thể nói cho người khác một cái khác quan trọng chân tướng là:
Kỳ thật, hắn cũng nhận thức hắn.
Ở xa xôi, trăm ngàn năm trước quá khứ.
*****
Ở giả thiết, Airlie là toàn thế giới người đẹp nhất.
Ở giả thiết, hắn giới tính tuy rằng là nam tính, nhưng mỹ lệ thường thường là có thể đột phá giới tính.
Sở hữu nhìn đến quá người của hắn đều sẽ vô pháp tự kềm chế mà yêu hắn, cực đông nơi băng nguyên đều nguyện ý vì hắn nở rộ vô biên biển hoa.
Hắn lai lịch —— không rõ.
Hắn tính cách —— không rõ.
Về hắn càng kỹ càng tỉ mỉ tình báo —— nói thật, liền Airlie chính mình cũng không biết.
Bởi vì hắn hết thảy đều nơi phát ra với "Giả thiết".
Đúng vậy, Airlie là mỗ bổn tiểu thuyết vai chính.
Sáng tạo ra này bổn tiểu thuyết tác giả, cũng hoặc là "Thần", chỉ vì Airlie hơn nữa thô sơ giản lược miêu tả, hoàn toàn không có thâm nhập khai quật.
Airlie là thế giới này người đẹp nhất, làm đối ứng, Airlie đối tượng cần thiết là thế giới này mạnh nhất người —— đây là thần giao cho cấp Airlie "Giả thiết".
Cho nên, Airlie chỉ biết là chính mình toàn thế giới đẹp nhất, mặt khác cái gì cũng không biết.
Không có gì bất ngờ xảy ra nói, liền tính không biết mặt khác "Giả thiết" cùng quyển sách này sắp sửa bắt đầu "Cốt truyện", đối Airlie bản nhân cũng không có gì ảnh hưởng, hắn chỉ cần thuận theo tự nhiên là đến nơi.
Nhưng mà, quyển sách này vai chính vô luận như thế nào cũng chưa nghĩ đến, thuộc về hắn cốt truyện còn không có bắt đầu, thần liền đem hắn vứt bỏ.
"Thần" bỏ hố!
Để lại chỉ có thô ráp dàn giáo thế giới, cùng căng đã chết chỉ có hai cái giả thiết đáng thương vai chính Airlie.
Cái này Airlie liền càng không biết chính mình hẳn là đi con đường nào.
Hắn nơi thế giới không bao lâu tựa như bị người một chân đá phiên xếp gỗ giống nhau tan cái giá, rốt cuộc khâu không ra nguyên hình.
Airlie vốn dĩ hẳn là theo thế giới cùng nhau hóa thành tro tàn, nhưng trời biết nơi nào xảy ra vấn đề, hắn mơ màng hồ đồ mà xuất hiện ở một cái khác thế giới xa lạ.
"Ngô...... Ta hiện tại muốn làm gì đâu?"
Bị dị thế giới nhân dân kinh diễm thả cuồng nhiệt vô cùng tầm mắt gắt gao bao phủ, mê mang Airlie yên lặng mà đối chính mình nói.
Linh hồn của hắn là trống không, hắn tâm cũng là trống không, cũng may, còn có "Thần" để lại cho hắn giả thiết.
Airlie nghĩ tới, thần cho hắn quy hoạch vận mệnh hình như là —— cùng trên thế giới cường đại nhất người ở bên nhau.
"Chính là cái này đi, phi thường cảm tạ, ta tìm được rồi phấn đấu mục tiêu."
Vì thế, mấy năm lúc sau, Airlie thuận lợi mà cùng thế giới này một cái cường đại quốc gia quốc vương ở bên nhau.
Lại qua mấy năm, Airlie đã chết.
Chết đi lúc sau, Airlie lại không có hóa thành hư vô.
Hắn không thể hiểu được mà trở thành một loại gọi là "Anh Linh" đặc thù tồn tại.
Trở thành "Anh Linh" điều kiện cũng không đơn giản, chỉ có sinh thời sự tích ở này sau khi chết được đến quảng vì tán dương, đã vì tín ngưỡng anh hùng, hoặc là thần thoại trong truyền thuyết nhân vật mới có thể có này thù vinh.
Airlie không suy nghĩ cẩn thận, chính mình chỉ ở thế giới này đãi không đến mười năm, hắn nhân sinh rốt cuộc nơi nào đáng giá tán dương, chẳng lẽ chỉ là bởi vì hắn quá đẹp sao?
Ân, có khả năng nga.
Dù sao làm không rõ ràng lắm nguyên nhân, Airlie dứt khoát không nghĩ.
Hắn này chỗ trống tính cách chỉ đã chịu dị thế giới kia mấy năm sinh hoạt một chút ảnh hưởng, nhiều lắm ở trên tờ giấy trắng sái một đinh điểm mực nước, hoàn toàn có thể xem nhẹ bất kể.
Tử vong, hoặc là lưu tại Anh Linh vương tọa, này hai cái lựa chọn đối Airlie tới nói đều không có khác nhau.
"Nhàm chán" loại này cảm xúc chưa từng có ở trong lòng hắn xuất hiện quá, đương nhiên, "Thú vị" cũng là giống nhau.
Đương Anh Linh cũng không phải vẫn luôn ngồi ở một vị trí thượng ngủ gà ngủ gật, cách một thời gian, liền sẽ xuất hiện đến từ hiện thế triệu hoán.
Anh Linh có thể lựa chọn cùng hiện thế Magician ( hảo kì quái xưng hô ) ký kết khế ước, phái hóa thân buông xuống hiện thế, tham gia cái gì —— chén Thánh chiến tranh? Là tên này sao?
Airlie thái độ từ trước đến nay thực tùy ý, có người kêu hắn, hắn nghe được liền sẽ đáp lại.
Lúc này đây cũng là giống nhau, Airlie nghe được giống như từ rất xa địa phương truyền đến kêu gọi.
Bởi vì kêu gọi thanh âm đứt quãng, cơ hồ nghe không rõ, chỉ có thể miễn cưỡng phân biệt ra mấy chữ âm, cùng với này đó âm trung ẩn chứa thống khổ.
Tựa hồ ở kêu: Thần a...... Dâu tây...... Sữa bò......
Airlie: "Ngô."
Mặt sau giống như xuất hiện một ít không thích hợp lời kịch, bất quá, không quan hệ.
Cùng thường lui tới vô số lần thuận theo triệu hoán giống nhau, Airlie hóa thân chịu tải bản thể sở hữu ký ức, rời đi Anh Linh vương tọa.
Mỗ một cái kỳ lạ thế giới.
Bóng đêm đã muộn, thông khí cửa sổ rộng mở, bên ngoài một chút phong cũng không có.
Được xưng chỉ cần đưa tiền cái gì ủy thác đều sẽ tiếp "Vạn sự phòng" chủ nhân, chính như bùn lầy giống nhau tê liệt ngã xuống ở tủ lạnh trước.
"Cuối cùng một hộp dâu tây sữa bò a...... Ta hi vọng cuối cùng tan biến! Đáng giận, rốt cuộc là ai! Kagura vẫn là mắt kính tử, cư nhiên trộm uống sạch Gin kun sinh mệnh ánh sáng ——"
Tuyệt vọng tóc bạc nam nhân gọi là Sakata Gintoki, thế giới này vai chính, đại khái.
Nhưng mà, đang lúc hắn phẫn nộ mà chùy mà là lúc.
Trước người tủ lạnh phía dưới dần dần hiện ra hư hư thực thực ma pháp trận thần bí hoa văn, theo sau, bạch quang đại lóe!
Lóa mắt sương mù tại đây nhỏ hẹp trong phòng tràn ngập, phanh mà một tiếng, rộng mở cửa sổ cũng đột nhiên bị cuồng phong thổi trúng khép kín, nặng nề mà đánh ra thượng bệ cửa sổ.
Đối mặt này một tình cảnh, Sakata Gintoki đột nhiên từ mất đi dâu tây sữa bò bi thống trung thanh tỉnh lại đây.
Thanh tỉnh nhưng thật ra thanh tỉnh, hắn lại tại hạ trong nháy mắt, lâm vào phảng phất chính mình xuyên qua vào JUMP truyện tranh chấn động trung.
Sương mù tan đi.
Tầm nhìn rốt cuộc rõ ràng lên.
Mà ánh vào Sakata Gintoki trong mắt, không phải nhà hắn kia đài sắp ném vào trạm thu hồi phế phẩm lạn tủ lạnh, mà là......
Một thanh niên.
Khó có thể dùng chuẩn xác từ ngữ tới hình dung hắn bộ dạng, có lẽ sử dụng nhất không có văn hóa trình độ một câu, ở chỗ này mới là nhất thích hợp.
Người này —— quá đẹp!
"Ta nghe được ngươi kêu gọi."
"Master, ngươi ở kêu gọi trung sở đề cập nguyện vọng là?"
Sakata Gintoki: "............ Ách, ta muốn dâu tây sữa bò."
Thuận theo triệu hoán mà đến Airlie: "Tốt, dâu tây sữa bò."
Trong phòng tức khắc chất đầy hộp trang dâu tây sữa bò, tễ đến cơ hồ làm người hạ không được chân.
"............ Kia cái gì, lại cho ta tới một cái tân tủ lạnh?"
"Tốt, tủ lạnh."
Một đài cực kỳ sang quý cao cấp tủ lạnh ngạnh sinh sinh ở dâu tây sữa bò trung sát ra một cái đường máu.
Sakata Gintoki: "............"
"A a a úc úc úc úc chẳng lẽ ngươi chính là cách vách FAOO ZERO phim trường lại đây Anh Linh ta đây không khách khí ta còn muốn ——"
"Chờ một lát một chút, Master."
"Gì?"
"Ta muốn hỏi."
Cái này so vừa mới kia nói bạch quang còn muốn lóa mắt thanh niên nhàn nhạt mà nói, tiếng nói tựa như ngày xuân thổi quét quá hoa điền gió nhẹ.
"Ngươi chính là thế giới này cường đại nhất người sao."
"Ta có thể hay không, hướng ngươi cầu hôn?"

[Tổng] Bị người đẹp nhất thế giới như ngươi cầu hôn-Lộ Nhân Tiểu Thấu MinhWhere stories live. Discover now