Vân tỏa thâm cung - Ôn Cố Bất Tri Tân

878 2 1
                                    

[ quyển sách từ con tôm txt diễn đàn vì ngài sửa sang lại, càng nhiều hảo thư, thỉnh đăng ký http://www.xmtxt.cn]

[ vân khóa thâm cung ] tác giả: Ôn cố không biết tân

Văn án:

Giang hồ mới gặp đã là sai, thâm cung gần nhau tình bao nhiêu.

Ngôi cửu ngũ thân lâm hiểm cảnh, ngọc diện công tử ra tay tương trợ.

Ai ngờ người này được ân huệ phản quá đến tính kế ân nhân, lừa gạt đem nhân mang tiến cung trung......

Thế gian việc đều là duyên, gặp lại, hiểu nhau, gần nhau, nguyên nhân duyên diệt. Thả nghe chậm rãi nói tới.

he, cường chịu ôn nhu công.

Nhất,

Nhược muốn nói kiều diễm, không thể không nói Giang Nam.

Mà cửu ngũ chí tôn Lăng Thiên chính là hướng về phía này hảo phong cảnh đi . Dọc theo kinh hàng Đại Vận Hà nam hạ. Nhìn xem này cùng Biện Kinh hoàn toàn bất đồng cảnh xuân. Bắc quốc ngàn dặm băng sương, Giang Nam mười dặm hồ sen.

Đến này Hàng Châu địa giới, xe ngựa đi tới ven đường, đột nhiên sát ra đàn Hắc y nhân sĩ, Tiểu Anh Tử nhất thời hoảng thần. Dù là Lăng Thiên, cũng không muốn đánh nhau chính mình hội ngộ đến ám sát lúc này chuyện này, lần này cải trang vi hành, đều không phải là vì chính vụ, lại trị hà đạo báo đi lên sổ con cũng là một mảnh thái bình, như thế nào êm đẹp gặp gỡ ám sát. Người tới thân thủ bất phàm, cùng đi theo đại nội thị vệ giằng co trước, nhưng người tới nhiều người, nho nhỏ xe ngựa rất nhanh đã bị bao quanh vây quanh. Lăng Thiên ra tiếng hỏi:

“Người tới người nào. Có gì sở đồ”

“Này sơn dã thôn lâm. Đương nhiên là đồ kim đồ ngân đồ cái không thấy thiên nhật phú quý”

Người này tuy nói đánh trước giựt tiền danh hào, nhưng này “Không thấy thiên nhật phú quý”, bên trong bất chính là chính mình tục danh sao. Xem ra thiên cũng không bang chính mình, thật thật là khó thoát khỏi này một kiếp .

Tiểu Anh Tử ở bên cạnh nói “Lăng gia, ngài vẫn là mau chạy đi”

Lăng Thiên nhìn hắn một cái, uy nghiêm như trước, ánh mắt sắc bén,“Ngốc đầu ngốc não, ngốc nhân ngốc nói, bọn họ chính là hướng về phía ta đến, còn có thể làm cho này nấu chín vị chết bay bất thành” Nhìn từ trên xuống dưới Tiểu Anh Tử, ánh mắt nhu hòa đứng lên “Nhưng thật ra ngươi, một cái cung nhân, không có người hội lưu ý, vẫn là chạy mau đi, nếu ta có cái gì...... Còn có thể cấp hoàng hậu cùng Thái Hậu hữu thanh lời nhắn”

Tiểu Anh Tử vốn là dọa không nhẹ, bị Lăng Thiên như vậy vừa nói lại sợ tới mức nước mắt đầy mặt,“Của ta gia ách, Tiểu Anh Tử theo tiểu hầu hạ trước ngươi, ngươi nếu ra chuyện gì nhi, Tiểu Anh Tử khả như thế nào quá a, không bằng tùy ngươi đi địa hạ hầu hạ trước đi”

“Ta nói ngươi như thế nào sẽ không niệm điểm tốt, của ngươi gia bây giờ còn êm đẹp đứng mà”

Tiểu Anh Tử này liền ngoan ngoãn im miệng, không hề hào tang .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vân tỏa thâm cung  - Ôn Cố Bất Tri TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ