GIỚI THIỆU MỞ ĐẦU

111 17 15
                                    

      Ở một nơi xa thẳm,tận thế giới bên kia có một vương quốc rất xinh đẹp ,quanh năm muôn hoa đua nở,chim hót ca vang.Người ta gọi đó là Vương quốc:Kim chi
      Đứng đầu vương quốc là công chúa Han Sara.Mọi người hay gọi cô với một cái tên khác là Ánh Hân.Năm nay công chúa đã tròn 18 tuổi,là cái tuổi trăng tròn và cũng là lúc cô đến tuổi lấy chồng nhưng khổ lỗi vương quốc cô lại toàn con gái,nếu cô muốn lấy chồng cô sẽ phải nhường lại ngôi công chúa cho người khác còn mình sẽ không được ở lại vương quốc mà phải đến một đất nước khác mà sinh sống.Đơn giản là vì từ cái thưở xa xưa,cái thời mà vương quốc của cô mới được hình thành,tổ tiên cô-Bà Han XaXôi đã rất căm ghét bọn con trai,bà nghĩ rằng chỉ có con gái mới đem lại hạnh phúc cho nhau,không một tình yêu nào là chân thật,họ nói họ yêu mình,"KHÔNG" họ nói vậy là vì họ muốn lợi dụng chúng ta để vụ lợi cho bản thân mình.Vì vậy bà đã đặt ra luật lệ vương quốc này của bà sẽ không có một người con trai nào được tồn tại hay đặt trên đến vương quốc,bà không cấm con gái không được yêu con trai nhưng nếu hai người yêu nhau sẽ phải đến một đất nước khác sinh sống hoặc nếu như chống đối cố tình đưa người đó đặt chân vào nước mình thì cái bạn đó sẽ phải chịu trách nhiệm và bị xử trảm ngay.Bà không cần thần dân của bà phải là những người ruột thịt với nhau bà chỉ cần họ cũng là những người căm thù lũ con trai,bất kì ai bà cũng thu nhận hết nên kể cả những người trong hoàng tộc cũng không ai có máu mủ với bà.Và chính bà cũng là người đã sáng chế ra loại thuốc giúp cho các bạn gái trường sinh bất tử trẻ mãi không già vì vậy thần dân rất yêu thương khâm phục sự tài tình của bà.Đó cũng chính là lí do mà cái luật lệ này được truyền từ đời này sang đời khác và đến nay là đã được gần 300 năm.Đời của công chúa Sara chính là thời gian đạt cột mốc lịch sử 300 năm,hơn cả vậy đây cũng chính là vương quốc tồn tại lâu nhất trong 100 vương quốc ở xung quanh nó.
     Lại nói đến vấn đề hoàng tộc của vương quốc này không phải máu mủ.Thật sự rất khó khăn khi mà để cho đất nước chọn ra một người tài sắc vẹn toàn xứng đáng để lãnh đạo vương quốc.Người đời nhận xét công chúa của thời đại này chính là nàng công chúa tuyệt vời nhất từ trước đến giờ vì cô vừa xinh đẹp tài năng của cô lại là ước mơ mà bất kì ai trong vương quốc cũng đều muốn có chính là giọng hát của cô.Một giọng ca ngọt ngào mà cũng rất nội lực.Không chỉ như vậy Sara còn là nàng công chúa có suy nghĩ phát triển nhất trong tất cả các nàng công chúa của vương quốc từ trước đến giờ,cô nghĩ rằng suy nghĩ của tổ tiên mình là hoàn toàn sai.Đâu phải người con trai nào cũng xấu xa đâu,có người tốt cũng phải có người xấu chứ,nếu như cả thế giới đều tốt hết cuộc sống sẽ rất nhạt.Cô còn là người lanh lợi và đặc biệt chắc hẳn người ta nghĩ ra cụm từ "Tăng động "là dành riêng cho nàng công chúa này vì cô thực sự quá nhây và rất nhoi.Cô không muốn mình ế cả đời và cũng không muốn suy nghĩ của mình làm ảnh hưởng đến những thần dân vô tội nên cô quyết định sẽ tìm một ý trung nhân người mà cô coi là định mệnh của đời mình để thành hôn sống đến đầu bạc răng long nhưng cô cũng sẽ không quên bổn phận của mình,cô sẽ đi tìm một người còn xứng đáng hơn mình để nhượng ngôi.

      Vì lí do này mà cô thường hay trốn ra ngoài đi du hành ở các vương quốc khác,và rồi ngày ấy cũng tới,cô gặp được chàng-người mà cô thường hay gọi là định mệnh của lòng mình,nhưng người ngoài nhìn vào lại không nghĩ vậy nếu như người thân với cô lắm họ cũng hiểu rằng đây chỉ là cái người ta hay gọi là"TIẾNG SÉT ÁI TÌNH" nhưng không cô không coi như vậy.Cô coi nó là tình yêu,dù mới gặp cậu ta một lần nhưng cô biết cô có thể chắc chắn cậu ta là người rất tốt cộng thêm cả khuôn mặt vô cùng điển trai lại càng làm cô thêm xao xuyến.Nhưng đáng buồn cô lại không biết cậu là ai.
     Từ ngày gặp cậu cô giống như người mất hồn,cô nhớ cậu đến nỗi mất ăn mất ngủ,chuyện triều đình lại không đàng hoàng.Các đại thần thấy thế lo quá mới tìm quận của Sara Lưu-chị gái của công chúa Han Sara tâm sự với công chúa xem có chuyện gì xảy ra để còn kịp thời cứu chữa.
     Cô chị này lại không hề thích Sara vì vốn dĩ cô đã nhắm chức công chúa nhưng Sara lại xuất hiện và dành mất nên cô cực kì căm ghét Sara,cô luôn tìm mọi cách để đuổi Sara đi và chiếm lấy ngôi công chúa nhưng mọi kế hoạch đều bất thành.Lần này có dịp may,cô ta thừa biết Sara là một đứa dễ tin người lại rất tin tưởng cô ta.Đúng như kế hoạch Sara đã tâm sự và kể hết cho mình,cô ta đã khuyên Sara bằng cách hãy trốn đi mà tìm cậu ta.Sara tuy cái gì cũng hoàn hảo nhưng về vấn đề này cô lại rất kém nên cô đã tin chị mình và thực hiện ngay vào buổi tối ngày hôm ấy........
(VÀI LỜI CỦA TÁC GIẢ:HILU CẢ NHÀ MÌNH ĐÃ QUAY TRỞ LẠI ROÀI ĐÂY,MỌI NGƯỜI UI TRUYỆN LÚC TRƯỚC CỦA MÌNH BỊ XOÁ RỒI XIN LỖI MỌI NGƯỜI NHÉ,MÌNH ĐÃ VIẾT LẠI TRUYỆN MỚI MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ MÌNH NHOAAAAAAAA,NẾU CÓ GÌ KHÔNG VỪA Ý MONG MỌI NGƯỜI GÓP Ý VỚI MÌNH ĐỂ MÌNH SỬA CHỮA VÀ KHÔNG TÁI PHẠM NỮA,HIHI MÌNH HỨA LỊCH RA CHAP SẼ ĐÀNG HOÀNG CHỨ KHÔNG NHƯ LÚC TRƯỚC NỮA.CẢM ƠNNNNNN MỌI NGƯỜI NHÌU.THANKS YOU)







Yêu đơn phương là vô íchWhere stories live. Discover now