𝑫𝒊𝒆𝒛

340 56 0
                                    

Quay trở lại hôm diễn văn nghệ vở Cinder của lớp A&C.

Khi vở kịch kết thúc trong tràng vỗ tay của khán giả, Sư Tử ngồi ở hàng ghế giáo viên, nhìn cô học trò nhỏ đóng vai Drizella.

"Vở kịch này do ai biên soạn vậy?" Sư Tử quay sang hỏi giáo viên ngồi bên cạnh.

"Là cô bé đóng vai Drizella ấy."

Nghe xong Sư Tử không phản ứng, chỉ nhìn Song Ngư, ánh mắt sâu thẳm không biết đang nghĩ gì.

___

Lớp A&C.

"Tụi mày ơi lớp có giáo viên mớiiiii" Chưa nhìn thấy người mà lớp đã nghe thấy giọng như bò rống của Song Ngư đang chạy thục mạng bước vào lớp. "May là chưa muộn." Lớp trưởng - chuyên gia đi trễ - thở phào.

Cả lớp lắc đầu ngao ngán, hồi chưa là lớp trưởng cô đã đi trễ 1 tuần ít nhất phải 5 lần, bây giờ làm lớp trưởng không chăm hơn tí nào mà còn trễ hơn là sao?

Song Ngư phỉ nhổ, lớp trưởng thì sao, lớp trưởng là cái rắm chó gì mà phải gương mẫu!

"Quay trở lại vấn đề chính, ông thầy mà bữa mới tới trường mình sẽ dạy lớp tụi mình đóoooo." Song Ngư không thèm để ý bọn bạn đang nhìn cô chán chường nữa, "Ổng siêu đẹp trai luônnnnnn."

Song Nhi nghe cô nói, quay xuống nhìn Ma Kết đầy ý tứ, "À há há háa. Chết mày rồi Kết ạ, kiểu này friend zone suốt đời nhé con."

Ma Kết trừng mắt nhìn Song Nhi cảnh cáo, sau đó lại chân chó quay sang Song Ngư, "Tao có đầy đủ thông tin về thầy ấy nè, mày có cần không?"

...

Làm vậy rồi sao Ngư nó để ý mày?

Cả lớp nhìn Ma Kết đầy biểu cảm, một vài người thì thương cho phận friend zone của cậu, vài người thì nhìn Song Ngư ghen tị vì được cậu thích nhưng không thèm để ý.

"Cả lớp, nghiêm!" Song Ngư hô to hơn mọi ngày. Đương nhiên rồi, thầy mới sắp đến lớp, cô phải tranh thủ thả tí thính thầy chứ, dù thầy giáo mới không phải gu của cô, nhưng ngắm mỗi cái mặt thôi cũng được hihi.

"Thầy chào cả lớp." Sư Tử bước vào, cười lộ răng khểnh khiến bao nữ sinh hú hét, ôm tim đau đớn. Cả lớp được một trận ầm ĩ reo hò.

"Áaaaa đẹp trai quá má ơiiii"

"Chết rồi rụng trứng mất huhu."

"Sao thầy lại đẹp trai đến mức này lại còn nụ cười ấy nữa, là răng khểnh, răng khểnh đóooo"

"Á cứu tao tao ngất mấttt"

"..." Nam sinh nhìn các bạn nữ trong lớp mà câm nín. Đẹp thì đẹp thật, nhưng mà chưa đến mức rụng trứng chứ?

Sau khi bão tố qua đi, một mảnh yên tĩnh cho Sư Tử thông báo.

"Vì cô giáo chủ nhiệm của lớp em xin nghỉ đẻ, nên hiệu trưởng cho thầy vào dạy thay. Vì thầy mới vào trường nên rất mong được các em giúp đỡ, có gì khó khăn cứ nhờ thầy, thầy sẽ cố gắng giải quyết."

"Áaaaaaa Thần nghỉ rồi tụi mày ơi Thần nghỉ rồi!!! No more đau tim trong giờ sinh hoạt nữa huhu tao vui quá!!!" Song Ngư chỉ chờ nghe đến câu giáo viên chủ nhiệm tạm nghỉ, không kìm được mà la lên làm lây lan niềm hân hoan cho cả lớp. Chưa để Sư Tử kịp nói hết, cả lũ vô tay hò reo, có người còn khóc vì hạnh phúc.

「𝟷𝟸𝙲𝚂 - 𝚂𝙽 𝚑𝚊𝚛𝚎𝚖」𝘛𝘦 𝘲𝘶𝘪𝘦𝘳𝘰 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ