Test reply:
1. Reply là trả lời comment, đơn,... Của khách nếu nói về khía cạnh ở trong team.
- Replier là người trả lời các câu hỏi của khách hàng hoặc bất kì ai khi không có boss
2.
- Yếu tố trở thành 1 replier chính là:
+) luôn thân thiện với khách hàng.
+)có lời nói sắc bén, nói cách khác đó chính là vốn từ sâu rộng khi đối đáp với những kẻ đi gây war nhưng nên tránh những từ ngữ tục.
+)thân thiện và nhẫn nại để trả lời khách hàng hoặc ai đó.
3.
- Nhiệm vụ của 1 replier trong team chính là rep comment, đơn,... Rep những kẻ đi gây war, giải quyết ổn thỏa.
4. Mình nghĩ bản thân có thể làm tốt mảng này. Nên mình đã chọn mảng này để tham gia. Nếu đánh giá, mình xin nhận điểm 7.1.
Mính sẽ ib trực tiếp, hỏi lý do người đó tại sao lại gây war, nếu bên mình sai, mình thay mặt team xin lỗi người đó. Nếu họ sai, mình sẽ yêu cầu người đó xin lỗi team.
Trong trường hợp người đó ngoan cố không hiểu, vẫn cố tình gây war thì mình sẽ xin phép boss hoặc phó boss block bạn ấy, lan truyền và nhắc nhở mọi người(trong trường hợp nếu sợ bạn ấy gây tai tiếng)
Còn nếu trường hợp mọi chuyện quá rắc rối, mình sẽ đứng lên và tục với bạn ấy. Sau đó mình sẽ nhận hình phạt với team.
Với mình, thà để team mất hình tượng một lần còn hơn bị ăn hiếp, gây war nhiều lần, mình nghĩ mất hình tượng với mọi người cũng sẽ vẫn có cách lấy lại.
2. Mình sẽ lập tực xin lỗi từng thành vuên, đặc biệt là boss. Mình nghĩ nếu mình có làm vậy thì là có lý do vì bản thân mình sẽ không gây hại cho mọi người nên mình sẽ giải thích lý do với boss và chịu hình phạt. Nếu boss không tha và bơ tiếp thì mình sẽ tự rút đơn.
3. Mình sẽ ib hỏi bạn ấy lý do không ưa mình, mình sai ở đâu mà nói mình không xứng vào team. Yêu cầu bạn ấy chỉ ra lỗi. Mình sẽ giải thích, nếu bạn ấy không phục, vậy mình sẽ cố gắng chứng tỏ năng lực để bạn ấy phục.Test art:
1.
- Một artist cần:
+) Cần cù, chăm chỉ tập luyện
+) Có mắt thẩm mĩ
+) Có tâm hồn hội hoạ
+) Đam mê với vẽ tranh
....
- Bức tranh cần có bố cục rõ ràng, ít nhiều cần có chữ kí, màu sắc phù hợp.
2. Kinh nghiệm? Không rõ nữa, chỉ vẽ nhằng thôi. Thích vẽ từ nhỏ nhưng vẽ không ra hồn. ...
Ưu điểm? Khuyết điểm? Không rõ nữa...
3. Chắc chỉ được tầm 5-6 điểm
4. Họ nói sao thì tùy, Kohan chỉ có thể nói rằng: cảm nhận moõi người mỗi khác, người cho rằng art quan trọng, người thì không cho nên thích hay không thì tùy họ, ghét cũng được nhưng Kohan thích và thấy nó quan trọng.
5. Kohan không có nhiều lắm, chỉ có:
+) Bút chì 2b
+) Bút chì kim
+) Màu marker
+) Tẩy
+) Giấy vẽ1. Kohana Aigasaki trong bộ anime Magic Kyun Renaissance
Fail và hơi lem. Còn cái cụm ngày tháng đừng để ý nạ.
2.3.