December 2019
Today is Monday. Yes! Excited na ko mameet partner ko sa JS. Bakit? Wala lang, atat kasi ako e.
Actually nagkakaclue na ko sa partner ko e. Baka si Nathaniel siguro.
Yung tipong bawat madadaanan kong Grade 10 na boys ay medyo didikit ako para malaman kung medyo sakto ba sa height. AaAAAAaaAAA grabeee excited na koo!!
Pero actually 'di ko alam yung specific time kung ano oras partnering namin e.
Anyways ayan na teacher namin.
"Good Morning Ma'am Angelica!" we greeted.
Ayun ayun may sinasabi siya na hindi ko magets. Bahala sila basta daldalin ko nalang itong nasa harap ko.
Si Kim, bestfriend ko. Madaldal tih sobra kaya nga pinaghihiwalay kami upuan e kaso wala e nalipat ako ng upuan. LOL.
"Sana partnering na ngayon. Malapit na JS e." sabi ko naman kay Kim with luhod pa yun sa upuan ko ha.
"HAHAHA! Onga noh. Wala na, yung crush ko iba partner kasi maliit siya."
Yeah right, maliit crush niya. Not totally pero maliit na din.
Biglang may kumatok sa likod part na door. Si Ma'am Jona. Our Science teacher. Gusto ko siya as adviser kaso hindi namin adviser. How sad.
"All Class Officers go out for a while muna. Magpapartnering na tayo sa JS. Sa Waltz kayo officers."
Gago pre. Nabuhayan ako. Excited pa mandin ako.
So ayun nga lumabad kami by height. Ako sa dulo ng girls na officer.
Nauna kami sa labas. Orayt!
Ayan na Grade 10! Shet!
Actually selected lang yung ibang gwapo sakanila. Mostly matatangkad yung gwapo sakanila.
So ayun tama hula ko si Nathaniel partner ko.
Pero alam mo yun? Nakakahiya kasi 'di mo naman sila kaclose tapos baka kasi hindi naman niya ako trip kapartner.
Overthinking?
Siguro...
Kasi naman e. Hays.
Pero bongga! Gwapo si Nathaniel noh. Tsaka ang gwapo din ng boses.
Di kasi ako yung tipong porket kaharap mo na kakausapin ko agad. Akward ako sa mga ganun e. So kaya siguro 'di naunlad love life ko. CHAROT HAHAHAHA.