như mọi đọc giả đã biết . jungkook cực kỳ ghét việc bạn gái của mình nhìn ngắm thân thể người con trai khác ( cơ múi đấy mấy bạn , đừng nghĩ sâu xa quá nha ) và dù cho việc đó có trước mặt hay sau lưng anh . mà định mệnh làm sao đó lại là sở thích vô duyên khó bỏ của em người yêu :vv
trên chiếc sofa em cùng anh đang ngồi tựa vào nhau trông thì có vẻ rất hạnh phúc , nhưng hãy nhìn kĩ vào cặp mắt anh lúc này kỳ thật chả có một tẹo hạnh phúc nào tồn tại trong đó cả !!
- mắc cái giống gì mà cứ lướt qua là phải nghía một chút em mới chịu được hả ??
- nghía gì đâu chứ , anh như vậy là đang khó chịu với em đấy à ??
- ừ..khó chịu lắm đấy , mấy cái thứ đó ngày nào em chả lén xem sau lưng anh , tưởng anh không biết chắc :)
- không có mà , có anh rồi em còn thèm chi mấy thứ này .
vừa nói em vừa chỉ chỏ vào màn hình với cả đống hình ảnh của những chàng trai lực lưỡng :3
- em cũng biết nữa à . biết là có anh rồi mà em vẫn xem chúng đấy thôi .
lần này anh giận cũng đúng thôi em nha .
- không có thiệt mà , em chính là chỉ cần mỗi mình anh thôi . đừng giận nha , những thứ đó không đáng làm cho anh của em phải hao hơi tổn sức để giận đâu .
quăng điện thoại sang một bên em ngồi trực diện lên đùi anh , choàng hai tay qua cổ ôm chầm lấy anh .
- anh mà thèm giận . ở đây , cơ tay , múi bụng , bắp đùi , mông căng , ngực săn chắc , dây điện . cái gì họ có anh đây đều có hết .
nói đến đâu anh chỉ ngay đến đó để em có thể nhìn ra được thân thể của bạn trai em vốn đã hơn biết bao người con trai khác rồi .
- vâng vâng , anh là tuyệt nhất , là hoàn hảo nhất , có được anh cả đời này của em chả cần phải trưởng thành .
ý là bằng một đống cơ bắp trên người anh đã đủ để bảo vệ em an toàn suốt đời rồi .
* ting _ tin nhắn từ messenger *
friend: ami oi..bias của mày , jungkookie của mày . không biết đâu , anh ấy làm xao xuyến con tym tao này . nói thật đừng buồn 'gu của tao chính là sicula của chồng mày' ◖⚆ᴥ⚆◗
đọc xong ánh mắt em như lửa đốt , lòng chợt nóng lên , gương mặt rõ vẻ bực bội .
- ai nhắn đến mà sắc mặt của em nhìn như không được tốt cho lắm ??
- jeon jungkook!!! bắt đầu từ giờ phút này em cấm anh để lộ thân thể của mình trên sóng truyền hình thêm một lần nào nữa , thậm chí là bất cứ đâu , bất cứ lúc nào , khi chưa có sự cho phép của em anh tuyệt đối không được để lộ da thịt của mình ra , nghe rõ chưa .
không biết lý do cái gì mà em đột nhiên thét toán lên làm ù cả tai anh , tình hình là đang rất tình hình .
- sao tự nhiên..này này , có phải đã có ai nói gì với em rồi không ?? đưa điện thoại cho anh xem .
cũng không chờ em cho phép anh đã giựt ngay điện thoại từ tay em để xem ai vừa nhắn gì tới , nhưng kết quả là có thấy gì đâu vì lúc nãy đọc xong tin nhắn em đã như điên mà xóa nó đi rồi .
- anh phải ngoan ngoãn , phải nghe lời , có như thế em mới thương , biết chưa . còn nếu không , anh sẽ phải chịu đựng sự tra tấn dữ dội từ em .
đưa bàn tay lên em dịu dàng vuốt ve từ mặt xuống cổ rồi đến bờ ngực săn chắc của anh , em cười..nụ cười của em toát lên vẻ ma mị , em của những lúc ghen có thể còn hung hăng hơn cả anh !!
- vâng , anh sẽ ngoan , sẽ nghe lời em và cũng chỉ là của em !!
nói sao cũng được chứ jungkook thì trời định sẵn cho số phận làm thê nô không thời hạn rồi .
trở về phòng anh thì đang tắm còn em thì nằm lăn dài trên chiếc giường êm ấm của cả hai , tay bấm bấm gì đó trông như muốn nứt cả màn hình điện thoại .
ami: " này gái , bà nói cho mày biết một sự thật . jungkook không perfect như mày thấy đâu . múi gì chứ , sicula ở đâu ra , tao thấy còn chưa so được với jimin của mày đâu . an phận là thủ thường , chuồng ai nấy giữ , đừng sân si :)) "
friend: " thôi tao hiểu rồi , mới me có một tí ai đó liền sợ mất chồng , khen cũng chỉ khen vậy thôi chứ tao có jimin đã đủ rồi , không mất thời gian với chồng của mày đâu nhá " .
ami: " mày cũng đâu có cửa để sân si " *háhá* .
friend: " muốn không , tao sân si cho mày xem :> "
ami: " xin mày nhớ quy luật này . chồng tao thì mãi vẫn là của tao :) "
friend: " đấy đấy , còn bày ra vẻ thanh cao , từ khi cuộc đời mày dính vào jeon jungkook thì đã xác nhận mất cmn hết giá rồi , mày chỉ có lụy và lụy mà thôi " .
ami: " thứ bạn bè như mày :)) "
friend: " rồi rồi , tao hiểu ý mày mà , tao go to sleep " .
- em nhắn tin với ai lâu thế , rồi làm gì nhấn phím mạnh như vậy , không thấy đau móng heo à .
- (~_~メ) !!
- thôi thôi , anh đùa yêu mà :3
từ phòng tắm bước ra cùng bộ đồ ngủ , nhìn cái mặt đó là anh đủ biết em đang nhắn với bạn rồi . mà nói tới bạn bè của em thì chỉ có thể là lấy anh ra mà chọc tức em thôi .
- em chỉ vừa chơi game một tí , cũng đã thoát ra rồi .
chẳng muốn để anh nhìn thấy những dòng tin nhắn của em với con bạn đâu , vì với nó em thường dùng những lời lẽ sinh hoạt đời thường nhiều lắm .
- vậy sao , hôm nay làm gì lại hứng thú tới game rồi .
anh cười nói bình thường vì biết em đang dối , nhưng anh thì cũng dư biết lý do nói dối của em rồi nên chả thiết gì phải hỏi thêm .
- nhàm chán nên mò chơi thử thôi , cũng không phải là hứng thú .
- được rồi , đã khuya , ngủ sớm đi em .
lau khô thân người anh tiến đến giường nằm xuống cạnh em , ôm chặt thân hình nhỏ nhắn vào lòng bản thân lại không tránh được muốn cười , vì hôm nay anh thấy em ghen , em rõ là vẫn còn ghen . cũng không hiểu vì sao nhưng anh thích như thế , có thể như vậy thể hiện tính "chiếm hữu anh" của em , thể hiện rõ lên rằng 'em yêu anh' .
#KookKku💘
BẠN ĐANG ĐỌC
【JUNGKOOK】 - Strict & Sweet
RandomAu: Kkukie là Em(땍이수장) Tình trạng: lúc chìm lúc nổi a~ :) " Tác giả có lời nhắn nhỏ: Vì đây là bộ thứ hai trên con đường wattpad của tác giả cho nên văn phong viết rất hơi bị trẻ con lúc bấy giờ~ chỉ hy vọng các bạn đọc giả dễ chưng thông cảm đừng c...