Năm 20**
Hiện nay, công nghệ khoa học phát triển, tạo nên những kiến trúc vĩ đại của nhân loại. Con người có cuộc sống tốt hơn, ấm áp nhưng cx chỉ là một phần của hiện nay, tình trạng trộm cắp, đánh chém, giết người vẫn còn xảy ra.Trong một ngôi trường quý tộc, dành cho con cháu danh giá, có tiền có quyền, vào đc ngôi trường này cx ko dễ đến cả những con ông cháu cha cx khó vào, một ngôi trường bậc nhất dùng để huấn luyện nhân cách, đạo đức của con người, một ngôi trường đứng trong top 15 những ngồi đừng hàng đầu thế giới. Mãi mới có sự yên bình nhưng ko lâu sau
'KÉTTTTTTTTTTTT ………
Nguyên dàng siêu xe sếp dài trước cổng trường, những loại xe đắt đỏ của thế giới đậu trước cổng trường, bước xuống là những người của gia tộc quyền quý .
- Á chà chà, sao ko để là cung điện luôn đi để chi mà ngôi trường _ một trong số đó nói.
- Ông nói chuẩn men _ thêm một người nữa.
- Cái này đi kiếm lớp có khi nào gảy luôn chân ko _ một giọng nữ vang lên.
- Tao nói là chỉ nhìn điếm lớp thì cx đã mệt rồi _ một giọng nam trầm vang lên.
- Nói j đến đi kiếm lớp vs lại chỉ cái sân trường thôi thì cx sụi chân rồi nói chi đến vấn đề đi tìm lớp _ một giọng nữ vang lên
- Mấy ông bà ngừng than dùm tui cái đc ko, nghe mấy người than thôi cx mệt rồi nói đi mà còn đi tìm lớp _ giọng nói nữa vang lên chính là của BB.
- Vâng chị 2, bọn em biết rồi _ người nói này là của TB.
- Ủa mà sao ko có một bóng người vậy bây _ lần này là ông CG hỏi bọn kia.
- Chắc bọn họ tập chung ở sân chính rồi, đi thôi _ lời nói ngọt ngào của NM.
- Còn xe??_ lần này là của SN.
- Sao cx đc, nó có mắc j đâu _ lời nói siêu ngầu của TY.
(kiyo: đậu má, con là 450.000.000.000USD, con là 724.000.000.657USD, con nữa là 589.000.007.915USD, 2 con kia là 623.000.653.060USD, 3 con khác là 861.000.365.125USD, con khác nữa là 409.956.800.000USD, và con cuối cùng là 967.345.000.136USD, VẬY MÀ BẢO KO MẮC À, CẮT CỔ TAO ĐI).
- Uk, đi thôi _ lời nói của tiểu thư đanh đá Sư Tử.Thế là họ đi thẳng luôn vào trường mà ko biết những hành động đã bị một người quan sát.
- Con người là thế, những người giàu chỉ biết lãng phí tiền của mà từ sức lao động của người khác, thật đáng khinh _ người đó nói rồi quay lưng đi.Bây giờ trong sân trường chính có đầy đủ tất cả cô cậu ấm, toàn soái ca hay mỹ nhơn ko, nhưng họ lại ko trang điểm lòe loẹt như mấy cô tiểu thư đầu đường xó chợ kia. Họ thân thiện, có đạo đức, tốt bụng, vui vẻ, họ đc dạy dỗ đúng cách, những con cháu của gia tộc quyền quý.
- Chào tất cả các học sinh đến vs ngôi trường KINGS AND QUEEN, đc gọi tắt là KAQ ngôi trường của những chiến binh. Mọi người cx biết là từ 300 triệu năm về trước có những j, nhưng đó ko phải là tất cả mà chỉ là chúng ta mới tìm hiểu đc chưa tới lớp vỏ của nó, bên trong đó có j, sự thật ra sao, tại sao lại như thế. Thì ngôi trường này sẽ đưa các bạn đến vs sự thật ấy, nhưng ko phải là biết hết tất cả mà chỉ là chúng ta mới chỉ tìm hiểu tới lớp vỏ nó thôi. Hiện tại mọi người đều vào đây ko phải vì tiền mà vào đc, phải sơ lược qua các vấn đề, các câu hỏi và câu trả lời đúng. Vậy hãy cố gắng lên, chiếc ghế KINGS và QUEEN đang chờ đón các bạn, ai sẽ là người thắng. _ chất giọng y quyền của hiệu trưởng vang lên, mặc dù đã lớn tuổi nhưng ông vẫn còn cái khí chất ấy, khí chất làm người ta khiếp sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) sự thức tỉnh của nữ hoàng chết chóc
FantasiaChào mừng mọi người đến vs truyện của tôi, truyện này có nhiều khúc đẫm máu, kinh dị, .................. Thể loại : bí ẩn, kinh dị, đẫm máu, viễn tưởng, ............ Tác giả : KIYO04035 Chuyện này có tí thiên vị cung Kim Nguu nha. P/s: ai ko thik đừ...