Bình minh tự khi nào chậm rãi mở mắt thay cho một đêm trời đầy sao, vọng đâu đây còn có những tiếng xào xạc của lá cây tựa theo làn gió. Sáng đến, vương vấn đọng lại qua màn cửa sổ, chậm rãi vươn những giọt nắng nhẹ hẫng chạm nhẹ lên đôi môi ấy. Khiến Taehyung giật mình tỉnh giấc. Khẽ mở mắt, lại mông lung nhìn thấy Jungkook ở phía đối diện đang lấy tay kê đầu mình, cậu ta đang đắm đuối nhìn anh.
"Jungkook... là em hả?"
"Dậy rồi sao? Nếu muốn anh có thể ngủ thêm một tí mà. Anh mới ngủ có 2 tiếng thôi đấy."
Mới thức giấc cũng chẳng tài nào nhận biết thật là gì, dù sao anh vẫn còn đang buồn ngủ lắm. Taehyung nghe Jungkook nói thế liền gật đầu, gục mặt vào cái gối êm ái nào đó rồi bắt đầu chợp mắt.
Còn Jungkook bên kia nhìn thấy anh trai thứ sáu ậm ừ nghe lời liền bật cười một cái. Cũng chẳng biết là gì, bàn tay liền tự động vuốt ve má anh một cái, tiện thời kéo dãn nó ra.
"Anh cũng hay thật nhỉ? Bảo ngủ liền cứ thế mà ngủ!"
Taehyung bị cái nhéo kia làm cho nhăn mặt, liền cong mắt nhìn Jungkook một cái mang rõ hàm ý "là anh không vui đâu". Ấy vẫn con cười kia vẫn trưng ra cái nụ cười đểu cáng hết mức.
"Thế không biết kêu anh nói anh yêu Jungkook nhiều nhiều lắm... Không biết có nói không nhỉ?"
Anh vẫn hẳn đang ôm tấm chăn dày sụ, nghe Jungkook nói thế liền mở to mắt... cứ coi như đã thật sự tỉnh giấc rồi đi. Đôi mắt kia nhìn chằm chằm vào cậu, lại thấy người kia gần gần với tới chỗ mình.
"Em... em... nói linh tinh gì đấy!"
Taehyung giật mình có xu hướng dịch lùi về đằng sau lại bắt gặp Jungkook dịch người tới ôm chặt anh vào lòng. Cậu chàng cười hì, nhẹ nhàng chạm lên vuốt ve có khi đã rối tung của anh sau một đêm dài.
Anh trong lồng ngực của Jungkook liền run lẩy bẩy, anh không biết cậu ta bên trên làm những gì. Chỉ biết hình như vầng trán của mình được gạt nhẹ tóc mái ra, lặng một tí rồi lại có thứ gì đó trơn mềm đụng vào.
Anh có ngu ngốc đến cỡ nào thì cũng biết đây là hành động gì của Jungkook, liền ngay lập tức đẩy lồng ngực của cậu ra, cả hai liền tạo ra một khoảng cách nhất định. Taehyung vội vã ngồi dậy, hướng kkhuôn mặt có khi là ửng đỏ của mình lên Jungkook.
"Em làm gì vậy?"
Cậu chàng không nói, đôi mắt đảo đi đảo lại xung quanh căn phòng, xong liền chỉ vào một tấm gương hiện hữu trong ấy có bóng dáng anh.
"Anh xem, chúng ta đã làm gì?"
Taehyung nghi hoặc nhíu mày nhìn theo hướng Jungkook đã chỉ, yết hầu anh cứ thế liền chuyển động... Trong gương liền hiện hữu bóng hình anh ở đó, với đôi mắt to tròn ngước nhìn bản thân với đôi môi đã sưng lên vì cái lý do quái quỷ gì đó, và cả thân trên dính đầy vết chi chít đỏ ngắt dần dà chuyển sang tím hồng.
Taehyung cúi mặt, rồi ngước lên nhìn Jungkook vẫn dửng dưng duỗi người ở trên giường... Anh thở dài đến muốn hết cả hơi, từng tuổi này rồi cũng không còn ngây thơ đến độ không nhận ra đó là dấu vết của một trận hoan ái đã qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Love And Be Loved
FanfictionSummary : Người yêu em và người em yêu. Em sẽ chọn ai? -Dương-