LOVE is a WAR

15 2 0
                                    

I am Linzlei Wullson, ang babaeng isa sa pinaka mayaman sa pilipinas. I have all, money, jewelries, house, gadgets, accessories, etc etc. But even I have all of it, I still want to have one, only one thing I need to complete all person wants to have. And it is what you call 'TRUE LOVE'.

I have 20 companies, at ang nakukuha kong pera buwan buwan ay Million million. I don't have a family, namatay Ang parents ko when I was 15, in 9th grade. And that is the reason why I AM FIGHTING. To kill them also, ALL OF THEM!

I am born to fight for my parents, to find who kill my parents, my father is Lordan Wullson, isa sa mga kinikilala sa buong pilipinas, he have 12 Star Hotels at ang mga kompanya ng mga sasakyan. My mom is Zeilin Wullson, she is a Miss Universe back then, she is the first miss universe who won the crown. And I am their only Daughter, the only one.

And the shit is, pinatay nila ang mga magulang ko, kaya wala akong nakasamang lumaban, naulila ako ng maaga. At walang gumagabay, kaya ako ngayon lumalaban para bumawi, alam kong mali ang pumatay, ngunit kaya ko ito para maipag higanti aking mga magulang.





I am Lordy Hillbourge, a Guy who don't have mercy. Yes, they call me that. Funny right? But, it is true. I am a prince in 'HILLBOURGE'. A group of people who kills anyone. Kung sino ang sumagabal, o kung sinong inutos na patayin.

I have a youger brother and a mother, but they are dead already, pinatay sila ng aming kalaban. And they are the 'WoolBurn' ang isa sa mga kalaban naming mga 'HIILBOURGE'.

I am now with my Dad, the headmaster of HILLBOURGE. Siya ang pinaka mataas sa aming angkan, mayaman din kami. Pero sa ibang bansa ang aming negosyo, ang Dad ko ang isa din sa pinaka mayaman sa Pilipinas, actually there are 5 most wealthy person sa pilipinas, ang grupo ng WoolBurn, Hillbourge, Raulser, Blackhat, at Greyhat.

Ang pinaka mayaman ang Blackhat, pangalawa ang Greyhat, pantay ang Warshit at Woolburn sa ikatlo. At ang pinaka mahirap ay ang Raulser. Hindi sila mahirap, pero pinaka mahirap sa mga grupo ng No Mercy. Sa tingin ko nga ay nawala na ang WoolBurn, hindi, nawala pala ang mga headmaster at ang Headlady. At hindi pa nalalaman kung sino ang pumatay. Pero sila ang pumatay sa aking Ina at Kapatid. MAGBABAYAD SILA

°°°°°°°°°°
Athor's Note

Now, the 2 main characters ay nakilala niyo na, I can't tell all their characteristics. Dina masyadong nakaka excite eh. HAHAHA 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 08, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE is a WARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon