"Bạn học ngươi tốt."
Bạch Chỉ gọi lại một người mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn có một trương Đông Phương gương mặt tuấn tú người trẻ tuổi, ở đối phương dừng bước, đầu bộ phim nhìn đến nghi vấn trong ánh mắt, nhẹ nhàng phác hoạ ra một vòng nụ cười, "Xin hỏi ngươi biết Chu Niệm Bạch sao?"
Kỳ thật nàng câu nói này hỏi có chút dư thừa.
Chu Niệm Bạch ở thời điểm này đã bộc lộ tài năng, ở du học trong vòng xông ra không nhỏ thanh danh, không biết hắn thật đúng là không có mấy cái.
Nhưng là dựa theo cỗ thân thể này thiết lập, là không biết Chu Niệm Bạch chơi ở đây như thế nào, vì đằng sau kế hoạch, nàng hiện tại tạm thời cũng chỉ có thể trang làm cái gì cũng không biết.
Quả nhiên, người thanh niên kia đang nghe tên Chu Niệm Bạch thời điểm ánh mắt sáng lên, trên mặt cũng bắn ra một vòng rõ ràng thân thiện nụ cười, "Biết a, hắn là ta sư huynh."
Trong giọng nói tràn đầy một loại không thể tự đè xuống tự hào, giống như cùng Chu Niệm Bạch ba chữ này dính vào một bên, liền sẽ trở nên sáng tỏ hào quang không ít giống như.
Cho nên đối với thoạt nhìn như là đến người tìm hắn cũng nhiều hơn mấy phần thân thiết.
"Vị đại tỷ này, ngươi là sư huynh. . . ." Hắn muốn nói "Đại tẩu" sao? Nhưng là chẳng biết tại sao, ở chạm vào cặp kia nước trong và gợn sóng hai con ngươi lúc, phía sau liền cho lặng lẽ nuốt xuống.
Nữ nhân này nhìn dung mạo không đáng để ý còn gầy bất lạp kỷ kít, khí chất ngược lại là thanh lãnh, nhất là đôi mắt kia, nhìn trừng trừng lấy hắn thời điểm, giống như có thể đem cả người hắn đều xem thấu. Bạch Chỉ từ đối phương trong giọng nói liền có thể đánh giá ra phía sau hắn lời muốn nói là cái gì, dù sao nàng hiện tại bộ này khuôn mặt thật đúng là "Không xứng với" trong suy nghĩ của mọi người phiên phiên giai công tử Chu Niệm Bạch.
Đuôi mắt vẩy một cái, trong mắt lóe lên không khỏi quang mang, khóe miệng độ cong càng thêm kéo dài, nàng tiến lên một bước, trên mặt hiện lên một tia đỏ ửng, mang theo ba phần kích động, ba phần ngượng ngùng, ba phần thấp thỏm nói, " ta là thê tử của hắn."
Thanh niên tuấn tú nụ cười trên mặt trực tiếp cứng lại rồi.
Bạch Chỉ giống như là không nhìn thấy, đem giấu ở sau lưng nàng Tiểu Đậu Đinh kéo ra ngoài, tiếp tục lời không làm cho người ta kinh ngạc thì đến chết cũng không thôi nói, " đây là con của chúng ta -- Chu Vân An."
Thanh niên tuấn tú cứng ngắc chuyển đầu, dưới tầm mắt dời, rơi xuống cái kia gầy yếu lại mi thanh mục tú đứa bé trên thân.
Giữa lông mày có thể rõ ràng nhìn ra Chu Niệm Bạch vết tích.
Nói không phải con của hắn chỉ sợ đều không ai tin tưởng.
Mà lại nghe nữ nhân này giọng điệu, mặc dù nhỏ bé yếu ớt nhưng lại kiên định, biểu lộ cũng rất tự nhiên, toàn thân trên dưới cũng không có nói láo dấu hiệu. Vậy liền là sự thật.
YOU ARE READING
Khoái Xuyên Chi Chế Tài Khí Vận Chi Tử
Romansatác giả: Viên Viên Đích Viên VĂN ÁN: Thật vất vả hỗn thành đại lão Bạch Chỉ hoành bị ngoài ý muốn, chết rồi. Lúc đầu coi là khóa lại một cái nghe rất ngưu B hệ thống có thể tiếp tục tùy ý bay lên, lại không nghĩ rằng cái hệ thống này nghe được khô...