Phần 1

8.1K 41 0
                                    

  Chương 1 tan học sau ( h )  

Hôm nay cuối tuần bốn, ở tan học thời điểm, các bạn học nhìn Bạch Vi mới vừa vừa ra cổng trường, đã bị dựa nghiêng trên thân xe một vị thành thục anh tuấn nam nhân tiếp nhận đi, lễ phép cùng đồng học cáo quá đừng lúc sau, một lớn một nhỏ hai người liền lên xe rời đi.

Bạch Vi là tinh xảo mỹ lệ, nam nhân thoạt nhìn là cao lớn thành thục, từ bóng dáng thoạt nhìn, hoàn toàn chính là từ một cái trong nhà ra tới.

Có đồng học nhớ rõ Bạch Vi nói qua, đó là nàng tiểu cữu cữu. Có rất nhiều cùng năm cấp nữ đồng học đều hâm mộ nàng, có như vậy một cái soái khí thành thục tiểu cữu cữu.

Nhưng là Bạch Vi không như vậy cảm thấy.

——————

Xe chạy đến sườn núi, sử tiến biệt viện, Du Yến Bắc từ xe trước môn hạ xe, thế Bạch Vi kéo ra sau cửa xe, nắm tay nàng cùng nhau về nhà.

Vừa mở ra môn, Du Yến Bắc chân dài một mại, vào phòng, sau đó tay dùng một chút lực hung hăng đem Tiểu Bạch Vi kéo tiến vào, "Chạm vào" một tiếng đem cửa đóng lại. Du Yến Bắc đem Bạch Vi để ở trên tường, một bên bắt đầu giải chính mình dây lưng, một bên nói:

"Hiện tại trưởng thành a, lá gan cũng phì, muốn trọ ở trường? Cùng ta nói rồi sao!" Nam nhân thanh âm tràn đầy tức giận.

Bạch Vi nghe được khủng bố "Cùm cụp" một tiếng, đó là dây lưng cởi bỏ thanh âm, nàng bị dọa đến thiếu chút nữa hét lên. Nàng muốn trốn, chính là phía trước là nam nhân cường ngạnh rộng lớn ngực, mặt sau là cương chế môn bản, nàng có thể chạy trốn tới chạy đi đâu đâu.

"Ta sai rồi, tiểu cữu cữu...... Ta cũng không dám nữa......" Nàng chạy nhanh xin tha, hy vọng tiểu cữu cữu lần này có thể buông tha nàng.

"Ân?" Nam nhân thanh âm rất có từ tính, "Sai rồi?" Hắn đem nàng lại để được ngay một chút, một bàn tay bóp chặt nàng eo, đem nàng nâng lên một chút, sau đó ở vươn một bàn tay bái rớt nàng váy phía dưới quần nhỏ, nhiệt năng thân thể liền để đi lên.

"Không, ngươi không biết nơi nào sai rồi, hôm nay ta tới giáo giáo ngươi."

Hắn quần tây chỉ là phía trước giải khai khóa kéo, sau đó đè ở tiểu cô nương trên người, nói vừa xong thô cứng vật thể đằng trước liền đỉnh đi lên, ngạnh ngạnh quy đầu trực tiếp liền cắm nửa cái vào tiểu cô nương tiểu huyệt bên trong.

"A ——" tiểu cô nương thét chói tai.

Rõ ràng nàng không có chuẩn bị tốt, phía dưới vẫn là khô khốc không được, hắn đi vào thời điểm cũng cảm nhận được xưa nay chưa từng có lực cản, kẹp đến hắn đều có điểm sinh đau. Hắn lần này là nóng nảy chút, chính là tiểu cô nương cũng thật là quá không cho người bớt lo.

"Gọi là gì?" Nam nhân thấp giọng trách cứ nàng, một bên bực bội kéo xuống chính mình cà vạt ném tới một bên. "Lại không phải lần đầu tiên làm ngươi, kêu đến thảm như vậy......"

Tiểu cô nương trong ánh mắt mặt nước mắt đều phải chảy ra, nhìn nàng này phúc tội nghiệp bộ dáng, Du Yến Bắc hắn còn có thể làm sao bây giờ, còn không phải chỉ có thể đem chính mình rút ra một chút, hảo hảo làm cái này không cấm thao tiểu nữ hài thích ứng một chút.

Tiểu cữu cữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ