Prologue

0 0 0
                                    

Catty's POV:

"Ate pabili po ng ticket yung VIP"

"Sorry miss pero sold out."nan laki ang matako sa sinabi ni ate di pweding diko sila makita.

"ate kahit di na lang VIP kahit medium nalang,ate please"pag mamakaawa ko sa babae.

"sorry miss pero sold out na talaga"

Napaupo nalang ako dito sa kinatatayuan at diko na namalayan na may tumutulo na palang luha sa mata ko. Di pweding diko sila makita ilang taon kung hinintay na makita sila.di pwede to.

"hello babe asan kana?"sabi ng isang lalaki na nakatalikod sa may pintuan nitong MOA.

"ah ganon ba?cge byee na mag sisimula na ang concert sa susunod nalang i love you"

Rinig kong naka busangot na sabi nitong lalaki.'bakit sya andito?'sabi ko sa isip ko.

Umalis na ang lalaki at agad ko itong tinawag.diko alam kung anong nakain ko kung bakit ko sya tinawag eh mortal na kaaway ko kaya sya.

"hey!"tawag ko sa lalaki at agad naman nya kung nilingon.

"ikaw?bat andito ka?sinusundan mo bako?"sabi ng lalaki"siguro crush moko noh? stalker!"

"eww kapal nang mukha mo!"ang filling nya talaga eh ang pangit nya kaya.

"eh ano ginagawa mo dito?bat moko tinawag?"tanong nya sakin sabay ngiti nang mapang asar na ngiti.

"Ahh...ehhh..kasi..."ano bayan diko alam e rarason ko,diko rin kasi alam bakit ko sya tinawag.
'isip cath isip'

"manunuod kaba ng concert?"napatungo ako nang magsalita sya.

"Ahh ehh oo sana kaso naubusan nako ng ticket" muli naman akong naiiyak dahil diko lubos maisip na diko sila makikita ngayon. /:Sniff,sniff:/

Nagulat nalang ako bigla ng hinila nyako papasok ng MOA.

"hoi gurang ano ginagawa mo!wala nga akong ticket eh"tinignan nyalang ako tapos hila.

"Hoi wala nga---"naputol nalang ako ng may inabot syang dalawang ticket sa nagbabantay sa labas.

Totoo batong nakikita ko?makakapasok nako?makikita kona ang EXO?makikita ko sila dahil sa kaaway ko?totoo bato?



Author's note:
Hey hey hey readers this is my first story hope you like it.
Sorry sa mga wrong grammar,spelling at typos love kasi ako ni typo eh.

Hope you like it,thank you.. :-)

Fangirl Meets FanboyWhere stories live. Discover now