[Tùm lum CP] Đi tắm trước hay ăn cơm

806 42 9
                                    

Một cái plot cũ rích từ đời nào ( ̄ω ̄)

OOC nhé. à mà fic tôi lúc nào chả OOC ( ‾́ ◡ ‾́ ) 


-------------------------------------------------------

Trên mạng dạo gần đây đang hình thành một trào lưu mới. Đó chính là các bà vợ sẽ về sớm, đợi chồng bước vào cửa liền hỏi : Anh muốn đi tắm trước, hay ăn cơm, hoặc là... ăn em.

Trào lưu mạnh mẽ tới nỗi, rốt cuộc cũng lan truyền đến chân núi Hàm Rồng, còn xông vào thẳng group chat của các vị phu nhân, à nhầm ( ' ▽ ' ) của các chàng trai mạnh mẽ nhất cái núi Hàm Rồng này. Thế là cả bọn rảnh rỗi không gì làm, liền bày trò trêu ghẹo người kia của mình

 (',,•ω•,,)♡(',,•ω•,,)♡ (',,•ω•,,)♡(',,•ω•,,)♡

Căn phòng số 610 học viện HAGL

Xuân Trường vác một thân đầy mồ hôi, mệt mỏi trở về phòng. 

Hôm nay, vẫn như thường lệ, Xuân Trường luôn là người ra về muộn nhất. Bởi vì anh cảm thấy bản thân mình chưa đủ, nên luôn xin phép huấn luyện viên để được nán lại tập thêm. 

Cánh cửa phòng số 6 vừa mở, anh liền nhìn thấy người thương đã tắm rửa sạch sẽ, đang nằm trên giường của mình mà bắn game mobile. Hôm nay thời tiết Gia Lai khá nóng, nên cậu mặc một cái quần ngố, kéo lên tới tận giữa đùi, kèm theo một cái áo ba lô trễ nãi tới không thể trễ nãi hơn được nữa. 

À mà hình như, cái áo đó nhìn quen quen thì phải? Trông giông giống cái áo sóng gió đợt anh mặc lên tuyển vừa rồi.

Công Phượng nhận ra người đã về, liền quẳng điện thoại sang một bên, tươi cười chào đón.

- Hôm nay về trễ thế ?  

- Tao ở lại tập đá với ông Lếch. Thế mày đã ăn gì chưa?

- Ê Trường?

- Tao nghe

- Mày muốn đi tắm trước, hay là muốn đi ăn, hay là...

Xuân Trường nghe tới ăn, liền không đợi Phượng nói hết mà ngắt lời. 

 - Đi ăn gì đi. Tao biết mày ngán cơm học viện mà. Tao chở mày đi! Mày muốn ăn phở hay là ăn bánh căn? Tao mới được giới thiệu quán gần đây ngon lắm    

Tụi nó cứ bảo Công Phượng hay dỗi khó chiều, chẳng qua là do tụi nó không hiểu ý của Công Phượng mà thôi. Còn Xuân Trường lại khác nha! Chỉ cần Công Phượng hắt xì một cái liền biết Phượng đang nghĩ gì trong đầu. Giống như bây giờ vậy. Chỉ cần Phượng ngừng chơi game mà mỉm cười nhìn anh, anh liền biết được Phượng là đang muốn làm nũng đòi anh chở đi chơi đó nha. 

Là đàn ông tốt, tuyệt đối không được để người yêu thất vọng! 

Phượng à, mau khen Trường đi nè! Thấy Trường hiểu ý Phượng chưa nè ต(=ω=)ต

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[U23] StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ