. bệnh .

4.5K 276 0
                                    

đã gần một tuần anh và em không liên lạc cũng chẳng gặp mặt nhau và đây có thể xem là lần giận dỗi lâu nhất thế kỷ giữa hai người , vì từ trước đến nay cái gì anh cũng yêu chiều em , vừa cãi nhau một tí đôi mắt em đã rưng rưng rồi , thấy vậy anh làm sao có thể cãi tiếp được , anh thương em còn không hết .

tại thời điểm kí túc xá anh đang ngồi suy nghĩ vu vơ nhớ đến em thì điện thoại rung lên báo tin nhắn tới .

ami: " kook! em mệt lắm , hình như bị bệnh rồi , em thậm chí còn không nhất nổi tấm thân để đến gặp anh dù cho rất muốn " .

đọc dòng tin từ em hơi thở anh dần trở nên mạnh hơn , anh là vừa lo lại vừa tức , em đúng là không biết tự chăm sóc bản thân được mà . đúng vậy , từ trước đến nay anh chăm em rất kĩ , không để em bị bệnh bị thương dù chỉ một chút , lần này vừa bỏ rơi em mấy ngày liền trở bệnh , đúng là tức chếc anh mà .

nhập mật mã bước nhanh vào nhà tiến thẳng lên phòng cả hai liền nhìn thấy thân thể nhỏ nhắn đang khép cả người vào tấm chăn , đến gần anh cảm nhận em đang run , quay mặt lại sờ lên trán em nó nóng như bình nước sôi , hoảng hốt anh rinh em còn nằm trong chăn ra khỏi giường .

- kook! anh làm gì vậy ??

mắt em lim dim , giọng nói trong cơn mê sản .

- đưa em đến viện .

không nói thêm lời gì nữa anh dứt khoát vác em lên vai cùng tấm chăn choàng quanh người .

- không cần , em chỉ là sốt nhẹ thôi mà .

- nóng thế này còn bướng bỉnh không chịu nghe lời ??

miệng thì vẫn nói mà chân đã sớm bước ra khỏi phòng .

- không phải , thật là chỉ bệnh nhẹ thôi , uống thuốc và nằm một tí sẽ hết ngay mà .

- không cãi , anh nói là phải nghe .

ra khỏi nhà anh ngay lập tức đưa em vào xe và thắt dây an toàn rồi phóng đi . giờ phút này em biết dù có phản kháng cũng vô ích , huống hồ gì em còn đang bị bệnh , anh chắc chắn là lo đến phát tức luôn rồi . từ viện ra ngồi trong xe mặt anh vẫn giữ nguyên phong thái lạnh lùng đến đáng sợ . về đến nhà vừa bước vào liền nghe anh mắng .

- tại sao bệnh không báo anh ngay , em thấy không , bác sĩ bảo nếu còn để lâu sẽ sốt cao ảnh hưởng đến sức khỏe . mệt quá không thể tự mua thuốc thì gọi anh , sao em cứ ương bướng như thế này hả , đó là sức khỏe của em , em không lo lắng cho nó thì để anh lo . từ giờ trở đi chỉ cần cảm thấy bản thân mệt hoặc có cảm giác như sắp bệnh thì phải gọi báo anh ngay , cấm em bỏ bê thân thể này thêm một lần nào nữa rõ chưa .

anh nói một tràng làm em vừa buồn vừa thấy có lỗi , em lại sai nữa sao !?

- xin lỗi anh , em tưởng chỉ sốt nhẹ rồi sẽ qua cơn , đến ngày hôm nay nó hành mệt quá không nhịn nổi liền nhắn cho anh , em xin lỗi lại làm anh lo !!

cúi mặt nói với anh, nghĩ lại đoạn tình cảm này , bản thân thật vô trách nhiệm quá . lúc sau đó , anh bước đến ôm cả người em vào lòng .

- anh mới phải xin lỗi , anh vô tâm quá , mấy ngày liền bỏ rơi em , để em tự chăm sóc mình , để em cô đơn , không sớm hơn chạy đến bên em . là anh sai , nhìn em mệt mỏi vì bệnh anh bức bối lắm , anh tức anh lắm !!

- vậy hứa đi , từ giờ trở đi dù có cãi nhau lớn cách mấy cũng không được phép bỏ rơi đối phương , phải quan tâm đối phương .

em nói rồi đưa ngón tay út nhỏ bé chìa ra ý muốn anh phải hứa với mình .

anh đáp lại , đưa ngón út mình ra hứa với em , dù em có bướng bỉnh ra sao thì em vẫn là bạn gái anh , vẫn là người anh cưng chiều nhất và đôi khi cũng là người làm anh đau lòng nhất , nhưng anh vẫn nguyện dung túng em cả đời .

- em nhớ anh muốn chếc !!

- anh nhớ em nhiều hơn !!!!

#KookKku💘

【JUNGKOOK】 - Strict & SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ