lυѕт 5

368 4 0
                                    

lυѕт : 5

ตอนนี้ปี1ทุกคนต่างมารวมตัวกันที่ห้องโถงเพื่อเลือกหอพักหลังจากที่ทุกคนมารายงานตัวกันครบแล้ว
วิธีการเลือกก็แค่การจับฉลากในแก้วเวทมนตร์ หอในดราวิเรียสมีเพียง3หอคือ แสงสุริยา ดาราลิขิต โลหิตจันทรา

  หากหยิบได้ฉลากสีเหลืองจะได้อยู่หอแสงสุริยา หยิบได้สีน้ำเงินคือหอดาราลิขิต ส่วนสุดท้ายหยิบสีแดงคือ หอโลหิตจันทราโดยจะมีมาสเตอร์ขานชื่อและประกาศผล

ลัซท์เลือกไปอยู่หลังสุดกับบริทเกท เขาคร้านจะยื้อแย่งกับผู้อื่น

"ไง เจอกันอีกแล้วนะ"
เสียงทุ้มลึกกระซิบแผ่วเบาข้างหูลัซท์อย่างยั่วเย้า
ลัซท์กรอกตามองบน แค่การปรากฏตัว ก็เดาออกว่าเป็นใคร

"เจ้ารู้จักเหรอ?"

บริทเกทมองมาที่ลูซิสอย่างไม่ไว้ใจ นางดึงลัซท์มาไว้ข้างหลัง ไม่ว่าผู้ใดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชาวเดวิลนางระแวงทั้งนั้นแหละ

"เหมือนจะไม่รู้จักนะบริดดี้" ลัซท์ตอบหน้าตาย กับคนแบบนี้เขาไม่อยากรู้จัก

"แย่จัง แต่ข้ารู้จักเจ้าดีนะลัซท์กระทั่งเรื่องอาหารที่เจ้าชอบ"
ก่อนจะเตะริมฝีปากเป็นเชิงบอกใบ้ว่าเขารู้เรื่องที่ลัซท์ดูดพลังชีวิต
บริทเกทกับลัซท์หันมาสบตากัน

"เป็นโรคจิตจริงๆด้วย" สัซท์อดพึมพำไม่ได้ บริทเกทแอบเห็นด้วยในใจ นัยน์ตาสีดำเข้มจ้องเขม็งไปที่ลูซิส

"เจ้าต้องการอะไรจากลัซท์?"

"ทำไมคิดในแง่ร้ายจัง ข้าแค่ต้องการรู้จักลัซท์เท่านั้นเอง"

เชื่อไม่ลงจริงๆ บริทเกทคิด ยิ่งมองรอยยิ้มมุมปากของอีกฝ่ายที่ไม่ว่าจะมองยังไงก็เป็นวายร้ายด้วยแล้ว นางคงต้องได้แค่เตือนลัซท์ให้ห่างๆเจ้านี้เข้าไว้

ลัซท์ขมวดคิ้ว จริงอยู่ที่เขาดีใจที่เจ้านี้อยากรู้จักเขาแต่ต่อให้เขาอ่อนต่อโลกยังไงก็ยังรู้ว่าลูซิสไม่ธรรมดา ใจหนึ่งก็อยากมีเพื่อนแต่อีกใจหนึ่งก็บอกให้ห่างไว้
ก่อนที่จะคิดเยอะมากไปกว่านี้ สายตาเขาก็ทันเห็นคนหนึ่งที่ขึ้นไปจับฉลากเลือกหอ

"ริว ออฟ นารุกามิ โลหิตจันทรา"
ชายร่างสูงโปร่งผมสีฟ้ายาวสลวย นัยน์ตาสีฟ้ากระจ่าง รอบกายแผ่อุณหภูมิติดลบ คิดว่าเจ้าตัวคงมาจากทวีปเหนือเป็นแน่ เพราะทวีปเหนือมีอากาศหนาวเย็น พื้นที่โดยรอบรายล้อมไปด้วยหิมะ ทำให้ชาวเดวิลที่อยู่ในทวีปนี้ ทนทานต่อความหนาวเย็นเป็นพิเศษและมักมีความสามารถเกี่ยวกับน้ำ

"เวโรน่า ออฟ เอสตาร์  ดาราลิขิต" หญิงสาวร่างอรชร เรือนผมสีเขียวอ่อนถูกถักเป็นเปียพันรอบศีรษะ ใบหน้างดงามมีรอยยิ้มปริศนาติดอยู่เสมอ

"เอริค ออฟ แบล็คบลัด แสงสุริยา"  ร่างชายหนุ่มเรือนผมสีทอง  นัยน์ตาสีโลหิตก้าวออกมา เป็นแวมไพร์แฝดคนนั้นเอง ถัดมาคือแฝดอีกคนที่ชื่ออเล็กซ์ เจ้าตัวมีเรือนผมสีทองยาวสลวย เป็นจุดแตกต่างระหว่างทั้งสอง และอยู่แสงสุริยาเช่นเดียวกับเอริค

"อลิเซีย ออฟ แบล็คบลัด โลหิตจันทรา" เนื่องจากชาวเดวิลเป็นคนง่ายๆ (แต่ลัซท์คิดว่ามักง่ายมากกว่า) ส่วนมากจึงมีเพียงชื่อ อาจยกเว้นพวกเชื้อพระวงศ์ที่มีนามสกุลตามหลัง ดังนั้นมาสเตอร์จึงเรียกเพียงชื่อแล้วตามด้วยชื่อเมือง

"อลัน ไนท์ซิส ออฟแบล็คบลัด โลหิตจันทรา"
ในที่สุดก็ถึงคิวแวมไพร์เชื้อพระวงศ์ เพราะมีนามสกุลต่่อท้าย แถมยังหน้าตาดีสุดในหมู่แวมไพร์ด้วยกัน

เสียงประกาศเลือกหอยังคงดังขึ้นต่อเนื่อง จนในที่สุดก็ถึงคิวของบริทเกท

"บริทเกท ออฟ ฟรานซิส ดาราลิขิต "

ต่อจากบริดดี้เสร็จก็เป็นเขาแล้ว แอบภาวนาให้อยู่ดาราลิขิตเช่นเดียวกับบริดดี้ แค่คิดว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน ลัซท์ก็หน้าซีด ปัญหาต้องตามมามากมายแน่ หนึ่งในนั้นก็คือปัญหาเรื่อง'อาหาร'นี้แหละ

"ลัซท์ ออฟ ฟรานซิส"

ในที่สุด....ก็ถึงคราวเขาแล้ว

เขาจะได้อยู่หอไหนกันแน่เนี่ย?



เดาง่ายมากว่าน้องจะอยู่ที่ไหน อันนี้คือแต่งตามใจฉันมาก พล็อตไม่มีอะไรมาก แค่ลากผู้ชายหล่อเข้าฮาเร็มน้องให้หมดเราก็มีความสุขแล้ว แต่งสนองนีดล้วนๆค่ะ555

ดราวิเรียส [BL]Место, где живут истории. Откройте их для себя