BÌNH YÊN KHÔNG LÂU

767 36 7
                                    

" Các người hãy nhớ lấy ngày hôm nay các người đối sử với tôi như thế nào, tôi sẽ trả lại gấp đôi. Thứ mà con Nim này không có được thì người khác cũng đừng mong có nó "  Nim nói trong uất ức, ánh mắt sắt bén như dao.

Sau những tháng ngày nằm viện hôm nay Can đã được xuất viện, Tin đã thay Can hoàn thành thủ tục xuất viện. Can bước ra khỏi căn phòng ấy trong lòng thấy thoải mái vô cùng, quay lại nhìn căn phòng ấy " tạm biệt mày nhé, tao không muốn trở lại đây lần nữa đâu " . Tin nhìn Can mỉm cười " cậu ấy vẫn đáng yêu như vậy "....

Tin đưa Can về nhà, ở nhà mẹ Py đã chuẩn bị tiệc mừng Can xuất viện. Về đến nhà thấy trên bàn có rất nhiều đò ăn Can thích thú vô cùng.

" Woa, nhiều quá mẹ, nhìn hấp dẫn quá "

" Vậy thì ăn nhiều vào Can nhé "

" Dạ "

Nghỉ đến Can vừa mới bị tai nạn, và cũng chưa yên tâm để cậu đi một mình Tin quyết định..

" Ờ Can, mai tôi sẽ đến đón cậu đi làm và đưa cậu về mỗi ngày "

" Tao tự đi được mà Tin "

" Tôi muốn cậu được an toàn, vì cậu mới bị tai nạn không thích hợp lái xe lúc này "

" Mẹ thấy Tin nói đúng đó Can "

" Vậy làm phiền mày nhé "

" Không có gì, tôi không thấy phiền "

----------------

Sáng hôm sau Tin đến đón Can lên công ty. Bước vào phòng làm việc Can không thấy Nim đâu cứ ngỡ là hôm nay cô ấy có việc riêng nên không đến, rồi một ngày, hai ngày, ba ngày, một tuần Can cũng không thấy Nim đến. Can liền lấy điện thoại gọi ngay cho Nim nhưng  chỉ nhận được tiếng trả lời từ tổng đài. Lúc này đây Can nhấc điện thoại lên gọi xuống phòng nhân sự...

" Chompoo hả, cho P hỏi thăm một người "

Chompoo đoán được Can muốn hỏi ai liền cắt ngang câu hỏi của Can....

" P'Can muốn hỏi sao Nim không đi làm phải không ạ? "

" Ừ, đúng rồi "

" Nim cô ấy không còn là nhân viên của công ty nữa P à, cô ấy nộp đơn thôi việc cách đây 2 tuần rồi ạ "

" Vậy à, cảm ơn Chompoo nhé "

Gác máy Can suy nghỉ " đang làm tốt tại sao cô ấy lại nghỉ chứ, nghỉ cũng không báo mình tiếng nào, điện thoại cũng không liên lạc được, cô ấy sao vậy nhỉ " Can không biết rằng sự vắng mặt của Nim có liên quan đến Tin. Điện thoại Can rung lên, đó là cuộc gọi từ Tin.

" Alo Tin "

" Can ơi, chiều nay tôi có cuộc họp đột xuất tôi sẽ đến đón cậu trễ một chút "

" Ơ, không sao đâu Tin. Tao về taxi cũng được "

" Vậy có được không? "

" Được chứ, không sao đâu "

" Vậy về đến nhà phải báo tôi biết ngay nhé "

Tin💙💕💚Can _ love by chance_tình cờ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ