sinong nakakakilala kay michelle ann bonzo? yung nalunod sa bulacan field trip tragedy? :'( naiiyaq ako eh.
nga pala, salamat sa pagbabasa. nageeffort pa kayo sa pagcomment at pagvote, susqo. nakakaiyaq. di ako makapgreply kasi hindi ko alam irereply ko eh. wannabe lang ako sa wattpad since more on blogs aqetch.
sa muli, kamsa. :*
Hinihele ni kyungsoo ang anak niyang si chankyung ng nakarinig nanaman siya ng nakakaputanginang ungol mula sa katabi ng rinirentahan niyang apartment. Napapadalas ang gabi gabi at kung minsan uma umagang pagungol na parang kayang gunawin ang mundo dahil sa sobrang lakas. bwisit, hindi ba nila alam na may baby dito sa katabi nilang kwarto?
Minimaintain lang ni kyungsoo ang pasensya niya, dahil putangina. Karapatan din ng mga yang magsex kung kelan nila gustuhin pero susqo, kailangan ba talaga araw araw? Hindi ba napupudpod yung mga ano nila?
"oh jongin, shit! puta. right there, fuck! aah~ fuck that spot hard, aah! nngh --"
"putangina." ang padabog na pasok ni kyungsoo sa kwarto niya. Araw araw nalang silang ganyan! Pukena, anong tingin nila sa mga nakikirenta dito? Mga bingi? Kung malib*g lang sana si kyungsoo, kanina pa siya nag aano dito eh. Kaso hindi eh, may anak siyang pinapadede kaya naman inis ang nararamdaman niya.
"baby, you are so tight. ugh! i am going to-- fuck you so hard! be ready, baby mmm.."
"jongin wai-- aaah-- ooh, slow-- jkshdjksahduydjsadhewuihdsa aa.."
PUTANGINAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!! sa sobrang inis ni kyungsoo ay tinadyakan niya ang kalapit na pader. Mga walang respeto sa mga kapitbahay! Mga Malilibog! Mga walang sawa, Punyeta! Inilapag ni kyungsoo ang bata sa krib at tumayo katapat sa pader na sa pagkakaalam niya ay ang kamang madalas pag gawan ng milagro ng dalawa niyang kapitbahay. Pumameywang siya at kagat labing itinatapik sa sahig ang kanyang paa na tila ba naghihintay lang na matapos sa kaputanginahang kung-ano-mang-yang ginagawa nila dahil seryoso. galit na si kyungsoo.
10 minutes...
20 minutes...
30 minutes...
40 minutes...
freaking fifty hotdog minutes...
"Goodbye, baby jongin! see you in the club house later. I would like to do it again with you." ang narinig ni kyungsoo sa labas ng kwarto niya. tignan mo nga naman, hindi pa nagsawa. may later pa. Ang tindi ha? Naglakad siya papunta sa pintuan at binuksan ito ng maliit dahil mahirap na ano, baka makita pa siya kung ano nanaman ang isipin. shit. ang mura niya ng makita niya ang figure ng matangkad na mistisang babae sa harap ng pinto ng kapitbahay.
"mas maganda pa ang waistline ni baekhyun, kesa sayo. tch. slutty bitch." ang insecure na sabi ni kyungsoo sa sarili habang nakasilip sa may siwang ng pintuan. oh well, inggit lang siya kasi hindi maganda ang figure niya.
Hinintay lang niya na marinig ang pagsara ng pintuan ng kapit bahay niyang sabik, bago siya lumakad palabas at katukin ng pagkalakas lakas-- mas malakas pa sa ungol at sigaw nung babae kanina dahil putangina, hindi siya makatulog madalas sa gabi. Ilang minuto bago siya pagbuksan ng kapitbahay niyang....
"what's your problem?" ang tanong ng ano.. ng..
"Ano-- ano kasi.. may ano lang sana ako.. yung ano.. yung ano ba ulit yon?" ang pautal utal na tanong ni kyungsoo sa kapitbahay niya na napatingin lang sakanya ng nakakunot ang noo. ang gwapo, ang gwapo, ang gwapo. shet nakakahiya, napakamot siya sa ulo sabay tingin sa lalaking naka balot lang ng towel ang ibaba. bakit ba kasi hindi nalang lumakas ang hangin at tangayin ang towel nayan! inis. ang sigaw ng malanding isipan ni kyungsoo. Napakagat siya ng labi habang nakatingin sa iba't ibang klase ng tinapay na nakapwesto sa tiyan ng kapitbahay niya. Swear, may nakita siyang monay, putok, ensaymada, pudding..
"a very very delicious sets of breads...." ang wala sa sariling bulong ni kyungsoo na agad naman niyang ikinagising. "i mean, do you want to go out with me? kain tayo, tinapay sa labas. gusto mo?" ang mabilis na palusot ni kyungsoo dahil unting kembot nalang, mahahalata na siyang parang langaw na masayang masayang pumipyesta sa masarap na katawan ng kapitbahay niya.
"hoy! wala yon ha? inaaya lang kita-- ano kasi.." napakamot siya sa leeg. gago ka kyungsoo, may anak ka na lahat lahat. maluwag na ang precious entrance mo! ang landi mo parin. ngayon lang tinanggap sa sarili ni kyungsoo ang sinabi ni baekhyun na makati talaga ang singit niya, jusko naman.
"naa, pwede mo namang sabihin na gusto mo akong i-date, kung ano ano pang sinasabi mo." ang ngisi nung lalaki. ngayon lang napansin ni kyungsoo na familiar ang mukha ng negrong nasa harapan niya, pero putang ina. wala siyang pakealam. tutuhugin niya to.
"Medyo makapal ka, pero kung ayaw mo di wag mo." ang irap sa kanya ni kyungsoo, "Pinipilit ba kita?" ang tanong nito sabay crossed arm.
"Oh bakit ka pa nakatayo diyan?" ang ngising tanong ng kabitbahay. pukshit naman oh, hindi ba talaga siya aayain ng kapitbahay niyang makipagdate? tangina lang.
"Oo, eto na nga aalis na eh. bwisit." ang inis na padyak ni kyungsoo paalis. eh kung hindi niya ako type, edi hindi ko narin siya type. kaimbyerna! akala mo ang gwapo gwapo, oo na! peste gwapo na! pukshit. negro naman! paputi muna siya, hjsadhueidfhjsdhasjkdhjk ahjk!@#$%^&*() !@#%^@&*(&*^&%^$%^)(*)(_)(_)*(&*^*&^&%*^%^$%#$% like omaaaaagad-------------------
"Anyway, i'm jongin." ang narinig niyang sabi ni jongin sa may pintuan niya. "and yours?"
ngayon, tatanung tanungin niya ang pangalan ko? type rin pala ako nito eh.
"park-- i mean do kyungsoo." O.O
Ngumisi naman ulit ito. "nice, then meet me later at the starbucks coffee. 6 in the pm." ang sabi niya. Omygod, inaaya niya ba ng date si kyungsoo? "and to be honest, soo." the nickname, gawd. kyungsoo cry. "your ass is so fucking beautiful." ang kindat nito sakanya sabay sarado ng pintuan.
jhgahdgyugdhsdgyegdsewydghasydgewjhdsaj ano daw?
-
i will change jongin's role here in the story, manyaq nalang po siya para hindi masyadong hard.
thankiezz,
xoxo,
lh4d1i33 3yuN 24 Ickhauw Lh4ng Sh4p4t Nh4!!
BINABASA MO ANG
Dalawang Mrs. Park.
FanficSa pagibig, walang panget. walang maganda. walang gwapo, payat o mataba. pero KABIT, susme. super rami. © dyosangbyun-tae 2014 || RATED TANGINA.