👭AMINIYA KO KISHIYA👭

901 31 1
                                    

https://m.facebook.com/Brilliant-writers-216569899280295/?refid=52&ref=opera_speed_dial_freefb&__tn__=H-R*

*🅱RILLIANT* *WRITERS* *ASSO* 🖊*
{ _pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers_ }


👭 *AMINIYA* *KO* *KISHIYA* 👭


⏩1⃣3⃣


WRITTEN
           AND
             STORY

*FAUZIYYA TASI'U* *UMAR*
® *FAUZAH*

*Wattpad* 👉🏻realfauzah

*TRUE LIFE STORY*

*SHORT STORY*



Numfashi taja  me qarfi tare da tureshi da hanzarinta tace “haba kaikuwa katashi ka tafi nasan yanzu sister na tanacan tana jiranka zaka zo ka luguiguiceni ka taramin gajiya kai ko tausayin  babyn bakaji ko?”

Ta qarashe mgnr da sigar  wasa mirginawa yayi rigingine yana shafa qasan  mararsa ya cije lebe yace “kema ai bakya tausayin abbansa tunda kin iya tayarmin da hankali ki tashi ki barni  don Allah kizo kidan kula dani ko na samu sauqi” maqale kafada tace “kayi hqr don Allah ka taimakeni ka tashi ka tafi Dr dare yayi fah sha daya  ta wucce” durowa yayi daga  gadon ya qarasa inda  take yayi kissing cibiyarta yace “babu komai tomorrow insha Allahu zan kamaki wlh sai  na taranki gajiya"

Murmushi tayi tace “eh naji jeka dai yau na huta shi mutum baya  gajiya da sex saikace inji” qwafa yayi ya juya ya fice  itama ta mayar da qofar dakinta ta rufe  kasancewar da key a hanunsa zai rufe  ta parlour.

Kayan jikinta ta canza zuwa na bacci ta kwanta tare da addu'o'in neman  tsari ba bata  lkc bacci ya dauketa.

Asubar fari  ta tashi tayi alwala tayi sallah tanakan sallaya taji  bude  qofarsa ya nemi guri ya zauna har  saida  ta gama addu'arta wadda rabinta ta nemawa Moha rahamar Allah ce  da kuma samun saukinta wajen haihuwa wani bangare  kuma tana yiwa Mijin nasu  addu'ar samun damar  zamowarsa adali  sai  Amina da kullum tayi sallah sai  tayi mata addu'ar samun haihuwa.

Tana gamawa ta juya tace mashi “barka da sfy ” tasowa yayi ya dawo kusa da ita  yace “kintashi lfy my Angel ya kwanan  sweet baby na” yana mgnr yana kai hanunsa cikinta shafawa yayi yanajin yanda babyn yake  motsi a ciki dariya yayi yace “wlh babyna lafiyayye ne  kamar ni” kawar da kanta tayi tace “dama barewa tayi gudu  danta  yayi rarrafe”

Zuba mata sihirtattun idanunsa yayi yana nazarin  inda  mgnr ta ta dosa kafin daga  bisani yace“ cikin ki yashiga wata na hudu ya kamata yau ki shirya muje na sa a fara miki postnatal saboda nasan halinda ajiyata take ciki" kada masa  kai tayi kawai batare da tace komai ba ta miqe ta fice  daga  dakin ta nufi kitchen zama yayi sororo yana kallon ikon Allah jiya  sun rabu  qlau yanzu kuma ta canza masa  tana shiga  kitchen din bata  wani wahalar  da kanta ba custom ta dama ta soya kwai  ta fito dinning din dayake kowa shi yakeyin breakfast dinsa kasancewar zai zama da takura ace me miji  dole sai  tayi girki gaba daya  duba  da cewa part dinsu daban daban girkin  darene dai dole duk me miji  ita  zatayi  kuma a part dinta zaa  hadu aci  ayi  hira sannan kowa ya kama gabansa amma duk da haka tare sukeyin aikinsu dayake kansu  a hade yake.

Sai  8:00am sannan ta gama shiryawa cikin wata baqar atampa me ratsin milk ta yafa mayafi da takalmi da jaka  milk ta zauna a parlour tana jiransa  Fauzah akwai  iya daukar wanka duk da ba wata kwalliya takeyi ba amma dressing ya karbi jikinta duk kayan  da tasa  yi musu kyau take domin ba kayanne sukeyi mata kyauba ita  takeyi musu kyau bata  jima da zama ba ya fito cikin shigarsa ta Dr yayi kyau sosai yace mata“bismillah taso  mu  tafi ” miqewa tayi tana takawa kamar bataso suka jera suka fita.

True Life StoryWhere stories live. Discover now