Văn án:
Xuyên thủng dân quốc đã muốn đủ khủng bố , Tô Sơ Việt phát hiện chính mình còn xuyên thành mỗ vị sách giáo khoa cấp bậc lão đại di thái thái (vợ bé). Sẽ bị hắn tùy tay đưa cho người khác cái loại này di thái thái (vợ bé) QAQ
Hoàn toàn mất quyền lực, phi chính thống dân quốc văn, chỉ nói luyến ái không nói chuyện chính trị, chớ khảo chứng
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không dân quốc cũ ảnh ngọt văn
Nhân vật chính: Tô Sơ Việt, Hoắc Thành Lệ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tác phẩm bình luận:
Nữ chính xuyên qua dân quốc trở thành một vị đại nhân nào đó vật di thái thái, nữ chính thân thể nguyên bản chủ nhân là rất có danh khí du học sinh, xa lên xuất sinh giàu có thế gia bởi vì xem thường thư đồng xuất thân, gặp vận may mới lên được thiếu tướng Nam chính, lại đem nam chính đắc tội cái triệt để. Đối mặt nguyên chủ sẽ bị nam chính đưa cho người khác lịch sử quỹ tích, nữ chính quyết định cải biến thái độ phấn khởi ôm chân lớn......
Bài này tiết tấu chặt chẽ, hành văn khôi hài hài hước, nhân vật hình tượng sung mãn, tình tiết làm người say mê, là khó được gặp ưu phẩm tác phẩm xuất sắc. Văn chương lý Nam Nữ chính ở giữa rung động lòng người tình cảm, nữ chính lấy trăm năm sau tri thức gấp rút tiến toàn bộ thời đại đổi chi bạn triển. Dù bản văn hư cấu không có thật, nhưng tự sự về lịch sử hùng vĩ, đem Cẩm Tú Sơn Hà tinh tế miêu tả, hiện ra ở đọc người trước mặt.
Đệ 1 chương xuyên qua
Đông đúc dương quang dừng ở đình viện, một nửa hoa văn màu thủy tinh mái che nắng che , một nửa bị rậm rạp cây xanh cắt thành mỏng manh quang điểm.
Tô Sơ Việt ở ốc đầu đợi buồn, không biết theo thế nào tìm đến đem hội điểu thú quạt tròn, ở trong viện dựa vào trúc y thừa lương.
Trong viện chim chóc líu ríu, Tô Sơ Việt ánh mắt ở mậu lâm lý tìm tìm kêu phương hướng, lâu ngập nước tròng mắt tử nhịn không được theo dõi tìm hiểu lá cây trong sáng hồng anh đào.
Mệnh đều không bảo đảm còn muốn ăn, Tô Sơ Việt mày nhẹ nhàng túc túc, quạt cây quạt đem ăn ý niệm trong đầu áp chế đi.
Đến thế giới này đã muốn hai ngày , Tô Sơ Việt vẫn là có điểm hồi bất quá thần.
Nàng rõ ràng là ở về nhà trên đường, đảo mắt công phu bên người hoàn cảnh liền đại biến dạng, nàng bị cái lão mụ tử theo một chiếc từ xưa nhỏ hẹp ô tô thượng áp xuống dưới, mơ mơ màng màng làm cho này công quán chủ nhân xem liếc mắt một cái, đã bị ném tới công quán tối hẻo lánh địa phương.
Hai ngày thời gian cũng đủ làm cho nàng muốn làm rõ ràng bên người hoàn cảnh, nhưng rõ ràng nàng ngược lại càng cảm thấy đầu hồ thành một đoàn.
Nàng bất khả tư nghị xuyên qua đến một trăm năm trước, nhưng lại trở thành Hoắc Thành Lệ di thái thái (vợ bé).
Chịu quá chín năm giáo dục bắt buộc nhân đại khái cũng không hội không hiểu được tên Hoắc Thành Lệ, giáo sách giáo khoa thượng giấy trắng mực đen, hắn trải qua mấy tràng chiến dịch, đều là tất khảo đề mục chi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Đại Lão Di Nương Làm Sao Phá
RomanceTác giả: Đường Miên Văn án: Xuyên thủng dân quốc đã muốn đủ khủng bố , Tô Sơ Việt phát hiện chính mình còn xuyên thành mỗ vị sách giáo khoa cấp bậc lão đại di thái thái (vợ bé). Sẽ bị hắn tùy tay đưa cho người khác cái loại này di thái thái (vợ bé)...