50 thống soái lão cha thực khó chịu
Tiệc tối là tinh xảo Pháp quốc đồ ăn, đế quốc khách sạn đầu bếp tuy rằng so ra kém Trần Phúc Kí, nhưng là xem như tinh cấp tiêu chuẩn , đặc biệt chủ dê thịt an bái, quả thực có thể nói cực phẩm. Mộc bàn ăn lễ nghi ưu nhã khéo léo, nếu không phải biết hắn chỉ là cô nhi, vu thừa hách đều hoài nghi hắn là nào thời Trung Cổ quý tộc.
Hannibal hiển nhiên thực thưởng thức mộc điệu thấp nho nhã, thỉnh thoảng cùng hắn trò chuyện hai câu, thái độ tôn kính mà khách khí. Mộc tắc thái độ khác thường, băng sơn mặt thủy chung đeo thản nhiên mỉm cười, hòa ái đáp lại hắn câu hỏi, khích lệ vu thừa hách thiên phú cùng nghiêm túc, thậm chí còn tại thượng chủ đồ ăn khi chủ động nâng chén nâng cốc chúc mừng.
Như vậy mộc lệnh vu thừa hách mở rộng tầm mắt, cơ hồ hoài nghi ngồi ở chính mình đối diện hay không là viện trưởng bản tôn, mà là lớn lên giống thế thân -- nói nữ vương đại nhân cũng sẽ tinh phân sao?
Như vậy khách chủ tẫn hoan trường hợp, theo lý tịch gian không khí hẳn là tương đương hòa hợp ấm áp, cũng không biết vì cái gì, vu thừa hách lại cảm giác bốn phía sôi trào một cỗ bất an khí tràng. Có lẽ là gần nhất ý thức lực có điều tăng mạnh nguyên nhân, hắn thủy chung cảm giác có một loại khác thường cảm xúc bao phủ tại mộc trên người, cùng hắn biểu tình hoàn toàn tương phản, băng lãnh, lợi hại, giống một thanh bị nhung tơ bao khỏa đao, cho dù tầng tầng che giấu, như cũ khó nén sát khí.
Lượng tử thú vĩnh viễn so chủ nhân càng mẫn cảm, Marlowe nanh miêu hiển nhiên cũng cảm nhận được loại này bất an không khí, toàn bộ tiệc tối quá trình trung bất an qua lại đi lại , Hannibal hắc lật điêu vẫn ý đồ trấn an nó, thỉnh thoảng dùng cánh đảo qua nó buộc chặt lưng, nhưng vu thừa hách rõ rệt nhìn đến hắc lật điêu thân mình cũng tại khẩn trương, đồng tử co rút nhanh, trên cổ lông chim thần kinh chất run run , thời khắc như là muốn tạc lên bộ dáng.
Về phần hắn trên lỗ tai tiểu bóng đèn, tắc trước sau như một câm như hến, cố gắng đem chính mình tồn tại cảm giảm đến nhỏ nhất -- chỉ cần mộc tồn tại địa phương, nó liền so ai đều thành thật.
“Không cần ăn nhiều như vậy đồ ngọt, đã có điểm chậm, cẩn thận bỏ ăn.” Hannibal bỗng nhiên sờ sờ đầu của hắn, vu thừa hách mạnh tỉnh táo lại, mới phát hiện chính mình đã ăn luôn một người phân blueberry Mousse bánh ngọt, đang tại ăn một khác phân. Quay đầu xem xem, Marlowe cái đĩa là không, hiển nhiên người này thừa dịp hắn xuất thần công phu cho hắn bát lại đây.
“Ăn đi không quan hệ, dù sao hắn như vậy gầy, y học viện lại không cần thể năng thí nghiệm.” Marlowe không có hảo ý giật giây nói.
“Marlowe !” Hannibal trừng mắt nhìn nhi tử liếc mắt nhìn, Marlowe lập tức câm miệng.
Mộc mắt lạnh nhìn bọn họ phụ tử ba người hỗ động, cười nhẹ, nói:“Thật không tưởng tượng được thống soái như vậy yêu thương tiểu hài tử, nhất là vu đồng học. Nghe nói hắn là của ngươi con nuôi, năm nay vừa mới nhận nuôi là sao? Không biết còn tưởng rằng là từ tiểu nuôi lớn đâu.”
Hannibal biểu tình cứng đờ, nhưng rất nhanh liền khôi phục bình thường, nói:“Đúng vậy, hạ lý mẫu thân là của ta cố nhân, bởi vì trong nhà ra biến cố, lâm chung khi đem hắn phó thác cho ta. Ta đối đãi hắn cùng Marlowe là giống nhau .” Rồi sau đó đem đề tài chuyển tới khác phương diện,“Kỳ thật ta tuổi trẻ khi cũng không lớn thích tiểu hài tử, cảm giác phiền, chỉ là Marlowe đều dưỡng lớn như vậy , phiền cũng phiền thói quen , lại nói hai người bọn họ đều thực ngoan...... Lại nói tiếp viện trưởng tiên sinh không tính toán kết hôn sao? Giống ngươi như vậy xuất sắc chuyên gia, hẳn là có rất nhiều nữ nhân tâm nghi đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn chức quân y
RandomThư danh: Toàn chức quân y [ tương lai ] Tác giả: Tuyệt thế miêu bĩ UN quân y vu thừa hách tại duy cùng nhiệm vụ trung bất hạnh bị chết, trùng sinh đến một ngàn năm sau nhân loại ngoại tinh di dân , thành một danh bi đát con tin. Thân là sức chiến đ...