Trip To Korea (Sehun)

144 11 4
                                    

Waaaaaaaaaaah! OMG! Excited na excited na talaga ako! Eh, sinong hindi mae-excite kung pupunta na ako sa Korea . XD Makikita ko na rin sa wakas ang labindalawang asawa ko. <3

Ako nga pala si Zianne Lei , isa akong 4th year student ng Gothong State University. Ako ay isang hamak na fan lamang ng isang KPOP Group na EXO. Ngayon, bakit? Bakit ako makakapunta sa Korea? Well , well , well! Nanalo kasi ako sa lottery ng EXO sa isa sa kanilang fanclub na tinatawag na "EXO-L" , nanalo ako ng isang trip to Korea for one week with all expenses na yan ha. Oh san ka pa? Sulit nohh, miss na miss ko na rin kasi sila eh , Chooos!

Summer ngayon at tamang tama naman na bukas na ang flight ko papuntang Korea, ihinanda ko na lahat ng gamit ko. Tshirt na lahat EXO , Wolf cap , mga accessories na EXO , mga lahat ng pwedeng gamitin ko , nagdala ako ng camera at iba pa.

OMG! EXCITED NA AKOOOO!

***

INCHEON INTERNATIONAL AIRPORT

Waaaaah! Unti-unti ko na ring makikita ang aking mga asawa. Pero mabuti nalang at marunong akong magkorean ng konti pero di bale na , may tour guide naman ako eh , pinoy din. Sya si Hannah Yeollie , staff sya ng SMent na pure pinoy, yes! Tama kayo! Ang swerte nya! XD

"Waaaaaah! SOUTH KOREAAAAAAAAA!" sigaw ko paglabas ko palang ng airport. Nagtinginan naman ang ibang mga korean sa akin, nagsmile lang ako sa kanila at nagbow. :>

OMG! Lord! Thank you poooo! :*

"Ahhhm miss Zianne, punta po muna tayo sa hotel po para makapagpahinga po kayo kaagad." sabi nya at sumakay agad kami ng van. Ilang minuto lang rin ay dumating na kami sa isang hotel. Isa lang ang masasabi ko: WOW! Pero bakit napakafamiliar nito? Nakita ko na tong nadadaanan namin sa mga videos ng EXO Showtime eh.

*****

Nagbihis ako agad at isinuot ang sleeveless kong may Wolf 88 at ang blazer kong may EXO sa likod. Gusto ko sanang magjogging sa ganitong kaaga kahit malamig. Lumabas ako sa room ko para sabihin kay Hannah na lalabas muna ako pero nagulat nalang ako nang may adonis or I say isang napakahot na lalaki ang nasa harap ko: Si Luhan XD Gosh! Totoo nga! Mas mukhang babae pa sya kaysa sa akin eh. Nagsmile ako at nagbow sa kanya.

"Annyeonghaseyooo my dear husband." wewww! Yun lang alam ko sa korean eh.Husband! XD Bigla syang nagsmile sa akin

" Annyeong! hanna ga issseubnikka? " Ano raw? Di ko magets. Sasagot pa sana ako nang biglang dumating si Hannah mula sa likod nya.

"Ya Luhan! Why are you speaking in korean to that girl? You must speak in English , she's our guest from Philippines.She cant understand korean" nagsmile si Hannah tapos si Luhan ay humarap sa akin , tinitigan ako for ilang minutes.

"Oh! Im so sorry. Mianhae." tapos nagbow sya. What the! So nakakaintindi sya ng english? So ibig sabihin, naiintindihan nya ang my dear husband .?Naglakad na sila ni Hannah sa labas at parang may pinag-uusapan sila. Shemay! Ang gwapo nya! Ano na kaya kung si Sehun myloves ko na!

Lumabas na ako ng hotel upang i-enjoy ang second day ko dito, since gabi na ako dumating dito kahapon.Nagjog ako habang nakatingin tingin sa bawat nadadaanan kong lugar. Napakaganda ng Korea! Sobra!

*BOOGSH*

Bigla akong natumba dahil nabangga ako sa isang poste. Hinihimas himas ko pa ang aking ulo dahil sa sakit.

"Mianhaeyo . gwaenchanh euseyo? " napaangat agad ang ulo ko para tingnan kung sino ang nakabunggo ko.

O.O

Compilation of EXO One-Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon