"Ai da, ta nói ngươi nhẹ điểm, nhẹ điểm, đau chết mất, ngươi muốn hại chết ta nha. Ai nha --"
Hàn phủ, thiếu gia phòng ngủ thường thường truyền đến này quỷ khóc sói gào thanh âm, dẫn tới bọn hạ nhân thỉnh thoảng ghé mắt, ngày thường phong lưu phóng khoáng tiểu thiếu gia hôm nay đây là làm sao vậy?
Bọn hạ nhân không biết, lúc này, bọn họ thiếu gia -- Hàn chấn hiên chính ghé vào to rộng khắc hoa trên giường không thể động đậy. "Ai da, nhẹ điểm." Lại là một trận tru lên. Mới vừa ăn đánh, Hàn chấn hiên nhưng không nghĩ để cho người khác thấy hắn bộ dáng này, phòng ngủ chỉ để lại hắn hầu đọc ngọc đình tới cấp chính mình thượng dược.
Thật là nghe không nổi nữa, Hàn chấn hiên kia lôi kéo táo tử tru lên làm ngọc đình chỉ cảm thấy lỗ tai đều phải bị chấn điếc, nóc nhà đều phải bị xốc lên. Cái mông thương cũng không thập phần nghiêm trọng, chỉ là hơi hơi có chút hiện ra màu đỏ thẫm, chưa từng trầy da, càng chưa từng đổ máu, nghĩ đến là chấp bản hạ nhân không dám thật dùng sức khí, đả thương tiểu thiếu gia, này chịu tội bọn họ nơi nào gánh vác đến khởi?
Như thế vết thương nhẹ, Hàn chấn hiên thế nhưng kêu khóc lợi hại, thật là làm ngọc đình không thể nhịn được nữa, một cái tát chụp ở thiếu gia kia vừa mới mới chịu quá chà đạp trên mông, "Đừng gào, câm miệng."
"A." Lại là một tiếng tàn kêu, Hàn chấn hiên nhẹ nhàng quay đầu, chớp cặp kia tội nghiệp mắt to, vô tội nhìn chính vẻ mặt tức giận ngọc đình, "Làm gì nha, nhân gia trên người nhưng mang theo thương đâu, ta chính là người bệnh." Nhìn chấn hiên kia trương đáng thương hề hề khuôn mặt nhỏ, trong lúc nhất thời ngọc đình cũng cảm thấy có vài phần áy náy, đúng vậy, một cái thân kiều thịt quý đại thiếu gia mới vừa ăn đánh, trên người mang theo thương, trong lòng cũng khẳng định không dễ chịu, kêu hai tiếng cũng quyền cho là phát tiết, này tổng so nghẹn ở trong bụng nghẹn ra bệnh hiếu thắng đi.
Bất quá, ngọc đình còn không có tới cập chân chính áy náy, chấn hiên cũng đã vẻ mặt cười xấu xa dịch lại đây, "Ai, ta nói, ngươi một cái hầu đọc chính là như vậy hầu hạ nhà các ngươi thiếu gia?" Nhìn chấn hiên kia vẻ mặt vô lại bộ dáng, ngọc đình thật là dở khóc dở cười, luôn là cái này bất cần đời công tử bộ dáng, "Là, thiếu gia, thỉnh ngài đừng gào, ngài lại kêu toàn phủ trên dưới liền đều đã biết, ngài tổng không hy vọng ngài bị đánh việc này ai ai cũng biết đi."
"Ai ai cũng biết? Liền tính ta không gọi, việc này cũng sẽ ai ai cũng biết, những cái đó bọn hạ nhân ngày thường lông gà vỏ tỏi việc nhỏ là có thể truyền luận cái hơn nửa năm, huống chi hôm nay cái bổn thiếu gia lần đầu bị đánh đâu? "Nhắc tới này đó, chấn hiên đầy mặt đều viết khinh thường." Lão gia ngày thường như vậy hiền lành người, ngươi hôm nay là như thế nào va chạm hắn, thế nhưng nháo tới rồi động gia pháp nông nỗi? "Đây là lời nói thật, Hàn lão gia tuy là cái cực có uy nghiêm người, nhưng lại không mất từ ái. Nhìn ghé vào trên giường Hàn chấn hiên, rất khó đem cái kia động thủ đánh người lão gia cùng xưa nay ôn hòa lão gia liên hệ ở bên nhau, nghĩ vậy nhi ngọc đình không cấm đặt câu hỏi.
"Ta nào dám va chạm hắn, cũng chỉ vì một câu, hắn liền nóng giận."
Một câu? Này thật làm ngọc đình không thể tin được. Xưa nay Hàn lão gia sủng chấn hiên, chỉ cần chấn hiên một câu" hài nhi sai rồi "Hơn nữa một bộ đáng thương tiểu biểu tình, liền tính sấm hạ thiên đại họa, cũng sẽ qua cơn mưa trời lại sáng. Hôm nay liền vì một câu liền động gia pháp? Này cũng quá kỳ quái.