Chương 5 : Dân quốc chân ái năm

8 0 0
                                    


  "Đến." 

Dừng ở một gian cửa phòng học, Trần Hạo Hiên quay đầu hướng cùng sau lưng hắn nữ nhân nói, " Chu Niệm Bạch chính là bên trong." 

 "Cảm ơn." 

Bạch Chỉ nói một tiếng cám ơn, vươn tay muốn tiếp nhận trong ngực hắn đứa bé, đều đã ôm một đường, hiện tại đến mục đích cũng nên đem buông xuống. 

 Trần Hạo Hiên lại là nghiêng thân thể, tránh đi tay của nàng, cũng tránh đi nàng trông đi qua ánh mắt nghi ngờ, cúi đầu, nhìn xem yên tĩnh nhu thuận uốn tại trong ngực hắn nãi búp bê, nặng mắt nói, " vẫn là ta ôm đi." 

 Hắn sợ nàng đẩy cửa ra nhìn thấy một màn kia sau sẽ ôm không được hoặc là làm bị thương đứa nhỏ này. Bạch Chỉ có chút kinh ngạc vẩy một cái lông mày, không ngờ tới đối phương cư nhiên như thế thận trọng, liền điểm ấy đều cân nhắc đến.

 "Tốt, vậy liền làm phiền ngươi."

 Dù sao nàng mục đích chính là muốn để Chu Vân An thấy rõ hắn cái kia phụ lòng bạc tình phụ thân chân diện mục, người tiến vào là được, không quan trọng ai ôm. Lại nói, nàng cũng không muốn ôm, chỉ là muốn nắm tới.

 "Ngươi thật sự không cân nhắc về sau ở để Chu Vân An biết phụ thân của hắn kỳ thật không yêu hắn, vì một nữ nhân liền có thể tuỳ tiện bỏ qua hắn sự thực sao?"

 Ở Bạch Chỉ tay cầm bên trên chốt cửa một khắc này, hệ thống vẫn là nhịn không được, xông ra.

 Bạch Chỉ động tác chưa ngừng, "Răng rắc" một tiếng, xoay mở cửa.

 Bên trong cửa náo nhiệt ồn ào, hát hay múa giỏi đập vào mặt, phủ lên nàng mở cửa nhỏ bé âm thanh.

 "Khác nhau ở chỗ nào sao?" Bạch Chỉ một bên trong phòng tìm kiếm mục tiêu, một bên trong đầu hỏi lại, ở hệ thống lần nữa cầm Chu Vân An niên kỷ tiểu thuyết sự tình trước đó trực tiếp chặn lại trở về, "Ngươi cũng đừng quên hiện tại là niên đại nào." 

 Chiến loạn nhiều lần, xã hội rung chuyển, dân chúng lầm than, cơ không no bụng. Không phải về sau mấy chục năm sau yên ổn xã hội. Có thể để cho hắn đợi ở nhà ấm bên trong, bị cẩn thận che chở, Ôn Nhu đối đãi, cho đến trưởng thành, đi ra tháp ngà, đạp lên ngươi lừa ta gạt xã hội. 

Lại, hài tử của người nghèo sớm biết lo liệu việc nhà, các nàng sinh hoạt không giàu có là thật, nàng có thể vì thực hiện Thừa Nặc nuôi hắn, dạy bảo hắn, nhưng sẽ không nuông chiều hắn. Trên đời này, cho dù là cha mẹ ruột, cũng có rời đi hắn ngày đó. 

 Dựa vào người từ đầu đến cuối không bằng dựa vào chính mình. 

 Lại nói, sáu tuổi đã không coi là nhỏ. Nàng khi sáu tuổi, đã biết cầm nắm đấm cùng người đánh nhau, dựng nên uy tín, không để cho mình bị khi phụ.

 Hệ thống: ". . . ." Tốt a, ngươi có đạo lý, ngươi nói tính. 

 "Tìm được." 

Nhìn xem cái kia bị đám người vây vào giữa trên đài cao, như chúng tinh phủng nguyệt đối với một cái xinh đẹp tài trí nữ hài tử lộ ra Ôn Nhu cưng chiều ánh mắt thanh niên, Bạch Chỉ khóe miệng kéo ra một tia cười lạnh, trong mắt có sắc bén quang mang chợt lóe lên. 

Khoái Xuyên Chi Chế Tài Khí Vận Chi TửWhere stories live. Discover now