Anh bắt đầu cởi bịt mắt xuống. Cậu như chết đứng.
Là Yoongi.
"Tôi không phải là Yoongi, tôi là anh sinh đôi của hắn ! Cái thằng nhóc ngu muội đó đã yêu ngươi, 1 tình yêu dơ bẩn, làm tổn hại đến danh tiếng của ta"
Jimin cứng họng. Yoongi yêu cậu sao ? Vậy mà bắt lâu nay cậu không hề hay biết.
"Tôi....tôi không biết a-anh ấy yêu tôi mà"_ Jimin nhìn anh ta
"Đồ ngốc, nó sẽ chẳng bao giờ nói cho ngươi biết rằng hắn yêu ngươi. Mày biết vì sao không ?"_ Hắn nâng cằm Jimin lên "Vì chính nó đã giết con chó Shiba của mày đấy con ạ. Nó đã lấy đi chiếc vòng cổ có cả tên của thằng bố mày nữa kìa !"_Hắn ta cười sằng sặc, cười trên nỗi đau của Jimin. Cười trước cái chết đáng thương của chú chó Shiba kia.
"À mà tao còn có cả video nó giết con chó của mày này"_ hắn cầm 1 cuộn băng cát sét giơ trước mắt Jimin.
Hắn bật lên, bắt cậu phải nhìn vào đoạn video đó. Rõ ràng là Yoongi. Hình bóng, dáng đi và cả giọng nói đều là của Yoongi. Nhưng tên này cũng vậy. Dáng đi, giọng nói đều giống Yoongi, chỉ khác tính cách. Nhưng khi vừa tới cảnh Yoongi cầm mõm chú chó yêu của Jimin mà bẻ nó lại thì tim cậu như ngừng đập. Khuôn mặt mũm mĩm của Shiba đang hiện lên 1 vẻ đau đớn tột cùng. Cuối cùng, nó nằm xuống.
Jimin khóc, hai dòng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt diễm lệ kia. Ba, người cậu yêu quý nhất đã qua đời, Shiba là thứ duy nhất cậu còn. Vậy mà hắn đã giết nó, thứ duy nhất ba cậu để lại.
"Đồ khốn nạn ! Anh là con người hay là quái vật vậy ? Anh là đồ độc ác, thì ra Shiba chính là do tên khốn nạn nhà ngươi giết hại. Rốt cuộc là anh muốn gì ở tôi ???" _ Jimin gào lên.
"Tôi muốn gì hả ? Haizz.... Được rồi, như em nói. Tôi muốn CƠ THỂ EM"_ Hắn ta nhếp mép, ngồi xuống chiếc ghế đối diện Jimin
Nhìn kĩ vào chiếc vòng cổ của anh ta có 2 chữ "Min Suga". Cùng họ với Yoongi. Nhưng tên và tính cách hoàn toàn khác biệt. Cậu suy nghĩ :
"Gì chứ, hắn ta là tên hèn hạ. Anh Yoongi, đây có thực sự là anh của anh, hay là người mà em quý mến bao nhiêu lâu nay chỉ thèm khát cái cơ thể này 💔"
"Sao, cậu nói rồi mà. Cởi quần áo ra !" _ hắn ta ra lệnh.
Jimin cắn răng chịu đựng. Từ từ cởi chiếc áo phông mỏng ra.
Phần ngực trắng hồng và mịn màng phô ra trước mắt Suga. Anh nhìn cậu bằng ánh mắt như muốn nuốt chửng cậu vào bụng. Đã cởi xong áo. Bây giờ thì tới phía dưới.....
Cậu bắt đầu cởi chiếc quần Jeans của mình. Da cậu trắng ngần, có cảm giác rằng nếu ai nhìn vào cũng sẽ muốn nuốt hết từng tấc thịt trên người cậu. Bây giờ trên người cậu không còn gì ngoài 1 chiếc quần lót mỏng.
Anh bắt đầu tiến tới chỗ cậu. Mặt cậu đỏ và nóng lên không ngừng. Anh bắt đầu nhắm mắt lại và hưởng thụ đôi môi cherry kia.Anh dần hôn xuống cổ cậu.
"Đừng mà...ha~"_ Cậu đột nhiên bịt miệng lại, không tin những gì cậu vừa làm.
"Rầm"
Cậu đẩy mạnh anh ra. Anh chỉ im lặng.
"Anh đi ra đi !! Tôi không muốn gặp anh nữa"_ Jimin nhấc chiếc ghế lên đe dọa anh.
Vẫn im lặng. Anh chỉ từ từ đứng lên rồi bước ra ngoài. Trước khi anh đi ra, cậu thấp thoáng thấy được trên gương mặt tuấn tú kia, 1 giọt nước mắt chảy xuống.
---
Ráng ngoi lên để viết đây. Có lẽ truyện này hơi dài so với dự kiến. Nếu các bạn có ý kiến thì hãy cmt giúp tớ nhé.
Bái baiMinie
_🐼_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bangtan ] Nhận ra mình đen tối
HumorCứ đọc đi , rồi mấy chế sẽ biết độ " chong sáng " của mình cao tới cỡ nào :)))