Chương 5

1.7K 68 0
                                    

Chaeyoung để Mina gối đầu lên một tay của mình, tay còn lại di chuyển xuống phía dưới mò mẫn vào nơi tư mật của Mina. Nhưng vì nút quần jean chặt quá, lại chỉ có một tay nên mãi mà Chaeyoung vẫn chưa mở ra được, Mina liền chủ động đưa tay xuống mở ra để em dễ dàng ... hơn. Rồi đưa hai tay ôm lấy eo Chaeng, cô tự động rướn người lên khi Chaeyoung có ý muốn lôi tuột thứ kia ra khỏi người cô.

Kích tình liên tục đánh gục toàn bộ ý chí của Mina. Chaeyoung đưa tay vào nơi giữa hai chân Mina liền cảm giác được chất lỏng nhầy nhụa ướt nhẹp nơi đó của chị. Bàn tay nhỏ bé của em nhẹ nhàng xoa ở nơi đó. Mina chồm lên hôn lấy Chaeyoung, luồng tay vào trong áo xoa khắp người em như khích lệ. Chaeyoung vì hành động vồ vã vừa rồi của người yêu đáp lại càng gấp gáp hơn.

Nụ hôn vừa dứt, bàn tay của Chaeyoung lại tiếp tục. Cảm nhận được người phía dưới đã trơn ướt, liền đưa tay từ từ đi vào. Một ngón, rồi hai ngón...

"Ahh~...hức..." – Tuy đã vài lần cùng Chaeng làm thứ chuyện kia, nhưng cơ thể Mina lúc này vừa hồi phục, vẫn chưa quen với vận động như thế này. Đưa tay ôm lấy Chaeyoung, Mina nhăn mặt cắn răng chịu đựng. Chaeyoung cúi xuống hôn chị, đưa hết tiếng rên của chị nuốt vào bụng. Mina vô lực áp tay lên hai bên vai Chaeyoung.

Điệu bộ yếu đuối của cô lúc này thật khiến Son Chaeyoung không thể kiềm chế được bản thân, càng muốn làm cô thô bạo hơn. Vì tiếng rên kiều mị kia đã làm cho tâm hồn Chaeyoung yêu say đắm không thể dứt ra được nữa rồi.

Bên dưới Mina là bàn tay không ngừng động của Chaeng, ra vào nhịp nhàng, đều đặn. Nơi tư mật kia càng trơn ướt hơn, khiến động tác của Chaeng dễ dàng hơn. Mina đưa hai tay ôm lấy tấm lưng của người phía trên, hai đầu gối đưa lên ghìm chặt hai bên thắt lưng em.

"Chaeyoung...ah~..." – Mina thổn thức gọi tên em.

"Mina...em đây" – Đáp lại Mina là giọng nói trầm ấm của Chaeyoung, vì biểu tình của chị mà ôn nhu vô vàn.

Chaeyoung đưa miệng ngậm lấy một bên đôi gò bồng trắng ngần của Mina, liếm mút mạnh bạo làm hạt đậu đỏ cương lên dựng đứng, càng gia tăng tốc độ ở dưới hơn, Mina liên tục hẩy hông lên như muốn nhiều hơn, mạnh hơn, sâu hơn nữa.

"Ah~...ah... Chaeyoung... chị yêu em... chị yêu em... ah~" – Vì kích tình liên tục, Mina không ngừng nỉ non tên người cô yêu.

Biết chị sắp lên đỉnh, Chaeyoung không ngừng càn quấy từng ngóc ngách sâu hút bên trong chị. Đến khi Mina run rẩy xuất khí, cảm nhận một cỗ chất lỏng ấm nóng tuôn trào ra ướt hết cả tay, Chaeyoung mới chậm dần rồi để yên bên trong chị, chưa vội rút ra.

Mina sau khi đạt cao trào không ngừng thở dốc, ôm chặt lấy người bên trên, bên dưới cô vẫn mút chặt tay em. Chaeyoung nhìn khuôn mặt ướt mồ hôi đỏ ửng của chị cảm thấy vô cùng khả ái, cuối xuống nhẹ hôn chị. Bên dưới mới từ từ lấy ra, liền một đợt dịch nóng chảy hết vào tay Chaeyoung.

Mina không khỏi xấu hổ vì bản thân đã không kiềm chế được sự sung sướng kia, nghiêng đầu qua tìm kiếm khăn giấy. Chaeyoung vẫn để tay ở đó, bụm lại để chất lỏng không chảy ra trên giường, vì lúc nãy vội quá nên trên giường của ai cũng...không rõ.

Mina nằm nghiêng qua để Chaeyoung ôm cô từ đằng sau, tay em vẫn đang nghịch ngợm mấy ngón tay của Mina, cái mũi không ngừng cọ vào gáy chị làm Mina cảm thấy nhồn nhột, thích thú.

"A đúng rồi, em có quà cho chị đó Mina" – Chaeyoung thì thầm vào gáy chị. Sau đó từ trong túi lấy ra một con nhộng màu hồng có đuôi. Chìa thứ đồ ra trước mặt Mina, cô đưa tay cầm lấy thứ trên tay Chaeyoung không khỏi đặt câu hỏi.

"Cái gì vậy hả Chaeyoung?"

"Cái này để thay cho ngón tay của em đó...Minari"

"Cái gì?!"    

Twice real life (H, H+, H++)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ