Khoảng 5 năm trở lại đây, Hogwarts không còn an toàn nữa, đặc biệt là cho các học sinh nữ. Lee Jihoon nhớ rất rõ cái ngày mà cậu nghe tin người con gái mà cậu thầm thương trộm nhớ bị thiệt mạng trong Rừng Cấm.
Đó là ngày Lễ Hội Ma diễn ra, đối với một cậu học sinh năm nhất như cậu mà nói, đó là lễ hội tuyệt nhất trong năm, có bánh ngọt, có kẹo này. Cậu cười một mình với những bong bóng mộng mơ.
_Jihoon à! Cậu có ổn không?
Cậu giật mình quay lại,
_Amelia à, đừng dọa tớ chứ!
Phải, đó là Amelia, cô nàng mà Hoon nhà ta thầm thương trộm nhớ từ hồi đầu năm học. Cô nàng rất năng động, mặc dù thành tích học tập không được tốt lắm, nhưng lại luôn cố gắng và còn là truy thủ giỏi nhì trong đội Quidditch của nhà Gryffindor, cô lúc nào cũng tốt bụng và thân thiện. Còn cậu thì hơi trầm tính, hai người bắt đầu chơi thân khi giáo sư McGonagall nhờ Jihoon kèm Amelia học từ 2 tháng trước, thành tích học tập của nàng càng đi lên, tỉ lệ thuận với mối quan hệ giữa cô và Jihoon.
_Cậu đang mơ tưởng về gì mà nhìn vui thế?-Amelia hỏi.
_À, tớ chỉ đang nghĩ về Lễ Hội Ma tối nay thôi. Cậu có hào hứng không?
_Tớ cũng chẳng biết nữa, nhiều bạn nữ trong các nhà khác bảo tớ tối nay đừng đi ra ngoài, cả anh Jeonghan cũng nói thế.
_Sao vậy? Lễ Hội Ma vui mà.
_Họ nói là vì lời nguyền Gryffindor hay diễn ra vào ngày này.
À, thì ra là do lời nguyền đó, Jihoon có nghe mẹ nhắc vài lần trước khi cậu nhập học vào Hogwarts. Người ta kể rằng vào trong khoảng thời gian diễn ra Lễ Hội Ma, sẽ có một hay vài học sinh nữ bị thôi miên đi vào Rừng Cấm rồi chết tại đó vô cùng thảm khốc, mà chủ yếu những học sinh nữ này đều là của nhà Gryffindor. Năm trước, chị họ của Jihoon, Ailee, cũng vì lời nguyền này mà qua đời, mẹ câu kể rằng khi tới nhận xác chị cùng dì, bà đã suýt ngất đi, theo điều tra được thì chị Ailee và 3 người bạn bị cưỡng hiếp rồi giết. Các giáo sư đã thực hiện hàng trăm, hàng ngàn biện pháp, từ khóa cửa lớn, yểm bùa bao quanh Rừng Cấm trong suốt 4 năm trở lại đây mà cũng không có kết quả gì. Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật thậm chí còn viết thư đề nghị trường không nên nhận học sinh nữ nữa, nhưng bị cả cộng đồng pháp thuật phản đối.
Jihoon nắm tay cô nàng rồi nhin thẳng vào mắt Amelia rồi nói.
_Không sao đâu, các giáo sư và tớ sẽ bảo vệ cậu mà!
Amelia đỏ mặt lên, chạy thẳng đến chổ đám bạn nhưng không quên cười với Jihoon. Hoon cũng đỏ mặt lên, không lẽ hai người sắp thành một đôi rồi.
_Ai ya, Jihoon bắt đầu thả thính Amelia rồi nha, tui biết kiểu gì cũng có chuyện giữa hai người mà.
Cậu ngước lên, thì ra là tên Hamster thối, Kwon Soonyoung đây mà. Cậu và hắn quen nhau khi ngồi kế bên cùng chuyến bay từ Seoul đến London(vì hai người sống ở Hàn, phải đến Anh để vào sân ga 9.3/4 nha)
_Liên quan gì tới cậu, tên Hamster thối?
_Không phải liên quan, mà còn rất liên quan.
_Junhui, từ khi nào mà cậu chung chuồn... à, chung xuồng với tên này vậy?
Đó là Wen Junhui, cậu bạn nhà Ravenclaw của Jihoon.
_Nói giỡn thôi chứ tụi mình đi là vừa,sắp tới tiết Độc Dược của thầy Snape đấy, các cậu không muốn đi trễ đâ...
Junhui chưa nói hết câu là Soonyoung và Jihoon phóng như điên về phòng độc dược, thầy Snape luôn có những hình phạt(tra tấn thì đúng hơn^.^) man rợ dành cho học sinh đi trễ. Junhui đứng ngơ ngác trong Đại Sảnh một hồi cũng nhận ra mô-tê gì đang diễn ra nên đuổi theo 2 thằng bạn.
Tối hôm đó,
Cả Đại Sảnh đang ăn uống vui vẻ, chỉ có mình Jihoon là ngó xung quanh(ngó gì vậy anh?) để tìm Amelia, từ chiều đến giờ cậu không thấy cô nàng, thậm chí là mấy học sinh nữ khác nhà Gryffindor, lúc đó Seongcheol chạy vào(Seongcheol là học sinh năm 4 nhà Gryfffindor, dự kiến rằng sau khi huynh trưởng tại vị tốt nghiệp thì anh í sẽ lên thay, crush Jeonghan mà chưa nói). Anh thở hồng hộc và nói nhỏ với Jihoon rằng:" Anh chạy vòng vòng trường nãy giờ mà không thấy Amelia, Lunisa hay bạn nữ nào nhà mình hết...
Đúng lúc đó, bác Hagrid bước vào.
_Thưa giáo sư McGonagall, có cái này cô cần thấy và tin tôi đi, giáo sư sẽ không thích điều đó đâu.
Jihoon đứng lên, cảm giác bồn chồn trong cậu dâng trào, Amelia có bị gì không? Còn các bạn nữ khác nữa? Nhà Gryffindor sẽ không còn học sinh nữ nào ư?. Trong lúc mọi người đang hoảng loạn, có một cô nàng tóc trắng ngồi ở bàn nhà Slytherin mỉm cười một mình.
_________________________
Liệu lời nguyền Gryffindor khủng khiếp đến mức nào?
Cô nàng mỉm cười trên là ai?
Chúng ta sẽ cùng dõi theo quá khứ của Jihoon để biết thêm ở
MỞ ĐẦU 2: LỆNH CẤM.
P/s: 2 phần mở đầu là để nói về quà khứ của Lee Jihoon, fictional girl(main nữ), sẽ xuất hiện ở chap 1, sau phần mở đầu 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
*SEVENTEEN*/Fictional girl/{Magical Station} Học viện pháp thuật Hogwarts
ФанфикNếu Hogwarts không còn an toàn nữa, nhà Gryffindor mắc phải một lời nguyền khiến cả 2 năm nay nhà không có lấy 1 nữ sinh. Hai cô gái xuất hiện và thay đổi tất cả cùng với Seventeen. Thân là Carat từ năm 2016, Allie muốn viết truyện về các anh lâu lắ...