Prologue - Teaser. XD

604 7 0
                                    

HER POV.

Walang akong alam kungdi MAGYABANG NG YAMAN namin. Well Im Honey Chandria Firo. Pero paano kung maghirap kami? OH NOO! End Of The World na? NOOO! Di ako mabubuhay. Siyempre may isa pang paraan. Ang MAGPAKASAL sa pinaka mayaman na mayaman na mayaman na mayaman sa MUNDO. I have no Fucking Choice but to marry him. Binenta kasi ako ng mga magulang ko sakaniya. PERO Pinaglihi ata siya sa ALCOHOL! BADTRIP. Kailangan daladala lagi ang alcohol niya. Sobrang talino neto hindi ko mawari. AT HIGIT SA LAHAT DAIG PA SI LUCIFER. UBOD NG SUPLADO PERO PAGDATING SA KAMANYAKAN NANGUNGUNA! ABA MATINDI.

Pero bakit niya ko pinakasalan at binili? SIMPLE LANG.

"I want you to be my Sex Slave. Be the mother of my Kids. I'll fuck you whenever i want to. I need a wife to claim all my money. *smirk*"

"CURSE YOU BRYAN NATHANIEL LUX ."

---------------

Ayan. SPG po yan. Includes Bed Scenes. WOOOO! Pers taym ko to. At mahirap gumawa niyan. Natutunan ko yan sa pagbabasa ng BYUNTAE stories. XD HAHAHAHA.

Pero sorry guys.

SOOOOOON PA YAN. MWAHAHAHA. *EVIL LAUGH* Patikim palang yan. *wink*

Vote and Comment. Pag iisipan ko kung uupdatan ko na agad. :)

Pag naka 5 votes and 3 comments mag UUD Ako. XD Demanding? Sorry.

My Sexy Kisser.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon