THE UNEXPECTED

58 2 0
                                    

I can see nothing except you being with me.

You are all of my dreams

You are always in my mind

And don't ever want to be apart.

You have captured my heart

I love you with all my heart

No one could ever make me feel the way I do with you

Because bestfriend, I'm totally fall in love with you.



—————————-——————————————

THE UNEXPECTED

By: evekaren123

————————————————————————



Everyone has or fall for a friend. I have this exact situation with my bestfriend. He means everything to me but I can't tell him. It really scares me because I don't want that feeling being rejected. My love for him was like a smack in the face. I was like a course it would be somebody I can't be with. So now I am stuck nothing him go out with other girls and I am on the verge of losing my mind. -_-!



Sabi nila mahirap daw magmahal ng bestfriend. Nagmamahal ka ng bestfriend mahirap talagang aminin sa kanya ang nararamdaman mo. Nahihiya ka. Natatakot. Kung susubukan mo naman maaring mutual ang feelings, maaaring manatili siya sa tabi mo o maaaring masisira ang pagkakaibigan niyo.



Maraming magbestfriends na nauwi sa pagmamahalan. Meron ding magbestfriend na nauwi sa hiwalayan.  Mahirap magtapat ng nararamdaman mo sa kanya dahil yun na nga natatakot kang deadmahin niya ang nararamdamahan mo. Maraming ganito ang storya sa buhay may mga naging masaya pero may mga taong naiwang luhaan.

Hindi ko alam kung kailan, paano at bakit sa bestfriend ko pa naramdaman ang ganito.

Naging magbestfriend kami noong 5 years old palang kami. Di ko makakalimutan ang araw na yun. Kung sa mga fantasy movie siguro, siya na ang superhero ko. Well, niligtas niya lang naman niya  ako sa mga batang umaaway sa akin. At dun nagsimula ang pagkakaibigan namin. Marami kaming magagandang ala-ala bata palang kami. Mabait siya. Minsan nga pinapahiram niya ako ng payong tuwing umuulan at siya naman ay tumatakbo nalang patungo sa bahay nila. Ang swerte ko sa bestfriend ko kaya mahal na mahal ko siya. Matagal na kaming magkaibigan at siya lang ang nagugustuhan ko at ang taong mahal ko. Siya lang talaga. Masaya ako at naging bestfriend ko siya pero di ko kayang aminin ang nararamdaman ko dahil natatakot ako baka masira ang pagkakaibigan na aming binuo. Kaya eto hanggang magbestfriend na lang kami.



"I really really like you"


"Scarlet ? Anong sinasabi mo diyan? Sino naman yang iniisip mo? May pa I really really like you ka pa diyan."

Sus. Kung alam mo lang na ikaw yung iniisip ko.

"Ano ka ba Jake, wala akong iniisip noh. Kumakanta ako at I really really like you lang yung naalala kong lyrics kaya nasambit ko nalang."

Okey. Siya si Jake Lawrence Santos ang minamahal kong bestfriend ^O^ Sinasabi niya yun habang nagbabasa ng libro. Hindi siya nerd huh, talagang matiyaga lang siyang magbasa. Kung perfect guy ang hanap niyo, well Jake Lawrence Santos ang ibibigay ko sa inyo pero di na pwede dahil akin na sya. Maghanap nalang kayo ng iba. xP Si Jake ? Gwapo. Mabait. Matangkad. Moreno. Killer smile. Matalino. All in all drop dead gorgeous. Walang pwedeng mang agaw sa kanya dahil si Scarlet Shane Galvez lang ang nagmamay ari sa kanya. Period.

THE UNEXPECTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon