86 - 119

1.2K 7 0
                                    

86 giao tác nghiệp !

Vu thừa hách tại phun ra Luther một thân sau, bị cho biết thập được hai kiện tùy thân pháp bảo, tiến vào vô địch hình thức, trong nửa năm không xong lam không xong huyết, thần quỷ mạc gần.

Sau đó liền bị tẩy xuyến sạch sẽ đưa đến dưới lầu trong phòng bệnh.

Phòng bệnh phi thường rộng mở thoải mái, vách tường là di nhân lục nhạt sắc, giường là ấm áp vàng nhạt sắc, gia cụ là gỗ thô , sát đường một mặt tường mô phỏng mấy khả đánh tráo tự nhiên cảnh sắc, lục thụ thành ấm, tươi đẹp dương quang từ cành lá khe hở bên trong xuyên vào đến, sáng sủa mà không chói mắt.

Dù sao đặc biệt thích hợp dưỡng thai.

Tại đã trải qua thống khổ tuyệt vọng cùng với tuyệt xử phùng sinh linh tinh kịch liệt tâm lý biến hóa sau, vu thừa hách cảm xúc có điểm chạm đáy bắn ngược thức phấn khởi, tại biết được chính mình mang thai sau không có bị lôi phá vỡ, còn có điểm thản nhiên vui sướng.

Hắn đối hài tử là hoàn toàn không khái niệm , tại hắn sinh mệnh luôn luôn liền không có cùng tiểu bằng hữu giao tiếp trải qua, nhưng khi nhìn đến toàn tức hình chiếu thượng kia hai tiểu tiểu lượng điểm sau, hắn nội tâm vẫn là có một loại đặc biệt kỳ quái ôn nhu xông ra, không đơn giản bởi vì này là hắn cùng kim hiên nhi tử, còn bởi vì bọn họ cho hắn mang đến hi vọng, mang đến vận khí tốt.

Vì thế hắn quyết định cấp này hai phôi thai phân biệt đặt tên gọi vu thành công cùng Kim Thắng lợi, bằng không căn bản không thể thể hiện bọn họ hai từ sinh ra bắt đầu liền vì đạt được thành “Cứu cha cứu mụ cứu cả nhà” Thành tựu.

Sau đó hắn cảm giác chính mình này hạ là danh phù kỳ thực “Thánh mẫu” !

Phun qua ăn không vô này nọ, cũng không tưởng uống nước, vu thừa hách tựa vào đầu giường ngủ gật nhi, mộng mộc. Trong mộng mộc vẫn là tại thi đua hiện trường bộ dáng, vô sinh khí nằm trên mặt đất, dưới chân một bãi huyết. Vu thừa hách sợ được đòi mạng, tưởng nhào qua cứu hắn, như thế nào bỗng nhiên lại biến thành mộc nằm ở trên đài phẫu thuật, hắn cầm dao giải phẫu đứng ở bên cạnh, cũng không biết là ai nói gì đó, hắn gật gật đầu, liền như vậy áp đặt đi xuống......

“!” Vu thừa hách mạnh bừng tỉnh, mồ hôi lâm li, hoảng hốt gian nghe được cửa phòng bị gõ vài cái, đợi một hồi, lại gõ cửa vài cái.

“Tiến vào.” Vu thừa hách miễn cưỡng trấn định xuống dưới, chống thượng thân ngồi dậy. Cửa phòng mở ra, một quen thuộc cao lớn nam nhân đi đến, cư nhiên là kim triệt.

“Tổng, tổng thống !” Vu thừa hách quả thực không thể tin được hai mắt của mình, phía trước hắn còn tại đau đầu như thế nào mới có thể cùng tổng thống liên hệ thượng đâu, như thế nào cái này đến đây? Hắn còn tại nằm mơ sao?

“Đừng nhúc nhích, nằm, ngươi cần nghỉ ngơi.” Kim triệt bước nhanh đi tới đỡ lấy hắn, không để hắn rời giường, sau đó ý bảo đặc cần đóng lại cửa phòng, ở bên ngoài chờ.

Vu thừa hách còn không có từ nhìn thấy tổng thống rung động trung phục hồi tinh thần, đầy mặt kinh ngạc nhìn kim triệt. Kim triệt đối với hắn an ủi cười cười, tha ghế dựa ngồi vào hắn trước giường, nói:“Thế nào, còn khó thụ sao? Bọn họ nói ngươi phun ra thật lâu.”

Toàn chức quân yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ