Chương 82

9.7K 308 230
                                    


E hèm ...tui đây 😆😆😆

"Hai em cũng lên xe đi." Tần Vũ sau khi mở cửa để Cố Lăng lên xe thì quay sang nói với Tống Tuyền cùng Triệu Nhã.

"Dạ..." Tống Tuyền cùng Triệu Nhã nhìn nhau ngượng ngùng.Chiếc xe vị hôn phu của Cố Lăng dù không nổi tiếng như chiếc của em trai anh ta nhìn qua là biết,nhưng vẫn làm bọn họ không dám lên.Tuy không rành về xe nhưng bọn họ biết chiếc này cũng là cả một gia tài.Lúc nãy đến đây cả hai đều bắt xe công cộng,lúc này được ngồi xe sang.Đúng là nằm mơ cũng không thấy.

"Đừng ngại.Hai cậu lên đi." Cố Lăng ló đầu ra ngoài cửa sổ cười trấn an với bạn cũ.

"Hay hai em muốn đi xe của anh." Tần Việt dựa vào chiếc Langborghini Aventador SV mui trần trong bộ cánh crom bạc chói mắt người nhìn suốt mấy con đường của anh cười thân thiện hỏi hai người họ.Hai bé cưng này tuy không xuất sắc lắm nhưng thú vị,đáng yêu hơn đám nhà giàu mới nổi kia nhiều.

"Dạ.Tụi em ngồi chung với Cố Lăng là được." Tống Tuyền cùng Triệu Nhã vội từ chối.Thà bọn họ ngồi chiếc xe sang nhưng bề ngoài vẫn đơn điệu một chút hơn là ngồi chiếc xe muốn làm đui mắt người nhìn.Đau tim lắm.Hơn nữa nhìn vị hôn phu của Cố Lăng làm người ta tin vào tay lái của anh ta nhiều hơn là người có chiếc xe giống hệt anh ta kia.

"Đừng vậy chứ.Hai đứa không biết anh là tay đua cừ khôi à.Sao lại có vẻ mặt sợ chết như vậy.Không vui chút nào." Thấy vẻ mặt không tin tưởng của hai người họ Tần Việt bĩu môi nói.

"Mà hai đưa đừng vội tin chồng Cố Lăng,nhìn anh trai anh đáng tin vậy thôi,chứ đua xe không thua anh đâu.Ảnh mới lái mấy chiếc an toàn này mới hơn một năm nay thôi đó." Tần Việt tiếp tục trêu ghẹo hai người Tống Tuyền,nhìn thấy vẻ mặt hoang mang của hai người kia liền cười đắc ý.Trêu mấy đứa nhóc mới lớn này vui thiệt.Mấy ông anh nhà anh ông nào mà không biết đua xe,chỉ có điều không ham mê như anh thôi.

"Lên đi." Tần Vũ liếc thằng em trai ba xạo một cái rồi lịch sự mở cửa ghế sau cho Tống Tuyền cùng Triệu Nhã.Hai người chỉ đành phải nhận mệnh leo lên.

Cố Lăng nghe Tần Việt nói Tần Vũ biết đua xe cùng không ngạc nhiên.Vì Tần Vũ đã từng chở cậu bằng một chiếc siêu xe có tốc độ cao của Tần Việt một lần ra ngoại ô lúc cậu với anh mới quen để cậu thử cảm giác mới mẻ.Nhưng lần đó cậu bị say xe do chạy tốc độ nhanh nên từ đó về sau anh không bao giờ để cậu ngồi mấy dạng xe đua tốc độ cao của Tần Việt nữa,lái xe lúc nào cũng dùng chiếc thuộc loại an toàn anh ấy thường sử dụng và chạy đúng với tốc độ cho phép.

"Người đẹp.Còn mình em.Ngồi chung với anh đi.Anh đi một mình cô đơn lắm." Tần Việt bĩu môi với anh trai rồi quay sang năn nỉ Ngữ Tiếu.

"Lăn đi.Bà đây cũng không muốn làm con công bị người vây xem." Ngữ Tiếu cười tươi rói với Tần Việt rồi nhạnh nhạy chui lên xe Tần Vũ ngồi chung với Tống Tuyền cùng Triệu Nhã.Ai mà muốn ngồi với tên khoe khoang đó.Lái cái xe chói hết cả mắt bà đây.

Hãy cho anh được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ