Tác giả: saothienma.
Thể loại: tình cảm, buồn, có lẽ là hơi bi kịch
Tình trạng: tới đâu hay tới đó.
Rating: k+
Casting: GuiLun, Wang zi, các nhân khác(khi nào xuất hiện sẽ giới thiệu)
Giới thiệu nhân vật:
Gui Gui Wu: cuôc sống của cô là mộ chuỗi ngày hạnh phúc và vui vẻ. Cô công chúa nhỏ dường như có mọi thứ trên đời, cho đến một ngày…
Aaron Yan: con trai độc nhất cùa nhà tài phiệt Yan, 24 tuổi đã lên trang bìa của báo doanh nhân Thời Đại.Ngoại hình nhìn cũng đủ biết, giàu có và tài năng bao nhiêu thì cũng lạnh lùng và và vô cảm bấy nhiêu.
Wang Zi: khuôn mặt baby này chính là một vỏ bọc hoàn hảo, tham vọng và tài năng không kém Aaron, nhưng lại ẩn mình làm một nhân viên bình thường. Gia cảnh vẫn là một bí mật.
Summary:
“Bầu trời trong xanh thật đẹp, tối nay cả nhà chúng ta sẽ cùng ăn cơm đoàn viên…
Ba! Ba làm sao vậy? ....Mẹ! mẹ ơi mẹ đâu rồi?...
…Ông trời dường như nghĩ rằng đã cho tôi quá nhiều, nên chỉ trong một đêm lấy đi tất cả chẳng còn lại gì…
Gạt nước mắt, đứng lên tôi là con gái nhà họ Wu, tôi sẽ không khóc. Thế nhưng cơn ác mộng đó mới chỉ là sự bắt đầu…
Dù thế nào tôi cũng sẽ cố gắng vượt qua, ngày mai sẽ là một ngày khác…”
Cháp 1: Quá khứ
Trên chuyến bay từ NewYork về TW, tại khoang hạng ba:
_Xin lỗi thiếu gia, là do sơ suất của tôi nên cậu phải ngồi ở đây. Xin cậu cứ trách phạt_một người dáng vẻ như 1 viên thư ký lành nghề đang cúi rạp người trước một thanh niên chưa đầy 20.
_ Không sao_người thanh niên ấy khẽ mỉm cười, nụ cười như mùa thu tỏa nắng, khoang hạng ba cũng có cái hay của nó, tôi chỉ lo đối tác của chúng ta không muốn xuống đây thôi. Người thanh niên ấy chính là Aaron Yan, con trai độc nhất của nhà tài phiệt Ya Yan(t.g tự chế) thiên tài kinh doanh, 19 tuổi đã tốt nghiệp đại học, hiện nay đang giúp gia đình kinh doanh.