Chap 115: Hâm nóng tình cảm bằng trái tim mới (H, NP)

239 9 28
                                    

Chỉ một ngày sau trận mưa sao băng, các quái vật được hồi sinh trong sự kiện đó đều đã biến mất dạng, không một tăm tích nào. Các cặp nhà Sentai và Rider đều đã mạnh khoẻ bình yên vì đã gửi hết điều ước của mình vào những ngôi sao băng. Sau đó, họ sống một cuộc đời vui vẻ thanh thản.

Đến một tuần sau mưa sao băng, các cặp nhà Rider và Sentai đi chơi. Họ đến trung tâm thương mại để đi chơi đi ăn, sẵn tiện luôn mua sắm các thứ.

Lucky: "Mình đi đâu anh?"

Stinger: "Ừ thì qua."

Đến khi họ gặp Woz lúc ra về, họ rất đỗi ngạc nhiên khi Woz vẫn mặc bộ đồ hường phấn.

Sougo: "Nhớ là anh mặc rồi mà."

Woz: "Đúng rồi. Tôi mặc rồi, giờ mặc lại."

Keiichiro: "Đã hiểu."

Woz: "Vào nhà chơi nhé."

Kairi: "Biết ngay là lâu đài bóng tối rồi."

Các cặp đôi team Super Sentai được mời về gồm những cặp Gunpei và Hanto, Shiba Takeru và Chiaki, Ryunosuke và Genta, Alata và Hyde, Marvelous và Joe, Hakase và Gai, Hiromu và Ryuji, Ian và Souji, Right và Hikari, Takaharu và Nagi, Yakumo và Kinji, Yamato và Misao, Lucky và Stinger, Kairi và Keiichiro. Các cặp đôi Kamen Rider gồm những cặp Taiga và Wataru, Kadoya Tsukasa và Daiki Kaito, Shotaro và Philip, Ankh và Eiji, Gentaro và Ryusei, Kouta và Mitsuzane, Koichi và Gou, Makoto và Tenkuji Takeru, Parad và Emu, Banjou và Sento, Geiz và Sougo.

Emu: "Mà qua đó làm gì?"

Woz: "Từ từ rồi tính."

Điều bất ngờ nhất chính là khi vào tận trong lâu đài bóng tối, họ chỉ thấy một rừng quái vật gồm gần 1390 trùm lớn và trùm nhỏ, tính luôn một đám lác đác mấy đứa lính nhép là hơn cả 1400 tên. Chúng chẳng làm gì hơn là cứ tiếp tục lầy bựa và khẩu nghiệp với nhau một cách sang hơn cả chữ sang, rất tự nhiên là đằng khác.

Lucky: "Ngộ à ha, sao chẳng ai thèm ngó ngàng tụi mình nhỉ?"

Woz: "Vì mấy chế đâu cho người ta đụng vào mấy chế. Cho đụng đi là ầm ĩ lên."

Stinger: "Từ trước đến nay có quái vật nào là thụ không?"

Woz: "Có trọng sinh chuyển kiếp cả ngàn lần vẫn không thụ nổi đâu. Toàn là công hung bạo, công biến thái, công bá đạo không à. Từ boss lớn tới quái con cũng chung một nết. Bởi toàn là công nên đổ xô nhau tìm thụ ở ngoài. Thích thụ hơn thích đồng loại nên Cho mấy quái vật đánh nhau còn dễ mà cho đè nhau thì khó như lên trời mà không có máy bay. Quái vật cũng có nỗi khổ riêng mà."

Emu bĩu môi: "Nỗi khổ riêng thì không có thấy mà thấy hăng là nhiều."

Sougo: "Em ở chung với đám ấy lâu năm nên em biết tính mà. Cả tập thể toàn là công thì phải tìm thụ. Tìm được một người thì giành nhau í ới, mà có hai người trở lên thì phải chia chung nhau cho khỏi đánh lộn. Anh từng bị nát cúc tập thể chắc cũng biết mà."

Emu: "Nhớ đừng cho anh bị nát thêm một lần nữa nha. Xin em đó Sougo à."

Sougo: "Giờ em nghỉ làm ma vương rồi."

Kairi: "Tớ cũng thoái vị luôn rồi."

Souji: "Vâng, sáng suốt lắm đó em. Mỗi lần em đòi làm ma vương siêu trộm là anh sợ nơm nớp."

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ