Meliodas

401 19 1
                                    

Giới tính: Nam 

Tộc: Ma Thần Tộc 

Tuổi: 3000+ 

Sinh nhật: 25/7 

Chiều cao: 1m52 

Cân nặng: 50kg 

Màu tóc: vàng 

Màu mắt 

- Bình thường: Xanh lá cây 

- Hình dạng Ma Thần: Đen 

Nhóm máu: B 

Ấn thú: Con rồng 

Meliodas trong truyền thuyết Arthurian nổi tiếng là cha đẻ của Tristan và là một trong nhưng hiệp sĩ bàn tròn. 

Tài lẻ: Quấy rối tình dục Elizabeth 

Sở thích: Thu thập ale 

Thói quen hằng ngày: Quấy rối tình dục Elizabeth 

Nơi sinh: Ma Giới 

Ước mơ: Xoá bỏ lời nguyền 

Điều hối hận nhất: Đã không thể cứu... 

Điều xấu hổ nhất: Quá khứ của anh 

Điều muốn làm nhất: Âu yếm Elizabeth

Động vật yêu thích: Elizabeth 

Mùi hương yêu thích: Mùi cơ thể của Elizabeth 

Món ăn yêu thích: Thịt lợn hầm rượu 

Điểm quyến rũ nhất: Ahoge (cọng tóc trên đầu anh) 

Phức tạp: Không có 

Người anh tôn trong nhất: Đội trưởng đội dọn dẹp thức ăn thừa (Xạo đó! Các bạn đừng tin!) 

Người anh không muốn làm kẻ thù nhất: Merlin 

Meliodas có số lượng lớn các loại rượu do anh đã sưu tầm được khi đi qua nhiều địa điểm khác nhau. 

Mặc dù đồ ăn của anh nhìn rất ngon nhưng vị của nó lại ngon thật (trong ngoặc kép =))))))), sau này được tiết lộ là Meliodas không quan tâm tới cảm nhận của khách hàng về món ăn của anh. 

Ban và Meliodas đã vật tay với nhau 720 lần, cả hai đều tự nhận mình là người đã thắng 361 lần. 

Người ta tin rằng Meliodas là người đầu tiên khám phá và có được sức mạnh của máu quỷ tuy nhiên điều này là không đúng sự thật vì sức mạnh của anh là tự nhiên. 

Meliodas không bao giờ sử dụng thanh kiếm của mình một cách nghiêm túc vì anh mạnh đến mức không ai thấy anh dùng kiếm mà lại có kết quả tốt đẹp cả. 

Meliodas có 2 phòng trong Boar Hat - một cái ở tầng đưới và một cái ở tầng trên với Elizabeth. 

Meliodas thuận tay trái. 

Hắc ấn của Meliodas có hình xoắn ốc đơn, đại diện cho năng lượng thanh khiết toả ra. 

Tội lỗi của sự phẫn nộ thường được tượng trưng bởi con gấu và màu đỏ. 

Trong cuộc bầu chọn nhân vật yêu thích lần thứ nhất của Nanatsu no taizai thì Meliodas đứng thứ 5 với 6664 phiếu và thứ nhất với 278 phiếu nếu chỉ tính phiếu bầu qua bưu thiếp. 

Hình xăm con rồng hoặc con rắn tự ăn đuôi của chính nó tượng trưng cho Ouroboros, theo một số tín ngưỡng nó đại diện cho vô cực. 

Meliodas và Eren Yeager từ Shingeki no Kyojin (Attack on Titan) có cùng diễn viên lồng tiếng trong cả phiên bản tiếng Nhật và tiếng Anh.

Zaratras nói rằng Meliodas hiếm khi say rượu. 

Meliodas là người già nhất (về độ tuổi) trong những con quỷ cấp cao và cũng là Thập Giới duy nhất (ngoại trừ Gowther vì anh ta chỉ là một con búp bê) không được nhìn thấy liên tục cùng với hắc ấn. 

Cả Meliodas và Zeldris đều được lồng tiếng bởi Yūku Kaji (tiếng Nhật) và Bryce Papenbrook ( tiếng Anh). 

Khi còn nhỏ, lực chiến của Meliodas là 300. 

Sức mạnh: 

- Phản Đòn Toàn Phần (Full counter) 

- Ngục Viêm (Hellblaze) 

Vũ khí: Lostvayne 

Lực chiến: 

- Bình thường: 3370 (ma lực: 400, vũ lực 960, khí lực: 2010) 

- Hình dạng Ma Thần: 4400 (ma lực: ?, vũ lực: ?, khí lực: ?) 

- khi nổi điên: 10300 (ma lực: ?, vũ lực: ?, khí lực: ?) 

Sau khi lấy lại sức mạnh cũ: 

- Bình thường: 32500 (ma lực: 2700, vũ lực: 27700, khí lực: 2100) 

- Hình dạng Ma Thần: 56000 (ma lực: 3000, vũ lực: 50000, khí lực: 3000) 

Sau khi hồi sinh: 

 - Bình thường: 60000 (ma lực: ?, vũ lực: ?, khí lực: ?) 

- Chế độ chiến đấu: 142000 (ma lực: ?, vũ lực, khí lực: ?) 

Lồng tiếng:

- Nhật: Yūki Kaji 

- Anh: Bryce Papenbrook  

- Anh: Bryce Papenbrook  

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thông tin nhân vật (Nanatsu no taizai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ