Tớ khỏe rồi

1.9K 112 11
                                    

Nhân sinh có một ngã ba rất lớn, một bên thông đến ánh sáng, một lối dẫn đến đêm đen.

Bọn họ sớm đã lựa chọn đêm đen, chỉ hi vọng đi đến cuối đường, mở ra một cánh cửa, trong cửa ngoài cửa, bọn họ có thể gặp được nhau.

Từ nay về sau, bên kia cánh cửa, có thể mặc sức ôm nhau.

Lương Khuê ôm Tô Nham thật chặt, Tô Nham cũng ôm siết lấy hắn.

Hai người lẳng lặng , ai cũng không nói lời nào.

Không cần giải thích, chẳng cần xin lỗi.

Đối với Tô Nham mà nói, được nhìn thấy người ngoài cửa, là đủ rồi.

Đối với Lương Khuê mà nói, nhìn thấy Tô Nham còn sống, là đủ rồi.

Vợ chồng Lương Hưng Quốc vội vàng chạy đến bệnh viện, không ngờ lại nhìn thấy cảnh tượng như vậy.

Hai người con trai lẳng lặng ôm nhau trước cửa phòng giải phẫu.

Trong lúc nhất thời, trong lòng hai người ngũ vị tạp trần, nói xấu hổ không phải, nói cảm khái cũng không. Bọn họ cũng không nói lời nói, chờ cho đến khi hai người kia tự giác tách ra rồi đi qua.

Vừa rời nhau hai người đã giật mình, trên quần áo dính không ít máu, hai tay, trên mặt Lương Khuê, đỏ rực như bị tạt sơn. Mùi máu tanh xông vào mũi ngột đến Lương mụ mụ chóng mặt, run rẩy nói: “Con, các con… Chuyện gì xảy ra?”

Lương Khuê nắm tay Tô Nham thật chặt nói: “Cậu ấy bị bệnh… Đột nhiên ói máu…”

“Ói máu! Là bệnh gì, có kiểm tra kĩ càng chưa, sao giờ đã xuống giường thế?”

Tô Nham không biết giải thích thế nào, chỉ có thể tận khả năng biểu hiện mình khỏe mạnh rắn chắc chút, trung khí mười phần nói: “Con chỉ là nhất thời khí úc xuất huyết, kỳ thật không có việc gì.”

“Khí úc xuất huyết! Các con cãi nhau? Còn có thể làm người sống tức đến xuất huyết a?” Lương mụ trừng to mắt không thể tin nhìn bọn họ.

Lương Khuê thần sắc tối sầm lại, đúng lúc một vị bác sĩ tốt bụng đi tới, cổ quái nhìn Tô Nham.

Tô Nham cười với bọn họ: “Tôi không sao, đúng không?”

Bác sĩ trầm giọng nói: “Cũng không có việc gì, chúng ta lại kiểm tra một lần mới dám nói.”

Tô Nham gật đầu: “Cũng tốt, tôi kiểm tra lần nữa, để mọi người khỏi lo lắng.”

Sau khi Tô Nham cùng bác sĩ đi kiểm tra, Lương Hưng Quốc không giải thích được hỏi Lương Khuê: “Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Làm phẫu thuật? Cha thấy không giống a.”

“… Con không biết…”

“…”

Tô Nham khỏe mạnh rời khỏi bệnh viện, chỉ có bản thân y biết mình không có việc gì. Nhưng Lương Khuê hiển nhiên không tin, kiên quyết không cho Tô Nham trở lại ký túc xá trường học, mà kéo đến nhà trọ.

Hai người vừa về nhà, Lương Khuê liền bắt Tô Nham đi nghỉ ngơi.

“Cậu nghỉ ngơi thật tốt, mấy ngày nay tớ cũng không trở lại ký túc xá. Muốn ăn cái gì? Tớ gọi điện bảo dì Hồng làm, làm xong gọi dì đưa tới.”

Trọng sinh chi đại giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ