Chương 45
Về bọn họ chi gian cái này nói là đặc thù cũng không tính xưng hô, có một đoạn nho nhỏ chuyện xưa có thể lược đề một chút.
Này một phen đối thoại liền phát sinh ở u tĩnh tiểu hồ biên.
"Bởi vì nghe được Arturia đều là như vậy kêu của các ngươi, ta đi theo kêu, giống như trừ bỏ ngươi, Tristan, Bedivere bên ngoài những người khác, đều không phải rất muốn đáp ứng —— quả nhiên hay là nên trực tiếp kêu tên sao?"
"A, nguyên lai khanh ngồi ở bên hồ, là ở vì chuyện này bối rối. Kỳ thật, như thế nào xưng hô toàn xem Airlie khanh tâm ý, ngài muốn như thế nào kêu ta, ta đều không có ý kiến, chẳng qua......"
"Chẳng qua?"
"Ha ha ——"
Đem trường kiếm đặt ở bên người, chiếu khôi giáp tư thế ngồi xếp bằng ngồi xuống thanh niên kỵ sĩ nói nói, liền không cấm nở nụ cười.
Lúc này hắn, tuổi trẻ trên mặt hiện ra phá lệ sang sảng cười, ánh mặt trời xuyên phá bóng cây đi vào bên người, giống như là tự phát mà tại đây quang minh hóa thân tụ tập.
"Theo ta chính mình nho nhỏ tâm nguyện. Nếu Airlie khanh có thể tiếp tục giống như trước như vậy thân cận mà kêu gọi ta, không còn có so này còn muốn cho ta cao hứng chuyện này."
Hắn là tiền đồ một mảnh quang minh, thâm chịu vương cùng đồng liêu tín nhiệm bàn tròn kỵ sĩ, xuất thân cao quý, lại phá lệ mà bình dị gần gũi. Cũng chỉ có hắn sẽ đối thân là người ngoài "Khôi giáp" đối xử bình đẳng, vì cái này người ngoài quan thượng chỉ có tán thành đồng bạn mới có thể sử dụng xưng hô.
—— nếu vương cũng không có trách cứ hắn tùy tiện, liền cùng cấp với, ngầm đồng ý hắn cách làm là chính xác đi.
Tuổi trẻ kỵ sĩ là như vậy tưởng, thậm chí trong lòng bởi vì vương ngầm đồng ý, sinh ra so dự đoán còn muốn nhiều, còn muốn chân thành tha thiết vui sướng.
"Ai? Có thể chứ?"
"Đương nhiên có thể. Đây là ngài đối ta tán thành, ta cảm thấy vô cùng vinh hạnh."
"Hảo a." Khôi giáp nói, "Ta cũng hy vọng tiếp tục như vậy kêu, rốt cuộc đã thói quen."
Có một đoạn thời gian hắn còn cứ theo lẽ thường kêu Tristan khanh, Bedivere khanh —— nhưng qua một trận, liền đối bàn tròn kỵ sĩ cùng hắn quan hệ tốt hơn hai vị này thẳng hô kỳ danh, dư lại cũng chỉ có trước sau như một "Gawain khanh".
Kỵ sĩ không có đi tìm hiểu nguyên nhân.
Theo lý mà nói, y theo kỵ sĩ tính cách, hắn hẳn là "Khôi giáp" đối người khác xưng hô thay đổi toàn vô để ý, cũng không cần nhiều hơn chú ý.
Nhưng chính là không biết vì cái gì.
Ở ngực bên trong này viên cao thượng, vô tư tâm, đột nhiên lại lướt trên một tia hơi ngọt ý mừng.
Nghe đi lên không có bất luận cái gì khác thường, nhiều lắm làm người khác cảm thấy này hai người có chút kỳ quái, nhưng là, này liền như là thành hắn cùng người kia hai người chi gian chuyên chúc.
Ân, thật cao hứng.
Nếu có thể nói, thật muốn đem này phân vui sướng cùng hắn chia sẻ, lại nghiêm túc mà nói cho hắn:
Ta kỳ vọng được đến ngài tán thành.
Ta kỳ vọng trở thành ngài đồng bạn, ngài thân cận người.
Ta bất kỳ vọng, là cùng ngài mới lạ. Cũng hoặc là, trong tương lai bất luận cái gì thời khắc, đối ngài ——
—— đao kiếm tương hướng.
"Keng!!!"
Bỏ xuống thủ thành binh lính đi vào nơi này kỵ sĩ Gawain, chỉ có một mục đích: Ngăn cản xâm nhập vương cung, uy hiếp đến vương kế hoạch kẻ xâm lấn.
A...... Hiện giờ lại lâm thời hơn nữa một cái.
Đem đã từng từ hắn thủ hạ chạy thoát kẻ phản bội, hào · không · lưu · tình · mà · trảm · sát.
Nhưng mà...... Cũng chỉ có thể đem hết toàn lực.
Ở vết thương chồng chất kỵ sĩ trước mặt, trừ bỏ cùng hắn chiến đấu kịch liệt nhân loại Master và Anh Linh, còn có một người kẻ tới sau.
Cho dù bị khôi giáp che đậy, Airlie thân ảnh vừa xuất hiện, Gawain tầm mắt liền dời đi lại đây.
Hắn nghe rõ hắn theo như lời mỗi một câu, gằn từng chữ một, cũng không thay đổi âm tất cả đều tự trái tim qua một lần, theo lý thường hẳn là mà để lại từng đạo hoa ngân, làm vốn là áp lực nỗi lòng càng thêm nặng nề.
Hắn nhìn hắn gia nhập nhân loại Master đội ngũ, tiếp thu lúc này có thể gọi là vì "Đồng bạn" người thăm hỏi cùng quan tâm, tuy rằng ngắn ngủi mà hấp tấp, nhưng cái này chi tiết phát sinh ở chiến đấu khoảng cách, tức khắc đang khẩn trương không khí trung tăng thêm vài phần hòa hoãn ấm áp.
Hắn lại nhìn đến hắn cùng đồng dạng phản bội kỵ sĩ Bedivere làm như nhìn nhau liếc mắt một cái, không tiếng động ăn ý liền tại đây một khắc lặng yên sinh ra.
Bọn họ đạt thành chung nhận thức, đứng ở cùng điều chiến tuyến thượng, chỉ vì đem hoàn toàn quán triệt trung thành hắn đả đảo —— cái này lệnh nặng nề tâm nảy sinh đau đớn sự thật, cũng phi thường tinh tường ý thức được.
"Ngải......"
Không được.
Cái này bai ở đầu lưỡi đình trệ, chung quy là cưỡng chế nuốt xuống.
"Một lần nữa vì vương nguyện trung thành, vì vương chí nguyện to lớn dâng ra hết thảy, đây là ta tha thiết ước mơ cơ hội, hiện tại ta chỉ là Lion King kỵ sĩ! Vì thế......"
Vì thế, cho dù chính tay đâm đồng bạn, giết chết chí thân, tình cảm chân thành —— cho đến thân chết, kiếm trong tay vĩnh viễn về phía trước, Gawain một bước đều sẽ không lui về phía sau.
Trải qua trận này phát sinh ở cung đình bên trong không thể tránh tránh cho chiến đấu kịch liệt.
Cùng Mashu cùng kiềm chế Gawain Bedivere, rốt cuộc tìm được rồi kia phát sinh ở khoảnh khắc chi gian cơ hội.
Có nhu uyển bộ dạng kỵ sĩ giờ phút này biểu tình kiên nghị vô cùng, tìm đúng thời cơ, dùng Merlin tặng cho hắn bạc chi cổ tay cho Gawain trí mạng đòn nghiêm trọng!
"Ngô ách ——"
Huyết tự trước ngực nước bắn.
Gawain kia cao lớn đĩnh bạt thân ảnh, rốt cuộc vô pháp chống đỡ mà lay động lên.
Hắn đầu tiên là về phía sau lảo đảo, nhưng chỉ một chút, liền dùng kiếm nặng nề mà để thượng mặt đất, chống được đỏ tươi còn ở dần dần tràn ra thân thể.
Lại lúc sau, từ răng gian tràn ra huyết mạt làm ướt hàm dưới, nhiễm hồng nam nhân ở trong khoảnh khắc trở nên trắng bệch tuấn lãng khuôn mặt.
"Vẫn là tới rồi...... Tình trạng này...... Sao......"
Nghe được tự gần chết kỵ sĩ trong miệng đứt quãng lậu ra lời nói, bất luận là che ở trước nhất Mashu cùng Bedivere, đứng ở mặt sau vị trí Fujimaru Ritsuka, Da Vinci, vẫn là...... Airlie.
Nội tâm, đều bị những lời này sở ẩn chứa bi phẫn sở xâm nhiễm.
Vì vương tận trung, mục đích này kỳ thật sớm đã đạt tới.
Nhưng lý nên cao hứng, nhiều nhất cảm thấy tiếc nuối —— bởi vì không thể lại vì vương nhiều tẫn một phần nhỏ bé chi lực mà tiếc nuối kỵ sĩ, thế nhưng......
Bi ai.
Không cam lòng.
Đúng là bởi vì ở "Hắn" trước mặt, bị cùng kia đóa không thể chạm đến không thể xa cầu hoa hồng cùng sắc đôi mắt xa xa nhìn chăm chú vào, mới có thể đột nhiên khó có thể thoải mái.
Như thế nào có thể cứ như vậy dừng ở đây.
Ít nhất......
"Ít nhất...... Muốn đem hắn ——"
Vốn nên ảm đạm xuống dưới kỵ sĩ Gawain hai mắt, ở chậm rãi cúi đầu hết sức đột nhiên bị huyết sắc tràn đầy.
Này...... Tính cái gì?
Vẫn có thừa lực phản kích? Không.
Đem hết tâm lực giãy giụa? Không.
Đây là cuối cùng phát tiết. Bởi vì vĩnh viễn xếp hạng đệ nhất vị trung thành mà mạnh mẽ áp lực trong lòng cảm tình tích góp tới rồi đỉnh điểm, làm cái này đã là vặn vẹo nam nhân tinh thần liên quan sinh mệnh đều ở trong lúc nhất thời lướt qua cực hạn, lấy linh hồn vì nhiên liệu tâm hoả ở lồng ngực trung sáng quắc thiêu đốt.
Tản mát ra ánh chiều tà thái dương a —— như cũ là cỡ nào mà loá mắt.
"............Caster!!!"
Đột nhiên, đến từ hình chiếu hoảng sợ tiếng la đột nhiên phá khai rồi tĩnh mịch không khí.
Ở Bedivere cùng Mashu đều nhân tự gần chết kỵ sĩ trên người phát ra mà ra cường đại ma lực mà không thể không né tránh, lưu tại phía sau mấy người đều vì kia chước ánh mắt mang sở chấn động là lúc, chỉ có dựa vào hình chiếu hiện ra tại đây Roman bác sĩ đã nhận ra khác thường.
Airlie nghe được này dây thanh mãnh liệt cảnh cáo ý vị kêu to.
Vì phòng ngừa từ phía sau còn có truy binh lại đây, tự biết có thương tích trong người hắn bảo vệ cho thông đạo, không có cùng Fujimaru Ritsuka đứng chung một chỗ. Nhưng là, ở thanh âm vang lên cùng thời gian, hắn cũng thấy được.
—— mục tiêu tuyển định hắn, sắp giơ lên trường kiếm tắm máu kỵ sĩ.
Hiện lên ở kỵ sĩ trên mặt thần sắc cũng không xa lạ, ngược lại, ở không lâu phía trước đã gặp qua.
Tựa như như bây giờ, bọn họ ly thật sự gần, phảng phất hô hấp đều có thể đan chéo ở bên nhau.
Khi đó, kỵ sĩ kiếm chặt đứt hắn tóc dài kia trong nháy mắt, che đậy ánh mặt trời một góc đen tối bị mị hoặc sinh ra hoảng hốt tạm thời thay thế được. Mà hiện giờ liền sẽ không, cho dù lại bị dụ dỗ, kỵ sĩ biểu tình đều chỉ biết hiện ra chút nào không dao động lạnh lùng cùng dứt khoát.
Xích ——
Này đó là, sắc bén thân kiếm đâm thủng tầng ngoài khôi giáp cùng nội bộ huyết nhục chi thân phát ra ra thanh âm.
"Cao...... Văn khanh......"
Airlie nếm tới rồi tự yết hầu chỗ sâu trong dâng lên huyết hương vị.
Hắn hai chân không khỏi nhũn ra, gần như rơi xuống. Nhưng mà, chân chính làm hắn hai đầu gối nặng nề mà va chạm trên mặt đất phía trên, vẫn là như núi bao trùm xuống dưới kỵ sĩ thân thể.
Ở đem kiếm không lưu tình chút nào đâm vào Anh Linh thân thể sau, cái này kéo trọng thương chi khu cùng cuối cùng tâm huyết nam nhân, rốt cuộc như trút được gánh nặng mà ngã xuống,
—— đồng dạng hai đầu gối quỳ xuống đất, mặt hướng tới hắn, hai tay liền nâng lên, ôm sức lực đều không có, chỉ có thể đem cằm đặt ở trên vai hắn, chóp mũi trừ bỏ nồng đậm mùi máu tươi, tựa hồ, còn có thể ngửi được nhàn nhạt mùi hoa.
"Đây là ta...... Cuối cùng trung thành......"
Cho dù kéo trọng thương thân thể, hắn cũng muốn giết chết thân là kẻ phản bội hắn, triệt triệt để để, không lưu chậm trễ, quán triệt hắn đại nghĩa.
Khác thanh âm —— nhân loại Master, Bedivere, còn có mặt khác phức tạp động tĩnh, đều tại đây một khắc lặng yên đạm đi.
Cảm nhận được sinh mệnh trôi đi, thân hình bắt đầu tán loạn kỵ sĩ, trong tai chỉ nghe được gần nhất, đạm bạc bên trong trộn lẫn tạp thượng vài phần thống khổ tiếng nói.
"Ta thấy được, ngươi ở mỉm cười...... Là bởi vì, giết ta sao?"
"Đúng vậy......"
Thả lỏng lại.
Quán triệt trung nghĩa, cuối cùng cùng địch nhân kiêm người yêu thương cùng chết, như thế nào không thể làm hắn thỏa mãn?
Trên thực tế, này chỉ là hiểu lầm.
Hắn kiếm xuyên qua độ cao so mong muốn yếu lược thấp vài phần, thẳng tắp lướt qua Anh Linh trước ngực kia vốn là phá vỡ to như vậy miệng vết thương.
Tạo thành xuyên phá cảm, chỉ là bởi vì mượn ma lực thoáng tu bổ khởi kia nhợt nhạt một tầng huyết nhục.
Nhưng là, Gawain cũng không biết được.
Hoàn toàn cảm thấy mỹ mãn kỵ sĩ, cho rằng xỏ xuyên qua trước người người trái tim kỵ sĩ, tại thân thể hoàn toàn tán loạn phía trước, phát ra chỉ có giờ phút này mới có thể đủ nói ra thiệt tình chi ngữ.
"Ngải...... Lợi khanh, ta từng —— vô cùng về phía hướng ngài ——"
...... Ta kỳ vọng được đến ngài tán thành. Ta kỳ vọng trở thành ngài đồng bạn, ngài thân cận người.
Này lúc sau, còn có lúc ấy không có thể nói xong nói.
"Ta kỳ vọng...... Có được ngươi."
"Ta càng kỳ vọng —— cùng ngươi, đồng hành."
......
......
"...... Ai, thê thảm đến vẫn luôn xem náo nhiệt ta đều nhìn không được đâu."
Mộng thế giới, thân là bóng đè cùng nhân loại hỗn huyết Magician phát ra một tiếng nếu giống như vô thở dài.
"Tính tính, phát huy một chút đồng sự ái, coi như làm ta tưởng lại thêm một cái sau khi ăn xong món điểm tâm ngọt đi."
Vì thế......
Kỵ Sĩ Thái Dương Gawain, vẫn luôn đều không phải thường nằm mơ người.
Nhưng mà, ở trước khi chết trong mộng, hắn mới thực hiện cả đời khát cầu.
Hắn về tới lúc ban đầu bên hồ, nơi đó bóng râm quanh quẩn, vô cớ mà an bình, trong hồ yêu tinh nhìn đến từ trong rừng đi tới hắn, mang theo cười trộm dẫn đường hắn về phía trước.
Nơi đó cũng có lúc ban đầu ký ức.
Lúc ban đầu, "Ngươi cùng ta".
Cùng hắn song song ngồi ở ven hồ khôi giáp dần dần biến ảo thành chân chính bộ dáng, có màu lam tóc dài giống như trong hồ tinh linh Anh Linh quay đầu xem ra, hướng hắn nở rộ ra xưa nay chưa từng có say mê miệng cười.
Mà hắn giống sở hữu đối mỹ lệ người lòng mang ái mộ chi tâm kỵ sĩ như vậy, quỳ một gối xuống đất, hôn môi này mỹ lệ người đầu ngón tay, thuyết minh tình yêu, thấp thỏm chờ mong đáp lại.
Sau đó, hắn cũng xác thật được đến.
—— a a...... Đây là, còn không thể đến, vẫn vì xa xôi, lý tưởng chi hương.
*****
Kỵ sĩ thân ảnh đúng là dựa hắn biến mất.
Vô pháp tránh cho mà, tại như vậy nguy hiểm thời gian, hắn thế nhưng hoảng thần, thế cho nên cho tới bây giờ, còn tâm thần không yên.
Quá trầm trọng, hoàn toàn, đứng dậy không nổi.
Xỏ xuyên qua ngực huyết kiếm tùy chủ nhân rời đi mà đột nhiên tiêu tán, chỉ để lại bị kiếm đâm ra một cái lỗ trống ngực giáp, ánh mắt thậm chí có thể trực tiếp xuyên qua cái này hãy còn có huyết châu nhỏ giọt lỗ trống, nhìn đến phía sau bối cảnh.
Liền tính có thể xác định bị ngạnh sinh sinh trát một cái động Anh Linh còn sống —— cái này cảnh tượng đột nhiên vừa thấy, cũng quá dọa người!
"Caster!?"
Bị dọa sợ nhân loại Master mấy người vội vàng chạy tới, trong lúc nhất thời cũng không biết nên đối vừa rồi kia một màn phát biểu cái gì bình luận hảo.
Ngươi chẳng lẽ cùng cái kia Gawain có cái gì trước khi chết đều phải liều mạng giết ngươi huyết hải thâm thù sao? Nói ngươi vì cái gì còn không chịu đem mặt lộ ra tới a —— hỏi như vậy khẳng định không được đi.
Cuối cùng vẫn là Da Vinci cau mày đứng dậy: "May mắn đây là tạm thời không có thể khỏi hẳn miệng vết thương, cũng coi như là vận khí. Lại đây lại đây, trước chậm trễ một lát thời gian, làm ta nhìn xem có thể hay không áp dụng điểm hữu dụng trị liệu thi thố."
Airlie mới vừa mở miệng: "Không cần ——" đã bị dùng nữ tính thân thể sức lực lại cực kỳ đại Anh Linh một phen kéo dài tới một bên cây cột phía sau nhi.
Này căn chống đỡ nóc nhà cột đá vừa lúc có thể che khuất bọn họ thân ảnh, Airlie ngay sau đó lại bị Da Vinci phá lệ dũng cảm mà ấn tới rồi cây cột thượng.
"Phanh!"
Da Vinci đột nhiên một cái búng tay, đạn tới rồi đối ứng cái trán vị trí mũ giáp thượng.
"Hảo, bình tĩnh một chút, sớm có nghe thấy ngải —— hảo đi, nếu ngươi không nghĩ nói ra tên thật, kia vẫn là kêu ngươi Caster, ta cũng là Caster nga."
Nữ tính Anh Linh nhìn hắn, mày vẫn là không có giãn ra: "Ngươi ngực cái này thương...... Cho dù là thiên tài Da Vinci thân cũng tạm thời lấy nó không có biện pháp, nhưng là ta đem ngươi kéo dài tới nơi này tới, còn tránh đi Ritsuka bọn họ đôi mắt, là vì một khác kiện chuyện quan trọng. "
Nỗi lòng giống như đay rối Airlie đang nghe đến này tịch lời nói sau, mũ giáp nội đôi mắt hơi hơi trợn to, lại là không thể hiểu được mà, có một loại kỳ diệu dự cảm.
"Là cái gì?" Hắn hỏi.
"Cái này —— cầm."
Ngay sau đó rơi xuống nói âm, Da Vinci lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế lấy ra giống nhau thể tích rất nhỏ đồ vật, hướng Airlie trong tay một phóng, liền ấn hạ hắn năm ngón tay, hình thành nắm chặt thành quyền đem kia nho nhỏ đồ vật bao trong lòng bàn tay tư thế.
"Những lời này vốn dĩ không nên từ ta tới nói, thứ này vốn dĩ cũng không nên từ ta tới đưa, ngay từ đầu, ta đánh cuộc chính là vận khí —— đánh cuộc có thể hay không ở thời đại này Jerusalem gặp được ngươi, sau đó, giúp cái kia không thể bỏ xuống công tác tùy tâm sở dục ngu ngốc đem đồ vật đưa đến ngươi trong tay."
"Ân, vận khí không tồi, xác thật gặp, nhưng là trên đường lại đã xảy ra nhiều như vậy ngoài ý muốn......"
Da Vinci nói: "Đã muốn chạy tới nơi này, đã nói lên không thể lại kéo, bằng không lần này thất bại nói, cái kia ngu ngốc khẳng định sẽ một mặt may mắn không có bại lộ, một mặt ở ngầm khổ sở mà khóc rống, ta một chút cũng không nghĩ nhìn hắn khóc tang mặt vượt qua tốt đẹp buổi chiều trà thời gian."
"Đồ vật minh xác mà đưa đến, như vậy, lấy ta cá nhân danh nghĩa lại xác nhận một vấn đề, thỉnh không cần để ý, bằng không...... Tên kia cũng quá không đáng giá."
Hai mắt như là có thể nhìn trộm nhân tâm nữ tính Anh Linh nhìn chăm chú vào Airlie, dồn dập ngữ khí vô cùng nghiêm túc.
"Ngươi biết hy vọng đem ' nó ' đưa đến ngươi trong tay người kia là ai sao? Ngươi có thể giống hắn sở lòng mang tâm tình như vậy minh xác mà phân biệt ra hắn tới sao? Không thể chỉ có một ít dự cảm hoặc là suy đoán, mà là chân chân chính chính mà, không có bất luận cái gì một tia hoài nghi mà, như vậy xác định mà ——"
Còn chưa nói xong, Da Vinci nói âm không khỏi dừng lại.
Bởi vì, ở ngay lúc này, nàng từ người nào đó chỉ tự phiến ngữ trung phân tích ra tới —— bổn hẳn là trống không linh hồn, không hiểu người thất tình lục dục, cũng cũng không sẽ đáp lại —— như vậy một cái Anh Linh, thế nhưng đột ngột mà mở miệng.
"Đúng vậy, ta xác định."
"Lúc ban đầu nghe được hắn thanh âm, nhìn thấy hắn hiện tại bộ dáng khi, ta mê hoặc lại khó hiểu, chỉ cảm thấy phi thường quen thuộc, căn bản không thể tin được." Airlie tiếng nói trộn lẫn tạp nhân thương mà đến khàn khàn, thực nhẹ, nhưng là, hắn chưa từng có như vậy kiên định quá.
"Chính là ta tin tưởng chính mình trực giác, tin tưởng chính mình tiếng lòng, sẽ không hoài nghi, người kia chính là hắn không sai. Tuy rằng không biết hắn vì cái gì sẽ biến thành cái dạng này, vì cái gì muốn làm bộ không quen biết ta...... Hẳn là lại không thể không dấu diếm nguyên nhân đi, ta đây không thể quấy rầy hắn."
Cùng Gawain khanh đứng ở mặt đối lập, mắt nhìn Gawain khanh chết đi, đây là chính hắn lựa chọn.
Này đến xương đau đớn, cũng chỉ muốn chính hắn tới thừa nhận là đến nơi, không thể lại để cho người khác, làm thấy như vậy một màn người kia lo lắng.
"Có thể giống đại gia như vậy xưng hô ngươi sao? Da Vinci thân, ngươi có thể hay không giúp ta, đem khôi giáp thượng phá vỡ địa phương tu hảo, đem miệng vết thương che khuất."
"...... Hảo a, tuy rằng chỉ là nhìn đến như vậy ngươi liền đủ để cho tên kia đau đớn muốn chết, lại nhìn thẳng như vậy dữ tợn thương, quả thực là lửa cháy đổ thêm dầu."
Cứ như vậy, Fujimaru Ritsuka phát hiện, qua một lát lại từ cây cột mặt sau vòng ra tới Da Vinci thân hòa Caster, hai người đều thực bình thường, ngay cả Caster đi đường, cũng tựa hồ so phía trước tinh thần một ít.
"Thực xin lỗi, ta chẳng những không giúp đỡ được gì, còn chậm trễ đại gia thời gian......" Caster còn ở xin lỗi.
"Caster tiên sinh không cần lại nói loại này lời nói, ngươi không có việc gì liền được rồi, vừa mới thật sự dọa chúng ta một cú sốc."
"Đúng vậy, trái tim đều mau sợ tới mức đình chỉ nhảy lên."
Mồm năm miệng mười mà nói một đống quan tâm nói, thẳng đến cuối cùng, mới là vốn nên đã sớm trịnh trọng lên thúc giục bọn họ chạy nhanh xuất phát, Chaldea quan chỉ huy lên tiếng.
"...... Không có trở ngại nói, vậy tiếp tục đi tới đi, hiện tại vẫn là tranh thủ thời gian thời khắc mấu chốt."
"Tốt! Chúng ta đi thôi!"
Vẫn duy trì trầm mặc đi ở đội ngũ mặt sau cùng Da Vinci dùng khóe mắt dư quang chú ý quan chỉ huy hình chiếu, trong lòng còn nghĩ, từ giờ trở đi, cho đến đối mặt Lion King, cái này nhìn như thường xuyên đại kinh tiểu quái, kỳ thật lý trí đến lạnh nhạt nam nhân đại khái đều sẽ không lại mở miệng.
Sự thật cũng xác thật như thế.
Đang xem người phương diện này, lấy thiên tài tự xưng là Da Vinci cơ hồ chưa từng có nhìn lầm quá.
Romania · Archaman là một cái người nhát gan, cũng là một cái triệt triệt để để bi quan cập lý tính chủ nghĩa giả.
Tao ngộ đến tự nhận là "Tuyệt đối không có thành công khả năng tính" khó khăn, hắn làm ra phản ứng đầu tiên chính là hạ đạt lui lại lẩn tránh mệnh lệnh, chính là, nếu lúc này có người cổ vũ hắn, lại sẽ gian nan mà miễn cưỡng chính mình đánh lên tinh thần, lại nỗ lực một chút, lại nỗ lực một chút.
Đồng dạng đạo lý, đối mặt bị hắn nhận định "Tuyệt đối sẽ không lại may mắn như vậy, không có khả năng một lần nữa được đến cảm tình", cái này người nhát gan lại lùi bước.
Như vậy, lúc này, cái kia có thể thúc đẩy hắn đánh lên tinh thần, miễn miễn cưỡng cưỡng bán ra đi tới bước chân "Cổ vũ", lại ở nơi nào đâu?
Không có nhân tâm Solomon vương đã từng ngắn ngủi có được quá, lại ở thần thao tác hạ như yên rơi rụng mất đi "Nhân tâm", liền trong người vì nhân loại Romania · Archaman trước mắt.
Da Vinci đặc biệt lưu ý đến, ở xuyên qua tên kia Kỵ Sĩ Thái Dương đã từng đóng giữ đi tới thông đạo khi, tên thật vì Airlie Anh Linh làm như vẫn có khác thường, Bedivere đỡ hắn một chút, làm hắn vượt qua này lảo đảo một bước.
Lúc sau liền hoãn lại đây, hắn cũng không có lại làm Bedivere đỡ lấy, chính mình không dấu vết mà điều chỉnh nện bước, phảng phất sự tình gì đều không có phát sinh, hết thảy như thường.
Nhưng mà, liền ở Anh Linh suýt nữa té ngã, thân hình khẽ run kia trong nháy mắt, hình chiếu nam nhân phản ứng cũng không giống hắn căng chặt mặt như vậy bình tĩnh.
Anh Linh ở phía trước, hình chiếu ở phía sau, một cái không có quay đầu lại, một cái khác tắc khó có thể mở miệng.
Am hiểu thấy rõ nhân tâm Da Vinci thân không thể không thừa nhận, nàng vẫn là trông nhầm.
Liền lúc này đây trường hợp đặc biệt.
Không họ thị, vô lai lịch, chỉ có "Airlie" này một cái tên, nhân Solomon viết truyền lưu thiên cổ thư tình mà sinh thần bí Anh Linh, chân chính gặp được lúc sau mới phát hiện, hắn người này cùng nàng trước đó suy đoán có không ít xuất nhập.
—— là cùng hắn có như vậy sâu xa ràng buộc ngươi còn chưa đủ hiểu biết hắn sao? Không, này không nên, vậy chỉ có một khả năng.
—— ở cùng ngươi phân biệt lúc sau, đã trải qua rất nhiều ngươi sở không biết việc hắn, chậm rãi trưởng thành, ân, hướng về tốt phương diện.
Nếu nói, lúc ban đầu hắn chỉ là nhân tuyệt mỹ dung mạo cùng không hề dơ bẩn nội tại mà tán phóng không gì sánh được quang mang.
Như vậy hiện tại, xác ngoài không có thay đổi, nội tại như cũ thuần tịnh, duy nhất đã xảy ra thay đổi, đúng là —— so dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều phải sáng ngời mà kiên cố không phá vỡ nổi linh hồn.
Như vậy linh hồn, vô luận đối ai, sinh ra lực hấp dẫn đều hơn xa với từ trước, đủ để trở thành làm người nhát gan dũng cảm lên động lực.
Đương nhiên, liền trước mắt tình huống xem ra, bị hấp dẫn, còn không ngừng......
...... Ai.
Cho nên nói, đều là một ít chuyện phiền toái nhi a.
YOU ARE READING
[Tổng] Bị người đẹp nhất thế giới như ngươi cầu hôn-Lộ Nhân Tiểu Thấu Minh
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 Văn án Tiểu thuyết vai chính Airlie , hắn là trên thế giới đẹp nhất người, căn cứ tác giả giả thiết, hắn mu...