#5: Hồ bơi

3K 187 51
                                    

Sáng hôm sau, Deku dậy thật sớm để đến trường. Bộ đồng phục được mượn từ Ochako trông cũng hợp đấy chứ. Và cậu mặc thêm cả quần thể dục dưới váy nữa. Trông cũng không bị sai lắm.

Khi cậu biến thành con gái thì tàn nhang cũng mất, mái tóc không còn xù mà rất dài và mượt. Ngực cup D và dáng người đầy đặn.

Deku luôn lấy vở che mặt. Mọi người lớp khác cũng rất tò mò về Deku khi thành nữ như nào. Cái cửa phòng lớp 1A hôm nay cứ bị nổi tiếng theo. Chắc vì chưa bao giờ cậu được chú ý nhiều như vậy nên cũng chưa quen lắm.

-Về lớp đi nào- Aizawa cũng không muốn lớn tiếng như vậy nhưng do quá ồn nên bất đắc dĩ.
Tất cả lớp khác cũng di tản ra về lớp.

- Rồi, thầy đã nghe về cây chuyện của Midoria. Bây giờ chúng ta học.

Chỉ vậy thôi sao?
Thế là buổi học vẫn bình thường trôi qua. Thực tế thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến việc Deku là nữ. Chỉ có điều khi thực hành, Deku có hơi khó khăn trong việc di chuyển.
-Ngực làm mình khó di chuyển quá.
-Cup D?-Ochako có chút ghen tị
-Haha, vậy để mình giúp cậu tạo ra áo thể thao nhé-Momo vui vẻ.

Tiết học cứ như vậy trôi qua.
-Thực tế rằng cậu ấy không có thích cậu đâu Bakugou-Todoroki nói.
-IM ĐIIIII TÊN NỬA LẠC NỬA MỠ KIA-Bakugou hét.

----++++-------
Làm anh hùng trong cơ thể này quả không dễ dàng.
-Nóng quá à.-Midoriya mệt nhọc
-Haha, đúng vậy ha-Ochako cười trừ
-Các cậu lúc nào cũng phải mặc 2 lớp áo như vậy sao? -Midoriya ngạc nhiên hỏi mọi người
-Đương nhiên rồi-Usui nói. Nhìn sang Bakugou và Todoroki đứng gần đó nghe-Hai cậu có vẻ quan tâm đến Midoriya-chan ha.
-Hả? Cái gì cơ? -Bakugou cáu giận
- ....-Todoroki im lặng
Thật ra mọi người đều đã đoán được chuyện dì đang diễn ra. Họ chỉ đang đóng vai quần chúng ăn bắp rang bơ thôi.
-Vậy ta đi hồ bơi đi.-Kirishima nói
-Được sao?
-Ừm, hồ vẫn đang mở đó.
-Tốt quá, vậy đi thôiiiii
-Nhưng Deku làm gì có áo...
-Không sao, mình có thể mặc kết hợp quần đùi áo phông mà.-Midoriya nhanh chóng nghĩ cách.
-Vậy cũng được-miệng thì nói vậy nhưng họ đâu thể để như vậy. Cái họ cần là ảnh Midoriya mặc đồ bơi mà.
Nhưng lúc này mới khiến Midoriya thực sự bất lực. Nên vào phòng thay đồ nam hay nữ đây? Nếu vào phòng nữ thì... Không được không được. Nhưng nếu vào phòng nam? Cũng không luôn, làm sao bây giờ? Giữa lúc đang bối rối thì Midoriya bị ai đấy xoa đầu
-Todoroki?
-Cậu có thể thay sau mọi người mà. Các bạn nữ sẽ giúp cậu
-À...cảm ơn cậu Todoroki.-Mặt Midoriya có chút ửng hồng. Chẳng nhẽ cậu thành con gái cũng khiến cho cậu dễ bị rung rinh trước người khác ư?

----++++------
Midoriya mặc kết hợp đồ bơi thể thao bên trong và áo phông quần đùi bên ngoài. Dù vậy thì điều này khiến cậu ấy trông rất là gợi cảm.
-Trời, sao vậy?
-Bakugou lại chảy máu mũi rồi.
-Không sao chứ Bakugou? Chết rồi, cậu ấy thêm thích Midoriya-chan rồi haha-Denki cười nhìn Bakugou
Todoroki cũng đứng hình mất mấy giây. Khi Midoriya xuống nước, dù có mặc thêm quần áo thì vẫn khiến cậu ấy lộ làn da hơi ngăm nhẹ, nụ cười tỏa nắng càng khiến cho người khác bị hớp hồn.
Midoriya có chút hơi ngượng ngùng khi xuống nước ở cơ thể này. Có chút...sai sai.
-Midoriya...-Todoroki buột miệng gọi
-Hả
-À, ya, không có gì đâu.

--------++++--------

Deku là con gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ